Share Button

เกาหลีเกาใจ..ฟินขั้นสุด “มิว ศุภศิษฏ์” บินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้

เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตที่ได้รับความรักจาก Mewlions ( มิวเลี่ยนส์ – ชื่อแฟนคลับ ) มากมายทั่วโลก สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ดีกรีความปังของหนุ่มคนนี้ นอกจากจะเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ชาวไทยแล้ว ความดังของเขายังข้ามน้ำข้ามทะเลไปโด่งดังที่ต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ กับงาน “MEW SUPPASIT 1st SOLO FANMEETING IN KOREA” ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยจัดทั้งหมด 2 รอบการแสดง รอบ ICE Performance เวลา 13.30 น. และรอบ FIRE Performance เวลา 18.00 น. ( ตามเวลาท้องถิ่น )
LbgVI2.th.jpg Lbgaw1.th.jpg Lbgpoy.th.jpg LbgvJD.th.jpg LbgJh9.th.jpg LbgL5J.th.jpg LbgeVb.th.jpg LbgyYf.th.jpg LbgFia.th.jpg LbgIuq.th.jpg

โดยหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ก็จัดเต็มความสนุก ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบเกินร้อยทั้ง 2 รอบการแสดง พร้อมเตรียมเพลงฮิตของตัวเอง มามอบความสุขให้ Mewlions ได้ฟังกันสด ๆ ไม่ว่าจะเป็น “Season of You”, “Good Day”, “Nan Na”, “Summer Fireworks”, “Missing You” และ “Turn off The Alarm” อีกทั้งยังมีเพลงพิเศษที่ “มิว” นำมาร้องให้แฟน ๆ ที่งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้โดยเฉพาะ กับเพลง “Superman ( It’s Not Easy )” และ “Rolling in the Deep” นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี และมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ เรียกว่าบรรยากาศในวันนั้นอบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ ที่ติดตราตรึงใจ Mewlions ทุกคนไปอีกนานแสนนาน และก่อนเดินทางกลับประเทศไทย “มิว ศุภศิษฏ์” ก็เซอร์ไพรส์แฟนคลับทุกคน ด้วยการเดินทางไปคาเฟ่ ที่แฟนคลับชาวเกาหลี ได้จัดกิจกรรมโปรโมทหนุ่ม “มิว” ให้ Mewlions ได้มาถ่ายรูปเป็นระลึกกัน ทำให้บรรยากาศของคาเฟ่ในวันนั้น เต็มไปด้วยความคึกคัก และสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ที่ได้พบเจอกับ “มิว ศุภศิษฏ์” อย่างมากเลยทีเดียว
LbgMMz.th.jpg Lbidw8.th.jpg Lbi0DR.th.jpg LbiYhu.th.jpg LbizEZ.th.jpg Lbi4VI.th.jpg LbiBYP.th.jpg LbifRt.th.jpg Lbihue.th.jpg LbikMl.th.jpg

โดยหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า การเดินทางมาประเทศเกาหลีใต้ครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ประทับใจตั้งแต่มาถึงเลย เพราะมีแฟน ๆ มารอต้อนรับค่อนเข้างเยอะ ทั้ง ๆ ที่วันนั้นอากาศหนาวมาก แต่ทุกคนก็ฝ่าลมหนาวมาหาผมถึงที่สนามบิน สำหรับงานแฟนมีตติ้งต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก ๆ ทั้ง 2 รอบการแสดง ความรักของทุกคนอบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณสำหรับทุกโปรเจกต์ที่ทำให้ โดยเฉพาะเค้กวันเกิดที่แฟน ๆ เตรียมมาเซอร์ไพรส์ผมในวันนั้น เรียกว่าเป็นเค้กวันเกิดก้อนแรกของผมในปีนี้เลย และถ้ามีโอกาสอยากกลับมาเจอแฟน ๆ ที่เกาหลีอีกครั้ง ขอบคุณ Mewlions ทุกคนจากใจจริง ๆ ครับ

หลังจากมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ที่เกาหลีกันไปแล้ว ในวันเสาร์นี้!! “มิว ศุภศิษฏ์” ก็เตรียมจัดเต็มความสนุก ให้กับ Mewlions ทุกคน กับงาน “MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING” โดยจัดทั้งหมด 2 รอบการแสดง ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ สามารถจองบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com

MEW FANMEETING KR

#MewFMKR_ice #MewFMKR_fire #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์

Facebook Comments
Share Button