Share Button

เป็นประจำทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ ต้นเดือน ที่ช่อง 3 จัดงานพิเศษๆ อย่าง ตลาดนัดดารา ให้แฟนๆ ร่วมช็อป แชะ ชิม กับดาราศิลปินอย่างใกล้ชิด และมีร้านค้ามากมายให้ผู้คนเลือกซื้อได้เช่นเดิม และในเดือนนี้มีกับความพิเศษสุดๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ที่กำลังช็อป และศิลปินดาราที่อยู่ภายในตลาดนัดดารา วิก 3 เป็นปลื้ม !! เมื่อท่านเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสและคณะได้แวะเยือน พื้นที่มาลีนนท์ ทำเอาพื้นที่มาลีนนท์นั้นมีแต่รอยยิ้มและความอิ่มเอมใจเลยทีเดียว เมื่อ 6-7 กรกฎาคม 2560 (ที่ผ่านมา)


และยังมีร้านค้าต่างๆมากมายภายในงาน อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม วิกกี้, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, มะม่วงเบา สุเทพ สีใส, ส้มตำ น้อย โพธิ์งาม, ลูกชิ้นปิ้งดาวร้าย แทน ฐิติ, น้ำผลไม้สดคั้น ท็อป ณัฐนันท์ ,โกดังผักสลัด เจก รัตนตั้งตระกูล, หมูแผ่นกรอบ มิน รตวรรณ, ไอศกรีม Minito Gelato มิ้นท์ ชาลิดา, Peanut Butter นก ศิขรินธาร, TUATON บัวชมพู ฟอร์ด ฯลฯ
เรียกได้ว่าเป็นเดือนสุดพิเศษกันไปเลย ที่นอกจากแฟนๆจะได้ ร่วมช็อป แชะ ชิม ทั้งยังฟินที่ ได้กระทบไหล่ดาราแล้ว แถมยังได้รอยยิ้มและความอิ่มเอมใจจากท่านทูตฝรั่งเศสและคณะที่แวะเยือนตลาดนัดที่คึกคักแห่งวิก 3 พระราม 4 นี้อีกด้วย

Facebook Comments
Share Button