Share Button

ในละครชุด “Melodies of Life ตอน ภาพลวงตา” ของค่าย GMM BRAVO รับบทเป็นคู่รักหวานแหวว สุดแสนจะแฮปปี้ จนใครๆ พากันอิจฉาอยู่ดี ๆ ก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องถึงคราวแตกหัก เมื่อ “มิ้นท์” (วีวี่ – สรัณณัฎฐ์ ประดู่คู่ยามดี) บังเอิญไปเห็นภาพบาดตาระหว่าง “ดาวุธ” (วิคเตอร์ – ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงษ์) แฟนหนุ่มของตน กับ “วาเนสซ่า”(มาช่า) เจ้านายสาว ทรงเสน่ห์ เข้า จนเกิดอาการช็อคสติหลุดเลยทีเดียว


ฉากนี้นับว่าเป็นบทหินอีกบทหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง “วีวี่ สรัณณัฏฐ์” เพราะหลังจากที่ “มิ้นท์” ไปเห็นภาพบาดตาระหว่าง “ดาวุธ” กับ “วาเนสซ่า” ก็เกิดอาการสติแตก ถือกรรไกรเดินขึ้นไปตัดชุดที่ตัวเองออกแบบกลางเวทีประกวด พร้อมกรีดร้องด้วยความเสียใจ ก่อนเอาชุดคลุมนางแบบเหมือนศพ เปรียบความรักของตัวเองที่ถูกทำลายลงเหมือนชุด เหลือแต่ความตายเท่านั้นที่ซื่อสัตย์

ซึ่งก่อนถ่ายทำ “วิลเลี่ยม” ผู้กำกับ ทำการบรีฟถึงอารมณ์ของตัวละครให้ “วีวี่” เข้าใจ และให้เวลา “วีวี่” ในการทำอารมณ์สักพัก ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง “วีวี่” ซึ่งใบหน้าเริ่มแดง ดูเคร่งเครียด พร้อมที่จะระเบิดอารมณ์แล้ว ก็เดินขึ้นไปบนเวที เอากรรไกรลงมือตัดชุด แล้วร้องไห้คร่ำครวญออกมา สะกดทุกสายตานิ่งมองไปที่เธอคนเดียว ซึ่งผู้กำกับฯ ก็ปล่อยให้เล่นไปตามอารมณ์เลย ต้องบอกว่าฝีมือไม่ใช่ย่อยเลยทีเดียว เพราะเทคเดียวผ่าน โดย “วีวี่” เล่าถึงการทำงานฉากนี้ให้ฟังว่า “คือในเรื่อง “มิ้นท์” จะเป็นคนเรียบร้อยมาตลอดค่ะ ชอบออกแบบเสื้อผ้า แต่ไม่ไปเรียนต่อต่างประเทศก็เพราะเป็นห่วง “ดาวุธ” “วี่” ว่า “มิ้นท์” เขาน่าสงสารนะคะ เพราะวาดฝันอนาคตไว้กับคนรัก พอเกิดความผิดหวังมา ทำให้ขาดสติ พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ค่อนข้างช็อคนะคะ กลายเป็นอีกคนที่ดูน่ากลัวไปเลย พี่ “วิลเลี่ยม” ก็มาบรีฟก่อนถ่ายว่าซีนนี้คาแรคเตอร์เป็นอย่างไร และอยู่ๆ จะต้องระเบิดอารมณ์ออกมา พอตอนจะถ่ายจริงก็นั่งทำอารมณ์อยู่พักนึงค่ะ ก็เป็นอีกซีนหนึ่งที่ต้องบอกว่าสนุกมาก พลังงานทุกอย่างที่มีอยู่ในตัว เอาออกมาใช้กับซีนนี้หมดเลยค่ะ อยากฝากให้ติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะในแต่ละตอน ก็จะมีความพีคของแต่ละตัวละครต่างๆ กันไป หลากหลายรส ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแล้ว กำลังเข้มข้นมากๆ พลาดไม่ได้เลยค่ะ”
​ติดตามชมความสนุกสนานเข้มข้น ของละคร “Melodies of Life ตอน ภาพลวงตา” ep. 8 ได้ในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25

Facebook Comments
Share Button