Share Button

ไบร์ท วิน และ เอด้า ร่วมร้องเพลง “Thank you my silent heroes” ขอบคุณ ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรแพทย์ทั่วโลก สู้วิกฤตโควิด-19

ด้วย สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรที่รับผิดชอบการพัฒนาความสามารถทางกีฬาของบุคคลที่พิการทางสติปัญญา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 30 ปี นั้น สเปเชียลโอลิมปิคไทยได้ดำเนินกิจกรรมด้านการกีฬา และสุขภาพ ให้กับนักกีฬาที่พิการทางปัญญา หรือนักกีฬาพิเศษ อย่างหลากหลายในทุกภูมิภาคของประเทศ เป็นผลให้ปัจจุบันมีนักกีฬาพิเศษได้รับโอกาสเข้าร่วมโครงการสเปเชียลโอลิมปิคไทยกว่า 28,000 คน


เนื่องจากการเกิดการระบาดของโรคโควิด ดร. นริศ ชัยสูตร ในฐานะ นายกสมาคมกีฬาสเปเขียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมสำหรับบุคคลที่พิการทางสติปัญญาของไทย และ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด โดย คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันส่งมอบ “คำขอบคุณ” ให้ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านจากใจของพวกเรา ในการดูแลรักษาปกป้องทุกคนบนโลกให้ปลอดภัยจากวิกฤตโรคร้ายในครั้งนี้ โดยได้นักแสดงสุดฮอตจาก จีเอ็มเอ็มทีวี ที่มาร้องในเพลงนี้ ได้แก่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นอกจากนี้ยังมี น้องเอด้า ชุณหวชิร ในฐานะ Youth Ambassador Special Olympics Thailand ร่วมถ่ายทอดคำขอบคุณผ่านบทเพลง “Thank you my silent heroes”

ซึ่งเพลง Thank you my silent heroes แต่งโดย คุณเบนจามิน จุง ทัฟเนลล์ ทั้งเนื้อร้องและทำนอง ถ่ายทอดคำร้องอย่างจริงใจตรงไปตรงมา เพื่อเป็นการขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกที่อยู่แนวหน้าในการรักษาผู้ป่วยอย่างแท้จริง สุดท้ายพวกเราทุกคนที่ร่วมทำเพลงนี้ขึ้นมาหวังว่าจะส่งแรงใจและคำขอบคุณถึง ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกร่วมกัน

Facebook Comments
Share Button