Share Button

เป็นโอกาสพิเศษที่แชมป์เดอะวอยซ์ ทั้ง 2 คนจากค่ายไอ แอม อย่าง “นนท์ –ธนนท์ จำเริญ” เดอะวอยซ์ ซีซั่น1 และ “เบสท์–ทิฏิฐินันท์ อ้นปาน”เดอะวอยซ์ ซีซั่น4ได้หวนคืนเวทีอีกครัั้ง กับการเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อร้องเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “บอย โกสิยพงษ์”ในช่วง Hall of Fame (ฮอลล์ออฟเฟม) งานนี้บอกได้เลยว่า ทั้งคู่ตื่นเต้นไม่แพ้กัน แต่ก็มาลองฟังกันดู ว่าใครจะเป็นอย่างไร


เริ่มต้นที่แชมป์เดอะวอยซ์ คนแรกของประเทศไทย “นนท์ ธนนท์” ได้เล่าให้ฟังว่า “การได้กลับมายืนที่เวทีนี้อีกครั้งดีใจ และตื่นเต้นมากครับ มันเป็นสถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ดี ที่เกิดขึ้นในชีวิต แล้วที่สำคัญ ผมยังได้รับเกียรติให้มาร้องในช่วง “Hall of Fame” (ฮอลล์ออฟเฟม) เพลงของ”พี่บอย โกสิยพงษ์” กับเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” อย่างทีรู้กันว่าเพลงของพี่บอย ความหมายดีทุกเพลง เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เราฟัง และชอบอยู่แล้ว จะบอกว่าเป็นแฟนเพลงของพี่บอยก็ไม่ผิด เนื้อหาของเพลงบอกอะไรกับเราได้เป็นอย่างดี ต้องขอบคุณรายการ “เดอะวอยซ์” มากๆครับ บอกได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ผมเต็มที่ที่สุด ใครฟังแล้วชอบจะแชร์ก็ไม่ว่ากัน และสำหรับใครที่รอผลงานใหม่ของผม เจอกันเร็วๆนี้แน่นอน ฝากด้วยนะ ขอบคุณมากๆครับ”
มาต่อกันที่แชมป์เดอะวอยซ์ คนที่ 4 “เบสท์ทิฏฐินันท์” ซึ่งน้องใหม่ล่าสุดก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า “นี่ผมตื่นเต้นมากนะ เหมือนกลับมาแข่งขันใหม่อีกครั้ง ได้กลับมาเจอโค้ช โจอี้ ก็แฮปปี้ครับ บรรยากาศอบอุ่นเหมือนเดิมตื่นเต้นดีที่ได้มาร้องเพลงให้โค้ชฟังอีก ตอนร้องก็ลืมไป แอบนึกในใจใครจะหันมา (หัวเราะ) แต่ที่สำคัญ ต้องขอบคุณ “เดอะวอยซ์” ที่ให้เกียรติผม ให้ผมได้กลับมาร้องเพลงที่เวทีนี้อีกครั้ง กับช่วงโชว์ที่พิเศษมากๆ ในเพลง “ชัยชนะ” ของพี่บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเป็น “Hall of Fame” (ฮอลล์ออฟเฟม) ในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆจริง และสุดท้ายฝากผลงานด้วยนะครับกับเพลง “แค่ไหนแค่นั้น” เพลงแรกของผมเอง อยากให้ทุกคนได้ฟัง ได้ลองติดตามกันดู http://www.facebook.com/iamasiamofficial ติชมกันเข้ามาได้ ผมตั้งใจทำเต็มที่ ขอบคุณนะครับ”

Facebook Comments
Share Button