Share Button

เรียกว่าเป็นงานรวมตัวสาวก 3 สุดยอดวงร็อกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างแท้จริง เพราะวันก่อนในคอนเสิร์ต “Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ ช้าง เฟรนด์ เฟส) เทศกาลดนตรีระดับประเทศได้นำเอาเพื่อนรักนักดนตรี 3 วงอย่าง “บอดี้สแลม” “บิ๊กแอส” “ลาบานูน” มาแจมบนเวทีเดียวกันได้เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เข้ากับสโลแกน ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงชวนเพื่อนมาดูด้วยกัน งานนี้บรรดาสาวกเลยได้มันส์กันสุดขีดทำเอา พระราม 2 ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 แทบแตก!!


โดย บิ๊กแอส เริ่มเปิดเวทีด้วยการขนเพลงมันส์จากทุกอัลบั้มมาให้โดดกันยับ และเมื่อเพลง เล่นของสูง ดังขึ้น เมธี ลาบานูน ก็โผล่มาชวนคนดูโดดจนเหงื่อกระจายเป็นการทิ้งทวน จากนั้น วงลาบานูน ออกมาต่อความมันส์ด้วยการหยิบเพลงฮิตไล่เรียงเล่นจนครบ โดยในเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง เชือกวิเศษ ตูน บอดี้สแลม ก็ออกมาร่วมร้อง และยังมีเซอไพร์สในเพลง พลังงานจน เมื่อ น้องเปาวลี ก็เอาเสียงเพราะ ๆ กับหน้าสวย ๆ ออกมาแจกความสดใสให้หนุ่ม ๆ กระชุ่มกระชวยอีกด้วย และปิดท้ายงานนี้ด้วยโชว์คุณภาพจากวง บอดี้สแลม โดยในเพลง เรา , คนที่ถูกรัก และ ความเชื่อ วง บิ๊กแอส และ ลาบานูน ก็ได้ขึ้นมา ทั้งร้อง ทั้งเล่นดนตรี ร่วมกันกันกับวง บอดี้สแลม เป็นครั้งแรก เรียกว่าเป็นความประทับใจในรอบ 20 ปี ที่ทั้ง 3 วงนี้รอคอยที่จะได้เล่นบนเวทีเดียวกันอีกด้วย

ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ ยังมีงาน ช้าง เฟรนด์ เฟส ครั้งสุดท้ายของปีนี้ ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 60 ที่ เวสต์เกต ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต ซึ่งจะได้พบกับวง POTATO ร่วมด้วยเพื่อน ๆ Stamp และ Buddha Bless บัตรราคา 299 บาท มีจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา และเค้าน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ หรือจองผ่าน www.allticketthailand.com ติดตามข่าวสารและตารางการโชว์ได้ทาง Facebook:/ChangFriendFest และ /ChangWorld

Facebook Comments
Share Button