Share Button

เซอร์ไพรส์กันทั้งงาน ก่อนแต่งจริง ว่าที่บ่าว-สาวคู่ฮอต ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี ที่ควง กันมาฟินาเล่บนแคทวอล์ก อวดความเลอล้ำอลังการของ ทับทิม มูลค่ากว่า 5000 ล้าน ในงาน Gala Dinner Night (กาล่า ดินเนอร์ไนท์) ภายใต้การประชุม World Ruby Forum 2017 (เวิลด์ รูบี้ ฟอร์รัม2017) ที่จัดโดย สถาบัน GIT เมื่อวันก่อน ( 4 พฤศจิกายน ) ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ


ทำเอาคู่รักใกล้แต่งอีกหลายคู่ตาร้อนผ่าว!!! เมื่อหนุ่ม ‘ป๊อก’ จำลองบรรยากาศหวาน ขอสาว‘มาร์กี้’ แต่งงานอีกครั้ง ด้วยแหวน ทับทิมสยาม อันเจิดจรัส ประเมินค่าไม่ได้ บรรจงสวมที่นิ้วนางเรียวสวย ของ ‘มาร์กี้’ โดยมี ผู้ประกอบการทับทิมจากทั่วโลกเป็นสักขีพยาน นอกจากเป็นซีนหยุดโลกหยุดเวลา ยังบิ้วท์ให้ถึงงานแต่งจริงของทั้งคู่ไวๆ ไม่รู้เป็นเพราะอานุภาพที่เปล่งประกายของทับทิมหรือเปล่า

สองหนุ่มสาว ‘ป๊อก-มาร์กี้’ เปิดใจ “ไม่คิดว่าจะมีบรรยากาศแบบนี้ เพราะจริงๆ เราสองคนตื่นเต้นอยู่แล้ว ที่จะต้องออกมาพร้อมกับ ทับทิม จากทั่วโลก ที่นอกจากสวยที่สุด อลังการที่สุด ยังมีมูลค่ามากมากอย่างที่พวกเราไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน” ส่วนบรรยากาศความหวานที่เห็นนั้น ป๊อก พูดก่อนว่า “ก็อยากจะสร้างบรรยากาศให้หวานล่วงหน้าเป็นเซอร์ไพรส์ให้ว่าที่เจ้าสาวมั่นใจใจตัวเรา” ขณะที่ มาร์กี้ ก็ตอบบ้างว่า “ช็อกเหมือนกัน เพราะแหวนสวยมาก แล้วก็อึ้ง ตะลึงกับเซอร์ไพรส์นี้จริงๆ ค่ะ”

view More & Full size Photos

Facebook Comments
Share Button