Share Button

“BENEE” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น GEN Z กลับมาพร้อมซิงเกิล “Doesn’t Matter” อีกหนึ่งเพลงเพราะ ที่ถ่ายทอดอารมณ์หม่นหมองของชีวิต

“BENEE” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น GEN Z เจ้าของเพลงฮิตติดหู “Supalonely” และศิลปินเจ้าของรางวัลการันตีมากมาย กลับมาพร้อมซิงเกิล “Doesn’t Matter” ที่สร้างสรรค์ภายใต้ค่ายยักษ์ใหญ่ “Republic Records” สำหรับซิงเกิล “Doesn’t Matter” เป็นการคิดค้นดนตรีในรูปแบบใหม่ที่ประกอบไปด้วยจังหวะของกลอง และไลน์กีต้าร์ล่องลอยเหมือนกับเสียงของ “BENEE” ผสมผสานเนื้อร้องที่เธอได้เขียนบรรยายถึงการต่อสู้ของสุขภาพจิตใจของเธอด้วยภาษาที่งดงาม โดย “BENEE” กล่าวไว้ว่า “เป็นเวลานานมากแล้วที่ฉันไม่ได้ออกเพลงเลย และปีนี้เป็นเรื่องยากสำหรับฉันและใครอีกหลายๆ คน ฉันเจอกับช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกแย่ที่สุด ฉันเลยเขียนเพลงนี้ ในช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกหนักใจ วิตกกังวล และไม่สามารถก้าวข้ามผ่านมันได้ ฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค OCD ซึ่งการเขียนเพลงนี้มันช่วยให้ฉันเข้าใจในตัวเองได้มากขึ้น”

ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เมื่อเธอปล่อยอัลบั้มเปิดตัว “Hey u x” ในปี 2020 ซึ่งอัลบั้มประสบความสำเร็จ มียอดสตรีมมากกว่า 3.5 พันล้านสตรีม มาพร้อมด้วยเพลงฮิตทั่วทั้งโลกอย่าง “Supalonely” ซึ่งได้รับคำชมเชยจากสื่อด้านดนตรีอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Billboard, British Vogue, Consequence, E! Online, Entertainment Weekly, MTV, NPR, NYLON, PAPER Magazine, Pigeons & Planes, Stereogum, Teen Vogue, The FADER, UPROXX, V Magazine, Variety, Wall Street Journal และอื่นๆ อีกมากมาย ถึงขั้นที่ทาง Billboard ได้ให้เธออยู่ในลิสต์ของ “21 Under 21 Artists” และ “Rolling Stone” ได้ยกย่องเธอในฐานะ “Artist You Need To Know” และเธอยังได้รางวัล “Best New Zealand Act” จาก The 2020 MTV EMAs และได้รับการเสนอชื่อใน The 2020 MTV VMAs และรางวัล “E! People’s Choice Awards”

สามารถฟังเพลง “Doesn’t Matter” ได้ที่นี่: https://benee.lnk.to/doesntmatter

Facebook Comments
Share Button