Share Button

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture

เรียกว่าเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักบน Stage OCTOPOP หมึกเดือนสิบเลยก็ว่าได้ เมื่อ 4NOLOGUE ประกาศ “TRINITY” Comeback Stage! EP.02 DESIRE ด้วยเพลงใหม่ “CHAMPAGN POPPIN” เพลงนี้ “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” รัวเนื้อเพลงภาษาอังกฤษล้วนๆ ตามคำเรียกร้องของ TWILIGHT ไทยและอินเตอร์ พร้อมด้วย Performance ที่ฉีกทุกกฎ เต้นสับเก็บทุกบีท นี่คือเซอร์ไพรส์แรก!
pyBI2N.th.jpg pyBFcE.th.jpg pyBMyV.th.jpg pyfdTQ.th.jpg pyf0lS.th.jpg pyf7vn.th.jpg pyfYBg.th.jpg pyfzqW.th.jpg

view More & Full size Photos

เซอร์ไพรส์ที่สอง!! เปิดตัว “DVI” (อ่านว่า –
: ดี-วาย) ซูเปอร์บอยกรุ๊ปสีสันใหม่ของ T-POP ประกอบด้วย “แฟรงค์, ชีต้า, ตั๋ง, สมุย, อู่อู๋, ป๋อ” มาพร้อมเพลงเปิดตัว “SUGAR” ใน Overture Stage ซึ่งโชว์ความเป็นตัวตนของทั้ง 6 คน ได้เป็นอย่างดี ทำความรู้จักสี(สัน)ของ DVI ได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ #DVI ทุกช่องทาง

ยัง! ยังไม่หมด! เซอร์ไพรส์ที่สาม!!! เปิดตัว “bXd” (อ่านว่า : บี-เอ็กซ์-ดี) 5 สาว Queenตึกดำ Born Never Die ประกอบด้วย “มิวมิว,ชาริ,พริมมี่,ซันนี่,เอมี่” ในเพลง “JUST DANCE” เพลงแรกของพวกเธอ ปังไปให้สุดด้วยเนื้อเพลงภาษาอังกฤษทุกบรรทัด มาพร้อมท่าเต้นฟาดยับ!! และแน่นอนว่าโชว์บนราชมังฯ นี้เป็นเพียง Pre-Stage เท่านั้น เริ่มเรียนรู้ Queen Culture ได้แล้ววันนี้ที่โซเชี่ยลมีเดีย #bXd ทุกช่องทาง

แฟนๆ ทั้ง 3 วง เตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รอฟังเพลง และชม MV ของทั้ง 3 เพลง ได้เร็วๆ นี้ 4NOLOGUE จัดเซอร์ไพรส์ให้แบบ Hat Trick ขนาดนี้ไม่ปังยังไงไหว!!! แฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจ แล้วมาร่วมสร้าง T-POP Culture มาตราฐานใหม่ไปด้วยกัน..

#TRINITY_TNT
#DVI
#bXd

Facebook Comments
Share Button