Share Button

“เยสเซอร์เดย์” โชว์เก๋า แต่งเพลงใหม่ “ใกล้เกินไป” “อัทธ์” เดือด!ทุบกีต้าร์กระจายระบายอารมณ์ลงมิวสิกวิดิโอ


หลังจากเปิดตัวด้วยเพลงสนุก ๆ อย่าง คู่กรณี ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ถึงเวลาที่ 4 หนุ่ม “อัทธ์ , อาร์ท , บอย , ปลั๊ก” วง Yes’sir days (เยสเซอร์เดย์) จากค่าย เนเวอร์มายด์ เร็คคอร์ดส จะปล่อยเพลงช้าสไตล์ อเมริกันโมเดิร์นร็อค ชื่อ ใกล้เกินไป เพลงที่มีจุดเด่นคือความดิบของซาวด์ดนตรีและฝีมือการทำงานเพลงเองร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้ฟังกันแล้ว ซึ่งเพลงนี้ อัทธ์ นักร้องนำ เล่นเป็นพระเอก เอ็มวี.ด้วยตัวเอง และได้สาวสวยน้องใหม่จากวง MBO(เอ็มบรีโอ) “ป่าน – ปณิพร อินทรา” รับบทนางเอกที่คอยตอกย้ำสถานะความเป็นเพื่อนจนทำให้ อัทธ์ หัวเสียถึงขั้นต้องระบายอารมณ์ในเอ็มวี.

โดย อัทธ์ เล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้เป็นเพลงช้าเพลงแรกในรอบ 2 ปี การทำงานก็จะต่างไปจากเพลงก่อนค่อนข้างเยอะ ดีใจที่พวกเราได้ทำงานกันเองเกือบจะ 100% เพราะ พี่โจ เหมือนเพชร หัวหน้าค่ายฯให้อิสระทุกอย่าง โดยผมเป็นคนเสนอไอเดียเนื้อหาของเพลงและเพื่อน ๆ เป็นคนขึ้นดนตรีเองทั้งหมด และตอนนี้ก็ถ่ายมิวสิกวิดิโอเสร็จแล้วด้วย โดยมี น้องป่าน MBO มาเล่นเป็นนางเอกให้ครับ เพลงนี้เราเดินกันหลายกิโลฯเพื่อเก็บภาพสวย ๆ ตามสถานที่หลายแห่งในกรุงเทพฯ เช่น แพร่งภูธร , ถนนมหาราช , สวนสันติชัยปราการ , ตรอกปานสุข ฯลฯ อุปสรรคมีอย่างเดียวคืออากาศร้อนมาก เนื้อหาของเอ็มวีก็ตรงกับเนื้อหาของเพลงเลย คือผมจะเดินตามนางเอกไปทุกที่ แต่ไม่ว่าจะทำยังไง ใกล้แค่ไหน เค้าก็ไม่เคยมองเห็น ทำให้ผมต้องเก็บความอึดอัดเอาไว้แล้วมาระบายในซีนอารมณ์ที่พีคที่สุดของมิวสิกฯ ผมต้องระเบิดความรู้สึกออกมาด้วยการทุบกีตาร์ ซึ่งเป็นกีต้าร์ตัวใหม่เอี่ยมที่ซื้อมาเพื่อทุบโดยเฉพาะ เลยต้องซ้อมกันหลายรอบหน่อยเพื่อให้เป๊ะกับมุมกล้อง สุดท้ายพอเอาจริงก็เละครับ ผมทุบซะละเอียดเลย แต่ถือว่าคุ้มกับการลงทุนเพราะได้ภาพสวยตามที่ต้องการ ยังไงผมฝากติดตามชมเอ็มวี.เพลง ใกล้เกินไป ของพวกเราเยสเซอร์เดย์ด้วย ตอนนี้มีให้ชมกันแล้วครับ” อัทธ์ บอก

ติดตามชมMV.เพลง “ใกล้เกินไป” ของวง เยสเซอร์เดย์ ได้แล้ววันนี้ ทางยูทูปช่อง GMM GRAMMY Official และติดตามความเคลื่อนไหวของวง Yes’sir days (เยสเซอร์เดย์) ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Nevermindrecordsofficial หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1234555 / iTunes Store / KKBox และ JOOX

Facebook Comments
Share Button