Share Button

ดาร์ลี่ แนะแนวคิดใหม่ “สปาช่องปาก” เพื่อเหงือกสุขภาพดี ฟันแข็งแรง ด้วยยาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือ โฉมใหม่! ทั้ง 3 สูตร ที่มีส่วนผสมของเกลือคริสตัลซอลท์ จากนิวซีแลนด์
พร้อมเปิดตัว “เต้ย จรินทร์พร” พรีเซนเตอร์ฟันสวย ชวนคนไทยทำสปาช่องปากด้วยตัวเอง

ดาร์ลี่ ผู้นำด้านยาสีฟันเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น ชวนสาวตัวเล็กฟันขาวยิ้มสวย “เต้ย จรินทร์พร” มาเป็นพรีเซนเตอร์ แนะคนรักสุขภาพทำสปาช่องปากด้วยยาสีฟันสูตรเกลือ 3 สูตรใหม่จากดาร์ลี่ที่ผสมเกลือคริสตัลซอลท์ อุดมด้วยแร่ธาตุจากนิวซีแลนด์ เพื่อเหงือกดี อมชมพู ฟันแข็งแรง


นายวิศิษฐ์ จิรวิวัฒน์วนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอว์ลี่ย์ แอนด์ ฮาเซล เคมิคอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านยาสีฟันเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น เปิดเผยถึงที่มาของยาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือใหม่ว่า “ปัจจุบันกระแสความสนใจในผลิตภัณฑ์กลุ่มเนเชอรัลหรือผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่วนผสมของวัตถุดิบจากธรรมชาติกำลังมาแรงและคิดเป็น 50% ของตลาดยาสีฟันทั้งหมด ดาร์ลี่ในฐานะผู้นำยาสีฟันเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น จึงจับเทรนด์นี้มาผสานกับศักยภาพของเราในการพัฒนานวัตกรรมยาสีฟัน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการรักษาสุขภาพช่องปาก จึงได้สร้างสรรค์แนวคิดใหม่ในการทำ “สปาช่องปาก” เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีในองค์รวมด้วยการคิดค้นยาสีฟันสูตรเกลือใหม่ที่ใช้เกลือจากทะเลลึก อุดมด้วยแร่ธาตุ จากประเทศนิวซีแลนด์ รสชาติไม่เค็มจัด พร้อมกับการแปรงนวดเหงือกเพื่อให้เหงือกผ่อนคลาย มีสุขภาพดี”

ยาสีฟันทั้ง 3 สูตรใหม่ที่พร้อมจะสร้างเทรนด์ “นวดสปาช่องปาก เพื่อเหงือกดี อมชมพู ฟันแข็งแรง” ได้แก่ สูตรเกลือสมุนไพร โพคเทค ที่พิเศษกว่าด้วยการรวมเอาเกลือคริสตัลซอลท์จากนิวซีแลนด์ สมุนไพรกว่า 6 ชนิด และฟลูออไรด์ไว้ในหลอดเดียว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และคราบพลัค สูตรเกลือ เฟรช ที่มีส่วนผสมของดับเบิลมินต์ และสเปียร์มินต์ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่มองหายาสีฟันสูตรเกลือที่มาพร้อมกับความหอม สะอาด และสดชื่น ด้วยพลังมินต์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะของยาสีฟันดาร์ลี่ และสูตรเกลือ ถ่านชาโคลไวท์เทนนิ่ง ที่ให้มากกว่าความสะอาด เพราะมีส่วนผสมของถ่านชาโคล ไวท์เทนนิ่งจากเกาหลี ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเข้าทำความสะอาดช่องปากอย่างล้ำลึก โดยทั้ง 3 สูตร ยังมีส่วนผสมของฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ดาร์ลี่ได้ชวน เต้ย จรินทร์พร ที่มีบุคลิกร่าเริง สดใจอย่างเป็นธรรมชาติมาเป็นพรีเซนเตอร์ ช่วยแนะนำการรักษาสุขภาพช่องปากในแนวคิด “นวดสปาช่องปาก เพื่อเหงือกดี อมชมพู ฟันแข็งแรง”

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้รับเกียรติมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับดาร์ลี่ สูตรเกลือ และเป็นคนแรกที่มีโอกาสได้ลองและแนะนำแนวคิดการนวดสปาช่องปาก อันนี้เป็นแนวคิดใหม่มากๆ เราทราบกันว่าการทำสปาช่วยผ่อนคลาย ช่วยคืนสมดุลให้กับร่างกาย การนวดสปาช่องปากก็จะเป็นตัวช่วยคืนสมดุลและความผ่อนคลายให้เหงือกและฟัน พร้อมกับทำความสะอาด ด้วยแร่ธาตุบำรุงจากเกลือคริสตัลซอลท์ จากประเทศนิวซีแลนด์ และสมุนไพรที่ให้ความสดชื่น ซึ่งจะเป็นการดูแลสุขภาพปากและฟันได้ดี ปกติเต้ยก็ชอบไปสปานะคะ แต่คราวนี้ ยาสีฟันดาร์ลี่ช่วยให้เราดูแลและทำสปาให้ช่องปากได้ด้วยตัวเองง่ายๆทุกวันเลยค่ะ”

พิเศษ! สำหรับช่วงเปิดตัว ดาร์ลี่สูตรเกลือ มอบโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2564 นี้ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Facebook Comments
Share Button