Share Button

แม้จะห่างหายจากเวที “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ไปนานกว่า 7 ปี แต่ชื่อของ แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ ก็ไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงจำของคอละครเวที และในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี โรงละคร ซีเนริโอจึงไม่พลาดเรียก “ตัวแม่” แห่งวงการมิวสิคัล อย่างสาวแพท กลับมาเมืองไทย เพื่อสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้งใน มิวสิคัลโชว์ “10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย” The Musical Celebration

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณบอย-ถกลเกียรติ ก่อนนะคะ ที่โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” มีอายุครบ 10 ปีเต็มแล้ว แพทเองก็ผูกพันกับที่นี่มาก ละครเวทีเรื่องแรกของแพทที่เมืองไทยรัชดาลัย เรื่อง “ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล” เป็นเรื่องที่แพทประทับใจมากที่สุด แพทยังจำได้ว่าความยิ่งใหญ่ตระการตาของฉากน้ำตก “มิตะเกะ” สร้างความฮือฮาให้กับวงการละครเวทีเป็นอย่างมาก พอจะมีโปรเจคมิวสิคัลโชว์พี่บอยก็โทรหาแพท ตอนนั้นแพทยังอยู่ที่อเมริกา แพทก็รีบจัดการเคลียร์คิวต่างๆ ให้ทันที โดยเฉพาะธุระเรื่องลูก (หัวเราะ) ซึ่งระหว่างที่แพทยังไม่ได้กลับมาเมืองไทย แพทก็พยายามดูแลตัวเองให้พร้อม และทำการบ้านด้วยการซ้อมร้องเพลงเพื่อ
โปรเจคนี้ ใครที่เป็นแฟนประจำของแพท รวมถึงคนที่ยังคิดถึงกัน อยากให้มาร่วมระลึกถึงความทรงจำ และความประทับใจร่วมกันอีกครั้ง เพราะนอกจากแพทแล้ว ยังมีศิลปินนักแสดงมากมายที่ล้วนเคยสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้แฟนๆ มาตลอด 10 ปี จากบทบาทในละครเวทีหลากหลายเรื่อง นับเป็นมิวสิคัลโชว์ที่ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ค่ะ”
มิวสิคัลโชว์ “10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Celebration” บัตรราคา 500, 1000, 1500, 2000, 2500 และ 3000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
โทร.02-2623456

Facebook Comments
Share Button