Share Button

6 – 7 เมษานี้!! เตรียมพบสองเจ้าหญิงดีสนีย์จากโลกแห่งเทพนิยาย ที่จะมาจุดประกายความฝันอันยิ่งใหญ่ “เบลล์” และ “ราพันเซล”


คงเป็นเรื่องที่ปฎิเสธไม่ได้ว่าหากกล่าวถึง “ดีสนีย์” สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคือเหล่า “เจ้าหญิงดีสนีย์” ที่โลดแล่น โดดเด่นอยู่คู่กับเด็กสาวมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาดีสนีย์ได้สร้างสรรค์เจ้าหญิงที่ใครหลายคนหลงรักมาแล้วถึง 14 องค์ และเชื่อว่าหลายคนก็มีเจ้าหญิงในดวงใจอย่างแน่นอน ดังนั้นซัมเมอร์นี้ เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) นำสองเจ้าหญิงจากโลกแห่งเทพนิยาย ได้แก่ “เบลล์” และ “ราพันเซล” ตัวแทนเจ้าหญิงสายผจญภัย และการเรียนรู้โลกกว้างเพื่อเป็นการจุดประกายความฝันอันยิ่งใหญ่ให้กับน้องๆ และเหล่าสาวกเจ้าหญิงทุกคน

เริ่มต้นจากเจ้าหญิงที่เรียกได้ว่าเป็นตำนาน เมื่อเอ่ยชื่อทุกคนต้องรู้จักนั่นคือ “เจ้าหญิงเบลล์” จากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันเรื่อง Beauty and the Beast-โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ซึ่งสร้างขึ้นจากนิทานโบราณของฝรั่งเศส ดังนั้นที่มาของชื่อเบลล์ (Belle) นั้นจึงมีรากศัพท์มาจากภาษาฝรั่งเศสซึ่งมีความหมายว่า สวยงาม (beauty) เบลล์คือตัวแทนของเจ้าหญิงที่แสดงออกถึงความรักการเรียนรู้ ความงามภายในของเธอคือการมีบุคลิกลักษณะ จิตใจงาม, เห็นอกเห็นใจผู้อื่น, กล้าหาญ, เอาใจใส่, ทะเยอทะยาน, มุ่งมั่น, รักการอ่าน, เฉลียวฉลาด,โรแมนติก, ตรงไปตรงมา, งดงาม, ใจกว้าง ความกล้าหาญของเบลล์คือการเสียสละอิสรภาพของเธอเพื่อแลกกับชีวิตของบิดา และเธอไม่เคยตัดสินอะไรจากภายนอกเพียงอย่างเดียว จิตใจที่งดงามของเธอปลดปล่อยอสูรร้ายให้กลับมาเป็นเจ้าชายและกลายเป็นรักแท้ของเธอ
ตามมาด้วยเจ้าหญิงผมยาวหรือ “เจ้าหญิงราพันเซล” ที่หลายคนรู้จักกันดีผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันซึ่งเข้าฉายเป็นลำดับที่ 50 ของ วอลท์ ดีสนีย์และเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2553 และรู้จักกันในชื่อ Tangled-เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เจ้าหญิงผมยาวที่ฉีกกฎเจ้าหญิงแบบดั้งเดิม ผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่หวังว่าวันหนึ่งเธอจะได้ออกจากหอคอย และออกไปผจญภัยในโลกกว้าง และฝันว่าวันหนึ่งเธอจะมีโอกาสได้เห็นโคมที่ถูกลอยทุกๆวันเกิดของเธอแบบใกล้ชิดด้วยตาเธอเอง แต่อุปสรรคก็คือแม่เลี้ยงที่คอยแต่จะกีดกันไม่ให้เธอออกจากหอคอย ราพันเซลผู้นี้ก็ยังไม่ยอมแพ้สักวันเธอจะต้องไปดูโคมลอยที่สวยงามพวกนั้นให้ได้ ความพิเศษในตัวของเธอคือพลังวิเศษที่อยู่ในเส้นผมของเธอที่เมื่อร้องเพลงก็จะส่องแสงที่เป็นพลังแห่งการเยียวยารักษาบาดแผล แถมยังทำให้กลับคืนสู่วัยสาวอีกครั้งด้วย สุดท้ายไม่มีอะไรหยุดยั้งความฝันของเธอได้ จนในที่สุดความฝันที่จะได้รับอิสรภาพของเธอก็กลายเป็นจริง
สำหรับกิจกรรมสุดว้าว!! กับชวนคุณแม่-คุณลูก ร่วมกิจกรรมรับซัมเมอร์ “Dream Big Princess” (ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส) พาให้เด็กๆ เข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย จุดประกายความฝันอันยิ่งใหญ่ พบกับกิจกรรมที่ช่วยเติมเต็มจินตนาการของพวกเขาให้กลายเป็นจริง โดยเด็กๆ จะได้มีโอกาส Meet & Greet กับ 2 เจ้าหญิงแห่งโลกจินตนาการ “เบลล์” และ “ราพันเซล” ในวันที่ 6 – 7 เมษายน ตั้งแต่เวลา 13.00 – 19.30 น.(รอบละ 30 นาที จำนวน 5 รอบต่อวัน) พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษปาร์ตี้ไฮทีสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 8 เมษายน เวลา .14.00-16.00 น. (เฉพาะผู้ที่ได้เป็น top spender สูงสุดภายในงานเท่านั้น)
นอกจากนั้น ภายในงานยังมีโซนต่างๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็น การทำเวิร์คช็อปวาดเจ้าหญิงในฝัน หรือจะเป็นการถ่ายรูปในแบคกราวด์ในภาพยนต์การ์ตูนที่คุณชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นเบลล์ หรือราพันเซล อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ยังสามารถช่วยเติมเต็มจินตนาการให้เด็กๆ ด้วยของเล่นที่สามารถหาซื้อกลับไปเล่นที่บ้านได้เลย แต่สำหรับสาวกดีสนีย์ พริ้นเซส ตัวจริง ยังสามารถไปร่วมกิจกรรม “Dream Big Princess” (ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส) เพราะมีกิจกรรมอื่นๆ ให้คุณหนูๆ ตั้งแต่ วันนี้ – 8 เมษายน 2561 ณ ลานแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้

Facebook Comments
Share Button