Share Button

“นิว – เป๊ก” เสิร์ฟความหวาน เติมสุขเต็มหัวใจ ด้วยเซตของขวัญจาก Kaff & Co.

ต้อนรับเทศกาลแห่งของขวัญ และการเฉลิมฉลองไปกับ Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากสมุนไพรไทย ชวนคู่รักสุดหวาน “นิว -นภัสสร ภูธรใจ” และ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” มาบอกรักผ่าน
Kaff & Co. Holidays Collection 2021 เซตของขวัญชิ้นพิเศษที่มีแรงบันดาลใจ จาก “ธรรมชาติ” สู่การมีสุขภาพผมและผิวที่ดี งานนี้มาส่องความหวานของทั้งคู่กันว่าจะมุ้งมิ้งสวีทหวานแค่ไหน

คุณเดือนสว่าง คุณาพันธ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) เล่าถึงความพิเศษของเซตของขวัญ
Kaff & Co. Holidays Collection 2021 ในปีนี้ว่า “เป็นประจำทุกปีที่ Kaff & Co. ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์และส่งมอบ “ของขวัญและความสุข” ให้แก่ทุกคน เพื่อเป็นการ ขอบคุณที่ทุกคนให้การตอบรับ และสนับสนุนด้วยดีเสมอมา สำหรับ
Kaff & Co. Holidays Collection 2021 มาพร้อมคอนเซ็ปท์หลักคือ Inspired by Nature โดยได้คุณมณิศา เล็กประยูร ศิลปินวาดภาพประกอบและดีไซเนอร์ มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศความสุข ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผ่านศิลปะภาพวาดลงในบรรจุภัณฑ์ สายคาดพิมพ์ลาย การ์ดอวยพร และเมื่อมาประกอบเข้ากับผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดจาก Kaff & Co. ที่คุณสามารถเลือกหรือแมทช์ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้รับได้ด้วยตัวเอง ในราคาสบายกระเป๋า ก็จะได้เป็นของขวัญเซตพิเศษ ที่เสมือนเป็นตัวแทน “เติมสุขเต็มหัวใจ” ส่งตรงถึงผู้รับทุกคนค่ะ”


​งานนี้ทำเอาคู่รักสุดสวีทอย่าง “นิว -นภัสสร” และ “เป๊ก เปรมณัช” ตื่นเต้นในความพิเศษของเซตของขวัญจาก
Kaff & Co. Holidays Collection 2021 เป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังสนุกกับบริการ CHOOSE-IT-YOURSELF เลือกของขวัญให้แมทช์กับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ พร้อมเขียนการ์ดหยอดคำหวาน ส่งความห่วงใยให้แก่กัน หวานแบบไม่แคร์สื่อแบบนี้ จะแต่งงานมาแล้วกี่ปี ก็ไม่ได้ทำให้รักเก่าลงเลย
มาร่วมส่งความสุขถึงคนพิเศษ ด้วยไอเดียเลือกที่ชอบ ช้อปที่ใช่ ตอบทุกโจทย์ตรงใจทั้งคุณค่าและมูลค่า จากKaff & Co. ด้วยเซตของขวัญ Holidays Collection 2021 ที่มาในแพคเกจพร้อมส่งตรงถึงปลายทางได้ทันที

สามารถติดตามข่าวสารและสาระความรู้เพิ่มเติมได้ทาง
Website : https://www.kaffandco.com/th
Facebook : https://www.facebook.com/kaffandco
Instagram : https://www.instagram.com/kaffandco/

Facebook Comments
Share Button