Share Button

“TRINITY” บอยกรุ๊ปคุณภาพ ที่ 4NOLOGUE สร้างขึ้นด้วย PASSION

TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินกลุ่มที่ถูกสร้างขึ้นด้วย PASSION ของ “วุธ-อนุวัติ” บิ๊กบอสแห่ง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ตั้งแต่วันแรกที่เดบิวต์ จนวันนี้ที่ ทั้ง 4 หนุ่ม “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” ก้าวขึ้นมาเป็นบอยกรุ๊ปคุณภาพ ได้อย่างเต็มภาคภูมิ 4 หนุ่ม พิสูจน์ความสามารถ โชว์ศักยภาพบนเวที The Mask Singer ได้อย่างน่าจดจำ
การปิดหน้าขึ้นเวทีครั้งนั้น ทำให้หลายคนเปิดหู “เปิดใจ” มองความจริงที่แท้ “ศิลปินบอยกรุ๊ปไทย” ไม่เคยแพ้ชาติใด “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” พา “หน้ากากหลวิชัยคาวี” คว้าแชมป์ The Mask วรรณคดีไทย ได้อย่างสวยงาม แม้ประสบการณ์ และชั่วโมงบินมีเพียงน้อย แต่ความพยายามในการฝึกฝนนั้นเกินร้อย “เจมส์” ผู้อยู่ภายใต้ “หน้ากากลูกโป่งสวรรค์” ก้าวข้ามคำปรามาทเรื่องการร้องเพลง พิสูจน์ว่าไม่ผิดที่เลือกเดินเส้นทางศิลปิน นั่งเก้าอี้แชมป์กรุ๊ป 3 The Mask งานวัด ได้อย่างน่าภูมิใจ “เติร์ด” ข้ามกำแพงความกลัวในใจสวม “หน้ากากดอกไม้ไฟ” ที่มีศักศรีเป็นถึงรองแชมป์กรุ๊ป 2 ใน The Mask งานวัด


หากแต่การส่ง TRINITY ลงสนามแข่งขันสำหรับ “วุธ-อนุวัติ” นั้นเป้าหมายไม่ใช่เพื่อชนะ เพียงแค่ส่งไปให้ได้เรียนรู้ และได้แสดงศักยภาพให้คนนอกบ้านเห็น ให้ TRINITY ได้เป็นเหมือนแรงบัลดาลใจว่าความพยายาม และการหมั่นฝึกฝน ทำให้ทุกคนแข็งแกร่งขึ้นได้มากแค่ไหน
วันนี้ TRINITY ยืนพร้อมหน้าสวมชุดหน้ากาก ที่ในสายตาเหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์: ชื่อแฟนคลับ) มองว่าเสมือนชุดนักรบแห่งบอยกรุ๊ป TRINITY คือความภูมิใจ คือศิลปินกลุ่มแรกและกลุ่มเดียวที่ปิดหน้าอวดฝีมือใน The Mask Singer แบบครบวง พวกเขามาเพื่อลบอคติ และบอกให้ผู้คนเปิดใจบอยแบนด์ไทยไม่ได้มีดีแค่หน้าตา…

#TRINITY_TNT #4NOLOGUEARTIST

Facebook Comments
Share Button