Share Button

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ “MAKE IT HAPPEN” พร้อมแคมเปญ “Make Up My Way”
ร่วมด้วยโชว์สุดแซ่บจาก 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ที่มาโปรโมตโปรดักส์สุดฮอตแห่งปี

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก จัดอีเวนท์สุดอลังการ “MAKE IT HAPPEN by Maybelline New York” เปิดตัวแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ล่าสุดคือ “MAKE IT HAPPEN” เพื่อตอกย้ำว่า เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความมุ่งมั่นเพื่อให้สาวๆทำตามสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ #makeupmyway ให้ร่วมลุ้นเป็นสาวเมย์เบลลีนเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ไป MAKE IT HAPPEN กันถึงนิวยอร์ก และยังขนโปรดักส์สุดฮอตแห่งปีส่งตรงจากนิวยอร์กมาร่วมเนรมิตความสวยให้สาวไทย ทั้งมาสคาร่า ลิปสติก รองพื้นและแป้งผสมรองพื้น เพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยโชว์สุดแซ่บจาก 3 พรีเซนเตอร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในบรรยากาศแบบมหานครนิวยอร์ก ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

view More & Full size Photos

นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี้ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้โตขึ้นอย่างเต็มขั้น แถมยังเป็นสาวสวย มั่นใจ มาพร้อมกับแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ คือ MAKE IT HAPPEN ที่ชวนสาวๆมา MAKE IT HAPPEN กับทุกสิ่งในแต่ละวันให้เกิดขึ้นจริง สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนมุ่งมั่นทำให้ความฝันและเป้าหมายต่างๆ กลายเป็นความจริง โดยมีผลิตภัณฑ์เมคอัพของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นผู้ช่วยสร้างความมั่นใจและพลังขับเคลื่อนในการเปลี่ยนแปลงและแสดงความเป็นตัวของตัวเอง”

view More & Full size Photos

ญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับผู้หญิงทุกคน ทุกๆ วันเปรียบเหมือนเกมที่เราต้องออกไปทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ และก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ ทุกที่คือเวทีที่จะทดสอบเรา เราจึงต้องพร้อมที่สุดที่จะออกไปทำให้ดีที่สุดเพื่อให้สิ่งที่มุ่งหวังเป็นจริงขึ้นมา แนวคิดนี้สื่อสารออกมาในคลิปเปิดตัว “MAKE IT HAPPEN” ซึ่งพรีเซนเตอร์ทั้งสามต้องเจอเรื่องท้าทายทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเจนี่ที่ต้องเจอเรื่องหนักๆ อยู่เสมอ แต่เมื่ออยู่หน้ากล้องต้องไม่อ่อนแอ สำหรับเบลล่าก็ต้องทุ่มเททำให้ดีที่สุดกับบทบาทการแสดงที่หลากหลายท้าทายความสามารถ ส่วนญาญ่าที่สนุกกับทุกวันก็ยังมีวันที่เหนื่อยและท้อ แต่ก็สู้เพื่อสิ่งที่รักและคนสำคัญของชีวิต”

view More & Full size Photos

ในโอกาสนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จึงได้มีการเปิดตัวดิจิตัลแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี #makeupmyway เพื่อให้สาวๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การแต่งหน้าในสไตล์ของตัวเอง เพียงแชร์เมคอัพ ลุค ที่ครีเอทลงบนอินสตาแกรม พร้อมติด hashtag #makeupmyway และบรรยายใต้ภาพให้โดนใจ โดยสามารถติดตามโจทย์จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก บนหน้าเว็บไซต์ www.makeup-myway.com/ เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รางวัลประจำเดือนมูลค่า 5,000 บาท โดยจะประกาศผลทุกเดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม และผู้ชนะในแต่ละรอบจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่สุดพิเศษ แพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวไปกลับ กรุงเทพ – นิวยอร์ก จำนวน 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 300,0000 บาท ประกาศรางวัลในวันที่ 30 ตุลาคม 2559

view More & Full size Photos

นอกจากนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเมคอัพด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยครีเอทลุคให้สาวๆ พร้อมจะ MAKE IT HAPPEN กันมากยิ่งขึ้นด้วย
1. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก บาร์บี้ มาสคาร่า มาสคาร่า 2 หัวแปรงใหม่ล่าสุด ที่จะฉีกลุคหวานๆ ของสาวน้อยบาร์บี้ให้มาสนุกซ่ากับดวงตากลมโตสุด วิ้งค์ กระชากใจ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ สนุกแรก มาสคาร่าด้านดำปัดขนตาให้หนาเสมือนเบสขนตา สนุกสอง มาสคาร่าด้านขาวปัดขนตาให้ยาวขึ้น และสนุกสาม ปัดมาสคาร่าด้านดำซ้ำอีกครั้งให้ขนตา หนา ยาว ฟูฟ่องถึงขีดสุด!
2. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ซึ่งมีให้เลือกสรรทั้งหมด 7 เฉดสี โดยแบ่งเป็น 4 เฉดสีของลิปสติกเนื้อแมทที่เติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันชมพูโรซี่ จะมาเนรมิตเรียวปากสุดเย้ายวนที่แฝงไว้ด้วยความหวานแบบลึกซึ้งชวนน่าหลงใหล ทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใส และ 3 เฉดสีเพื่อสาวๆแฟชั่นนิสต้าตัวจริง!
3. กลุ่มผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ประกอบด้วย ดรีม ซาติน สกิน ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 24 พีเอ++ ที่สุดของรองพื้นที่ช่วยปกปิดสูงสุดเรียบเนียน พร้อมเซรั่มบำรุงผิวล้ำลึกให้ผิวสัมผัสนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน และแป้งดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ที่จะมาเนรมิตผิวคุณให้เรียบเนียน สวยเป๊ะแบบนางฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าผสานกับนวัตกรรมสุดล้ำ วัน ฟิล์ม เทคโนโลยี (One Film Technology) ที่มีอนุภาคขนาดเล็กเนียนละเอียด เน้นการปกปิดแบบชั้นฟิล์มเดียวบางเบากว่าแป้งธรรมดาทั่วไปถึง 5 เท่า

view More & Full size Photos

ในงานยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรก!! ในชุด Barbie Mascara และไฮไลท์เซอร์ไพรส์ด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 3 พรีเซนเตอร์สาวสวยแห่งเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่แสดงร่วมกันเป็นครั้งแรกในเพลง “Bitch I’m Madonna” เพื่อร่วมกัน MAKE IT HAPPEN กับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งทั้งสามต่างก็ซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี พร้อมสลัดลุคเดิมๆ ด้วยเสื้อผ้า หน้า ผมจัดเต็ม เรียกได้ว่าแดนซ์กันจัดเต็มไฟลุกเวที ไม่มียอมกัน แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับดังลั่นสนั่นลานแฟชั่นฮอลล์

view More & Full size Photos

โชว์อีกชุดใหญ่ที่มาเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับอีเวนท์ครั้งยิ่งใหญ่นี้มาจากสาวๆ The Face Thailand Season 2 นำทีมโดยผู้ชนะอย่าง ติช่า-กันติชา ชุมมะ ที่ครั้งนี้มาโชว์ลีลาสุดแซ่บกันแบบเต็มๆ จุใจในเพลง “Crazy in Love” ของบียอนเซ่ ตามด้วยแฟชั่นโชว์ “Girls in Barbie Look” โดย 8 สาวผู้เข้าแข่งขัน สร้างสรรค์ลุคโดย 4 บิ้วตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทย ปิดท้ายด้วยโชว์เพลง “จูบ” ของศิลปินวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ ที่มีการนำมิวสิกวิดีโอมารีเมค และมี 7 สาวจาก The Face Thailand Season 2 ได้แก่ ติช่า-กันติชา ชุมมะ, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย, กวาง-วรรณปิยะ ออมสิน นพกุล, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ ธนทัศน์, เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์, ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ และ มะปราง-จุติพร อรุณโชติ ร่วมแสดง พร้อมอวดเสน่ห์ของเรียวปากด้วยลิปสติก เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล

ทุกโชว์ตลอดจนทั้งบรรยากาศภายในงานสร้างความประทับใจแก่แฟนคลับและผู้มาร่วมงานที่มากันอย่างคับคั่ง รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วม MAKE IT HAPPEN ไม่ว่าจะเป็น จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ และภูวดี คุนผลิน

Facebook Comments
Share Button