Share Button

เรียกว่าอึ้งทึ่งกันทั้งงานเมื่อนางเอกสาวหวาน “แต้ว” ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยวออกมาโชว์ตัวในใส่ชุดราตรีสีแดงสุดแซบเดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่ ด้วยลีลาเย้ายวนสุดๆ โดยมีบอดี้การ์ดเป็นถึงพระเอกหนุ่มหล่อ “มาริโอ้” ออกมาเซอร์ไพรส์นำสร้อยไพลินล้อมเพชรน้ำหนักรวมกว่า 500 กะรัต สร้างสรรค์ออกมาจากฝีมือการเจียระไนของช่างไทย ออกมาโชว์ในงาน “เดอะ แกรนด์ คอลเลคชั่น ออฟ เดอะ นิว แชปเตอร์” งาน เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ เพื่อขอบคุณลูกค้า บิวตี้ เจมส์ จัดโดย สุริยน ศรีอรทัยกุล ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560

https://youtu.be/Xojmp7X-3do

งานนี้ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวยเจิดจรัสของ “แต้ว” ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ธีมสายลับเจ้าเสน่ห์ โชว์ความอลังการของเพชร บิวตี้ เจมส์ ที่ทยอยออกมาเปล่งประกายส่องแสงแวววับตัดกับชุดโทนดำเซ็กซี่ของนางแบบที่ทยอยออกมาโชว์กว่า 20 ชุด ก่อนที่จะถึงซีนไฮไลต์ ที่ “แต้ว” ออกมาโชว์ตัวด้วยชุดราตรีสีแดง แต่ไร้เครื่องประดับเพชร จนกระทั่งพระเอกของงาน “มาริโอ้” แสดงตัวเป็นบอดี้การ์ดนำชุดสร้อยคอไพลินล้อมเพชรน้ำหนัก 500 กะรัต ฝีมือช่างไทย มาสวมให้แต้วทางด้านหลัง สร้างความฮือฮาไปทั้งงาน

view More & Full size Photos

ก่อนที่ แต้ว บอกถึงความรู้สึกที่ได้เดินแฟชั่นในครั้งนี้ว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากเพราะเครื่องเพชรสวยมาก ส่วนตัวคิดว่าเครื่องประดับเพชรเป็นของคู่กับสาวๆ ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ และสร้างมูลค่าทางใจให้กับผู้สวมใส่ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆ อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากมีบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมาประกันความปลอดภัยให้ ก็จะทำให้สาวๆ ใส่เครื่องประดับที่มีมูลค่าได้อย่างสบายใจ”

Facebook Comments
Share Button