Share Button

จัดเต็ม ขนมาครบทีมกับทัพนักแสดง จากละครเวที “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” บุกยึดสตู รายการเจาะใจ เสิร์ฟออเดิร์ฟ โชว์เพลง “ขอพบในฝัน,ดาวล้อมเดือน” เรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงหายคิดถึงก่อนเปิดม่านแสดงจริงกับ ละครเวทีสุดยิ่งใหญ่ “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล” จากความสำเร็จของสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ที่มีแฟนๆ เรียกร้องมาอย่างล้นหลาม ให้จัดอย่างต่อเนื่องทุกปี เหตุนี้น่าจะเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ หลังจากห่างหายไป 2 ปี ครึ่ง ล่าสุด มูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ต้านกระแสแฟนคลับไม่ไหว ละครเวที “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 6 แล้ว พบกับความล้ำและแหวกแนว ในคอนเซ็ปต์ “ละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรัก”

โอกาสดีของรายการเจาะใจ คว้าตัวทัพนักแสดง ร่วมพูดคุยในรายการ อาทิ อย่าง “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, มาริว AF12-ภัทรพงศ์ เวศกามี และนักแสดงอีกมากมาย รวมถึง “อื๊ด-อติพร สุนทรสนาน, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอื่ยม, อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” และ “อั๋น-วัชระ แวววุฒินันทน์” ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้ แตกต่างจากปีก่อนๆอย่างแน่นอน โดยดึงจุดเด่น ให้คนบางคนกลายเป็นวิญญาณ แต่เป็นวิญญาณที่จบด้วยความรักที่แฮปปี้ งานนี้เหล่าบรรดา นักแสดง ผู้กำกับ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทุกท่านจะได้สัมผัสกับบทเพลงสุนทราภรณ์ ที่ยังคงเป็นสุนทราภรณ์แต่ได้คนรุ่นใหม่มาถ่ายทอดเป็นสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ต้องบอกว่ากลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มแน่นอน”
ใครรับบทเป็นอะไร และที่มาของ ละครเวที “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด! รายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Facebook Comments
Share Button