Share Button

ก้าวแรกของการเป็นศิลปินเต็มตัวกับ EP แรก ในชีวิตของ JAYLERR ค่ายนาดาว มิวสิค EP ที่จะทำให้คนฟังได้รู้จักตัวตนเขามากขึ้น EP ที่เป็นมากกว่าเพลง แต่เป็นเหมือนจิตวิญญาณของ JAYLERR ทุกเพลงมาจากเรื่องจริงของชีวิตในช่วงเวลานึง ความรู้สึกในแต่ละมุม แต่ละเหตุการณ์ ที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน สิ่งที่ตั้งใจในการทำคือต้องการทำออกมาให้เป็นตัวเอง เพราะอยากให้แฟนเพลงรู้จักตัวตนจริงของเขาให้มากที่สุด

view More & Full size Photos

ชื่อ EP PASSION + PATIENCE (แพสชัน แอนด์ เพเชิน)
เป็นสองคำหลักที่ผลักดันเขาตลอดระยะเวลาที่ทำงานในวงการบันเทิง กว่าจะมาถึงจุดนี้ แบบที่ทุกคนเห็น เขาใช้ทั้งความตั้งใจและความอดทน ทั้งสองคำเป็นรอยสักสองลายแรก ของ JAYLERR เป็นสองคำที่เหมาะสมกับชีวิตเมื่อได้มองย้อนกลับไป Passion (ความหลงใหล) สักที่แขนขวา
Patience (ความอดทน) สักที่แขนซ้าย
มือขวาเป็นข้างที่ถนัดเลยใช้เป็นมือที่ทำทุกอย่าง จึงสักคำว่า Passion ไว้ จะได้ตั้งใจเพื่อไปถึงจุดหมายที่ตั้งมั่น แต่ว่าความเป็นจริงกว่าจะถึงจุดหมายนั้น ถึงจะได้ทำในสิ่งที่เราชอบ ถึงแม้จะพยายามเต็มที่ ระหว่างทางต้องเจออุปสรรค ต้องเจอสิ่งที่เราไม่ชอบเข้ามาก่อนที่จะไปถึงจุดหมาย เลยสักคำว่า Patience ไว้ข้างซ้าย เพราะเวลาที่เราทำอะไรด้วย Passion ก็จะใช้ Patience ประคองไว้

 

EP: PASSION + PATIENCE มีทั้งหมด 5 เพลง (4 เพลงเต็ม และ 1เพลงIntroduction)
เป็นแนวเพลง Hip Hop, R&B โดยมี NINO เป็น Producer ของอัลบั้ม ในการทำงานของทั้ง 5 เพลง ทั้ง JAYLERR และทีมเพลงของ NINO ใช้เวลาร่วมกันใน song camp ที่เขาใหญ่เป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์ เพื่อร่วมกันทำ demo เพลงใน EP นี้ทั้งหมด โดย JAYLERR เป็นคนวางคอนเซ็ปท์ของ EP ในภาพรวม และคอนเซ็ปท์ในแต่ละเพลงเอง ซึ่งตลอดการทำงานใน song camp นั้น ได้ถูกถ่ายทำเพื่อมาเล่าเป็น documentary ที่จะได้เห็นทุกขั้นตอนการทำเพลงแต่ละเพลงอย่างละเอียด และจะทำให้สัมผัสถึงตัวตนของ JAYLERR ในมุมส่วนตัวที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน หลังจาก EP นี้ JAYLERR ตั้งใจจะทำงานเพลงต่อเนื่องต่อไป ในฐานะศิลปินเต็มตัว เมื่อได้โอกาสในการทำ EP ครั้งนี้แล้วก็ทำมันอย่างเต็มที่ หวังว่าแฟนเพลงเปิดโอกาสให้กับ EP นี้ และเปิดใจฟังเพลงของ JAYLERR ด้วยเช่นกัน

JAYLERR EP: PASSION + PATIENCE จะปล่อยในรูปแบบ Digital Album โดยสามารถฟังเพลงแรกของ EP เพลง Very Very Sorry ได้ในวันที่ 10 ก.ย.ทุก Streaming Platform พร้อมกด Pre-add EP บน Apple Music รอไว้ก่อนได้เลย จากนั้นในวันที่ 1 ต.ค. สามารถฟังทุกเพลงใน EP ก่อนใครได้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น และฟังผ่านทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 8 ต.ค.

Tracklist
01 – นิมมาน Introduction
02 – Very Very Sorry
03 – ระเบียง
04 – Your Number
05 – ฉลอง!

CREDIT:
Artist: JAYLERR (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)
EP: Passion + Patience (แพสชัน แอนด์ เพเชิน)
Genre: HipHop, R&B
Executive Producer: สุพล พัวศิริรักษ์, ประทีป สิริอิสสระนันท์
Producer: NINO (เกริก ชาญกว้าง)
Label: Nadao Music

กำหนดการปล่อย EP / Music Video / Documentary
2 ก.ย. นิมมาน Introduction Video
9 ก.ย. Music Video เพลง Very Very Sorry
10-30 ก.ย. EP (Pre-add ใน Apple Music)
1 ต.ค. EP (Exclusive ใน Apple Music)
8 ต.ค. EP (ทุก Streaming Platform)
8 ต.ค. MV เพลงระเบียง
2,9,16,23,30 ต.ค. Documentary

⊕ ช่องทางการรับชม MV – YouTube: Nadao Music
⊕ ช่องทางการติดตามงาน
Facebook: Nadao Music.
Instagram: Nadao Music.
Twitter: Nadao Bangkok
JAYLERR Profile on Apple Music: apple.co/JAYLERR

#JAYLERR #JAYLERR1stEP #PASSIONandPATIENCE #NadaoMusic

Facebook Comments
Share Button