Share Button

ซีรี่ส์ “#เป็ด Idol”ความยาว 8 ตอน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เริ่ม 11 ก.ย. 2559 เวลา 17.15-18.15 น. ทางช่อง GMM25 “พลอยชมพู-MBO” กอดคอ “มิว-MBO” ประเดิมซีรี่ส์แรก “#เป็ดIDOL” : เมื่อมนุษย์…กลายเป็นสัตว์สังคมออนไลน์
หลังจบการแข่งขันเรียลลิตี้การเฟ้นหาสุดยอดไอดอลของเมืองไทยจากรายการ“MBO THE IDOL GAME หน้าใหม่พร้อมเกิด” เมื่อปลายเดือนก่อนล่าสุดค่ายทีนเอนเตอร์เทนเม้นท์MBO ในเครือแกรมมี่พร้อมแล้วกับการเปิดตัวซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องแรกแนวDRAMA & BLACK COMEDAY ของค่ายคือ“#เป็ดIDOL”อะไรจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมนุษย์กลายเป็นสัตว์สังคมออนไลน์ในเรื่องราวของวัยรุ่นยุคโซเชี่ยล กับเค้าโครงเรื่องจริงนักเรียนมัธยมยุคออนไลน์ ที่ได้สาวน้อยสองร้อยล้านวิวพลอยชมพู– MBO นำแสดงประกบกับหนุ่มมิวMBO -ชิษณุชาตันติเมธที่เพิ่งคว้าอันดับ 1 จากรายการเรียลลิตี้นี้มารับบทพระเอกหน้าใหม่พร้อมเพื่อนๆที่เข้าแข่งขันในรายการมารวมกลุ่มเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้พร้อมหน้ากันโดยเตรียมออกอากาศให้แฟนๆMBO ได้สนุกกันต่อกับซีรี่ส์เรื่องนี้เริ่ม 11 ก.ย. นี้เวลา 17.15-18.15 น. ทางช่องGMM 25 และวันนี้ก่อนจะไปจิ้นฟินและมันส์สุดขีดกันวันนี้เรามีเรื่องย่อมาให้อ่านเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน


เรื่องย่อ
เมื่อเด็กสาว ม.5 ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย อย่างแสงแดด (แสดงโดย พลอยชมพู MBO) แอบชอบหนุ่มรุ่นพี่ที่ pop ที่สุดในโรงเรียนอย่าง พี่บาส (แสดงโดย ณัฐ ชยพล) แต่พี่บาสกลับแอบหลงรักเพื่อนสนิทของเธอที่ชื่อ พิม (แสดงโดย จิด้า MBO)ว่าที่ Net idol มาแรงประจำโรงเรียน แสงแดดจึงพยายามสร้างตัวเองให้เป็น Net Idol เพื่อเรียกร้องความสนใจบ้าง แต่ความพยายามของแสงแดดก็ไม่เป็นผล แถมยังโดนแก๊งนางฟ้าประจำโรงเรียนที่มีดีกรีเป็นNet Idol อย่าง ดรีม-เฟย์ (แสดงโดย ป่าน MBO และ โบลิ่ง MBO) รุมเย้ยหยันอีกเช่นกัน เจอแรงเสียดสีแบบนี้ แสงแดดจึงตัดสินใจสร้างเพจ“เป็ดไอดอล” ขึ้นมาอย่างลับๆ เพื่อเอาคืนพวกNet Idol ที่ชอบดูถูกเธอ จากดีกรีความแรงของเพจที่แค่แกล้งคนให้เจ็บๆคันๆ เริ่มก้าวไปไกลเกินหันหลังกลับ เพราะเพจ เป็ด Idol ได้สร้างเรื่องมากมาย ไม่ว่าจะเป็น….


เรื่องเผยแพร่วีรกรรมสุดแสบของ จ๊าว (แสดงโดย มิว MBO) หนุ่มที่ดูเหมือนจะไม่เอาถ่าน แต่เพจก็ทำให้เขากลายเป็นคนดังในโลก Social ภายในชั่วข้ามคืนเรื่องการเผยชีวิตแสนดราม่าเว่อร์วังของ มิโสะ (แสดงโดย จีน่า ดี MBO) สาวหน้าเทาที่ดูเสร่อจนใครๆก็เรียกว่าWanna Be จนเกิดกระแสแอนตี้อย่างรุนแรง โดยเฉพาะนักเลงคีย์บอร์ดเจ้าประจำอย่าง ไอคิว (นำแสดงโดย ไอเฟล MBO) ที่แอบเฝ้าโจมตี มิโสะ คู่อริของเขาอย่างลับๆและยังรวมถึง การปรากฏตัวของลูกทีมแสงแดดอย่าง เบบี้ (แสดงโดย นินน่า MBO) รุ่นน้องที่เข้ามาช่วยเป็นมือขวาปั่นกระแสเพจ เป็ด Idol ยิ่งทำให้ดึงดูดแฟนเพจเข้ามามากมายจนดังออกไปนอกรั้วโรงเรียนกระแสที่เริ่มถาโถมเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน กลับยิ่งเป็นตัวสร้างปัญหาต่างๆให้กับ แสงแดด ที่เธอเกินจะรับไหว!
จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อมิตรภาพบนโลกออนไลน์เฟื่องฟู สวนทางกับมิตรภาพบนโลกความจริงที่สั่นคลอนรอวันพลังทลาย ชีวิตของพวกเขาทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในซีรี่ส์ “เป็ด Idol”ซีรีส์เรื่องแรกจาก MBO ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของนักเรียนมัธยมยุค Onlineเตรียมรับชมพร้อมกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.15 น. เริ่ม 11 กันยายนนี้ ทางช่อง GMM25อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : MBOofficialและ Facebook : Pedidol


รายชื่อนักแสดงนำใน Series เป็ด Idol
ญานนีน ภารวี ไวเกล (พลอยชมพู MBO) รับบท แสงแดด
ชิษณุชา ตันติเมธ (มิว MBO)รับบท จ๊าว
จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ (จิด้า MBO) รับบท พิม
ณัฐชา เดอซูซ่า (จีน่า ดี MBO) รับบท มิโสะ
คริษฐ์ เฉิน (ไอเฟล MBO)รับบท ไอคิว
ญาณิน โอภาสสถาวร (นินน่า MBO) รับบท เบบี้
ปณิพร อินทรา ( ป่าน MBO) รับบท ดรีม
กุลิสรา นุตวงษ์(โบลิ่ง MBO) รับบท เฟย์
ชยพล จิรัฐ (ณัฐ) รับบท พี่บาส

Facebook Comments
Share Button