Share Button

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต เปิดฤดูกาลความสนุก พาไป LIVE ALIVE ใช้ชีวิตให้สุดกับความบันเทิงจากศิลปินดัง “โมสต์ วิศรุต – เคลลี่ –คริส หอวัง” ขึ้นเมืองเหนือ แท็กทีมนักแข่งดารา ร่วมพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์โตโยต้าผ่านกิจกรรมสุดสะใจทั้งดริฟท์ขั้นเทพและ Night Festival ณ สนาม 700 ปี เชียงใหม่


ประเดิมศักราชความยิ่งใหญ่และสุดมันส์ของการแข่งขันวันเมคเรซระดับอาเซียน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Dare To Race สนามแรกของปีให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต และชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด โดยมี คุณรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ และผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเปิดการแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” สนามที่ 1 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมดาราคนดัง ซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, คริส หอวัง ฯลฯ เมื่อวันที่ 19-20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ความสนุกสุดท้าทายภายใต้แนวคิด Dare To Race เปิดให้สัมผัสถึงประสบการณ์ความตื่นเต้นพร้อมพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าทันทีเมื่อเข้ามาภายในงานผ่านการร่วมกิจกรรมต่างที่โดนใจแฟนๆมอเตอร์สปอร์ต อาทิ การสวมบทบาทเป็นนักแข่งรถขับเครื่องซิมูเลเตอร์ บนสนามในตำนานที่โหด และอันตรายที่สุดในโลกอย่างนูร์เบอร์กริง การแข่งขัน Hilux Revo RC Challenge ที่ใช้รถยนต์จำลอง Hilux Revo Cross Country มาให้แฟนๆประลองฝีมือบังคับกันบนสนามจำลอง และ Hilux Revo ซิ่ง แข่ง แต่ง สวย ที่เชิญรถแต่ง Hilux Revo ในภาคเหนือมาประกวดชิงรางวัลมูลค่าสูงสุดรวมกว่า 2 แสนบาท พบกับคริส หอวัง และเคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่จะมาร่วมกิจกรรม Hilux Revo Excite Show การโชว์สุดยอดสมรรถนะของรถยนต์ Hilux Revo บนภูเขาสูง 5 เมตร ก่อนเข้าสู่ช่วงโชว์สุดพิเศษ Car Performance กับ 3 โชว์ที่ตื่นเต้นและบีบหัวใจผู้ชม TOYOTA Team Thailand Show โชว์สุดเจ๋งจากทีมแข่งรถความภูมิใจของคนไทยที่ยกทีมมาโชว์ใสมรรถนะและฝีมือให้ต้องตะลึง ส่งต่อความตื่นเต้นให้ Hilux Revo Drift King Show วาดลวดลายบนสนามโดยดริฟท์คิงชาวญี่ปุ่นที่มากับกระบะพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว่โชว์ทั้งความแกร่ง แรง และหนึบ สุดท้าย Toyota C-HR LIVE ALIVE SHOW ที่มีดาราคนพิเศษ “โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์” (นักแสดงชื่อดังในบท “ไอ้จ้อย”จากละครบุพเพสันนิวาส) มาร่วมนั่งรถ C-HR เพื่อพิสูจน์ถึงสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ

โดยหนุ่มโมสต์-วิศรุต ได้กล่าวถึงความประทับใจของการร่วมสนุกกับกิจกรรมโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2018 ครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นและสนุกมากๆ เลยครับ วันนี้มีโอกาสร่วมกิจกรรมทำให้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งในส่วน Toyota C-HR LIVE ALIVE SHOW ที่ผมได้นั่งในรถด้วย สัมผัสได้เลยว่ารถดีและควบคุมได้ดั่งใจ นอกจากนั้นต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเห็นการดริฟท์รถใกล้ๆของดริฟท์คิงชาวญี่ปุ่น มันส์มาก ผมว่าหาชมที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ทุกคนมาลองมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกจัดเต็มแบบนี้ในครั้งต่อไปให้ได้นะครับ”

ก่อนปิดท้ายส่งต่อความสนุกในช่วง Night Fest Concert โดดให้มันส์สุดตัวกับศิลปิน “Tattoo Colour” (แทททู คัลเลอร์) ที่นำเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาสร้างความบันเทิงให้ชาวเชียงใหม่
สำหรับแฟนพันธุ์แท้กิจกรรมโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ห้ามพลาดร่วมสนุกกับแคมเปญ “Vote to Japan” เพื่อลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีไปชมการแข่งขัน Netz Cup Vitz Race ณ ประเทศญี่ปุ่น ผ่านช่องทาง www.toyotamotorsport.net และร่วมติดตามภาพความสนุกและบรรยากาศความประทับใจเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai, และ IG: ToyotaMotorsportThai การแข่งขันและกิจกรรมสุดมันส์ของ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018: Dare To Race ในสนามที่ 2 จะไปแข่งขันกันในช่วงระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม จังหวัดบุรีรัมย์

Facebook Comments
Share Button