Share Button

“นันทิดา” มาเต็ม….คืนบัลลังก์ดีว่าตัวแม่สุดทรงพลัง
โชว์เต็มรูปแบบ ครบทุกรส ส่งความสุขทะลุจอไลฟ์สตรีม
ใน “The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s”

ถือเป็นการกลับมาคืนบัลลังก์โชว์ได้อย่างสวยงามทรงคุณค่า สมฉายาผู้หญิงแกร่งแห่งปี สำหรับนักร้องสาวดีว่าตัวแม่ของวงการ “นันทิดา แก้วบัวสาย” ที่โชว์พลังทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างสุดทรงพลัง สุดปังอลังการใน “The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้จัดอย่าง “World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์) เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์น้องใหม่ ขึ้นแท่นผู้สร้างคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมออนไลน์ที่มีคุณภาพแบบจัดหนักจัดเต็มเจ้าใหม่ในวงการ

The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s นี้ ที่นอกจากจะนำบทเพลงลูกกรุง ลูกทุ่งชั้นครูระดับตำนานมาขับร้องแล้ว ยังนำเหล่ายอดฝีมือของวงการดนตรีและคอนเสิร์ตมารวมตัวกันได้อย่างเนืองแน่น ตั้งแต่คู่ศิลปินคุณภาพ “นันทิดา แก้วบัวสาย, ไชยา มิตรชัย” วงระดับปรมาจารย์ด้านดนตรี “วงต้นเสียง” ที่ควบคุมวงโดย “อั๋น-ปธัยวัฒน์ วิจิตรเวชการบุญ” ทีมมิวสิคไดเรคเตอร์ฝีมือดี “โซ่-บี-หนึ่ง ETC” ไปจนถึงโชว์ไดเรคเตอร์สุดเนี๊ยบ “คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ” (พี่หน่อยเอไทม์) ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี บวกกับทีมออกแบบโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง ที่บรรจงสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามตระการตาสุดอลังการ ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้จำลองบรรยากาศของไนต์คลับสุดคลาสสิคในยุค 60’s ที่เฟื่องฟูที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินอิ่มเอมใจได้อย่างสมจริงที่สุด

โดย “นันทิดา แก้วบัวสาย” เปิดโชว์พลังเสียงด้วยบทเพลงไพเพราะ ลมรัก, รักข้ามขอบฟ้า, ความรักเจ้าขา, สิ้นสวาท และนำทุกคนเข้าสู่บรรยากาศของไนต์คลับบนถนนราชดำเนินที่โด่งดังมากอย่างโลลิต้า สีดา มูแลงรูธ โรฟีโน่ และซู่ซี่วอง ด้วยเพลง คนึงหา, รักเอ๋ยรักข้า และชวนทุกคนมาเต้นระบำกับเซ็ตเพลงสากล Mr. Postman, Twist and Shout, Copa cabana ที่งานนี้นอกจากทุกคนจะตื่นตาตื่นใจไปกับ แสง สี เสียงอันทรงพลังแล้ว นันทิดายังโชว์ลีลาเต้นออกสเต็ปท์เท้าไฟสุดพริ้วไหวได้อย่างน่าทึ่ง ก่อนจะปรับอารมณ์สู่บรรยากาศซึ้งๆ ด้วยบทเพลงชั้นครูของศิลปินต้นฉบับอย่าง สุเทพ วงศ์กำแหง, สุรพล สมบัติเจริญ, ชรินทร์ นันทนาคร, เศรษฐา ศิระฉายา ที่มีความผูกพันในชีวิตของนันทิดามาขับร้องให้ได้ฟังเป็นครั้งแรกทั้ง เป็นไปไม่ได้, รักคุณเข้าแล้ว, ไหนว่าจะจำ, ลมสวาท พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ไชยา มิตรชัย” ด้วยเพลง “วนาสวาท” ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะ ก่อนจะทักทายผู้ชมทางบ้านจากทั่วโลกกันสดๆ งานนี้ทั้งกลุ่มนันทิดาแฟมิลี่ และแม่ยกพ่อยก จากนิวยอร์ค เบลเยี่ยม เชียงราย เพชรบุรี กาญจนบุรี รวมทั้งแม่ยกที่แท้จริงอย่างคุณแม่และครอบครัวลิเกของ เอ ไชยา ที่ยกทีมมากันพร้อมหน้าจนแน่นจอ แถมปล่อยหมัดเด็ดทิ้งท้ายด้วยการขอเพลง “มนต์รักลูกทุ่ง” งานนี้ทั้งนันทิดา และไชยา ต่างบรรจงร้องโชว์พลังเสียงได้อย่างสุดไพเราะสมใจคุณแม่เลยทีเดียว ก่อนยกเวทีให้ เอ ไชยา โชว์เพลงลูกกรุงเพราะๆ อย่าง ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก, คุณจะงอนมากไปแล้ว เอาใจแฟนๆ กันแล้ว นันทิดาก็พาทุกคนเข้าสู่เซ็ตเพลงลูกทุ่งสนุกสนาน จำกันบ่ได้ก๋า, ข้อยเว้าแม่นบ่, แฟนใครไม่มีป้ายแขวนคอ, นัดพบหน้าอำเภอ, ดีเจเสียงใส ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยภาพแห่งความประทับใจกับบทเพลงที่เป็นตัวแทน เป็นกำลังใจ จากผู้หญิงแกร่งน้ำเสียงทรงพลังตลอดกาลคนนี้ กับเพลง “วิมานดิน” และ “ขอเป็นคนหนึ่ง” ที่ส่งท้ายค่ำคืนนี้ของไนต์คลับได้อย่างสุดอบอุ่นอิ่มเอมใจ

view More & Full size Photos

และพลาดไม่ได้กับ Episode สุดท้ายของซีรีส์คอนเสิร์ตครั้งนี้ กับ “The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จิ๊กโก๋หนุ่มสุดเท่ สุดแมนเกินร้อย “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ที่ไม่เพียงแค่มาสร้างความสนุกบนเวทีเท่านั้น แต่ยังนำความลับมาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับ 3 สาวรุ่นพี่ที่รักมากอย่าง “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” ที่ความลับของทุกคนจะถูกเปิดเผยในครั้งนี้

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจัดด่วน!!! จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง www.thaiticketmajor.com และทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,200 บาท โค้ดเดียวคุ้ม….ดูได้ทั้งครอบครัว

Facebook Comments
Share Button