Share Button

การเตรียมความพร้อม สำหรับคอนเสิร์ต LOVEIS HOMECOMING CONCERT ที่จะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ตู่ ภพธร โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ มาเรียม บอกเล่าถึงความพิเศษ ที่จะได้พบในงาน LOVEIS HOMECOMING CONCERT


วันเสาร์นี้แล้ว ที่เราจะได้รู้กัน กับ LOVEIS HOMECOMING CONCERT คอนเสิร์ตที่เสมือนการรวมตัวกันเฉลิมฉลอง พบปะสังสรรค์กับคนคุ้นเคย เลี้ยงรุ่น และอื่นๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่เกิดขึ้นมาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 4 แล้ว


มาจัดเต็มให้สาสมกับความคิดถึงทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก๋า บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกันของค่ายเพลง LOVEiS ENT. อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ / ป๊อด ธนชัย / ตู่ ภพธร / ลิปตา / คิว ฟลัวร์ / เบน ชลาทิศ / Wanyai / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / MEAN / อุ๋ย บุดดาเบลส / ไทรอัมพ์ส คิงดอม / น้อย พรู / กัน นภัทร / โป้ โยคีเพลย์บอย / ธีร์ ไชยเดช / มาเรียม B5 / เค้ก B5 / Prom+ นายนะ ทศกัณฑ์ นินิว / มารีน่า / อลิน และอีกมากมาย

บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และที่นั่งสุดพิเศษเหมาะสำหรับทุกคู่รักกับ Honeymoon Seat ในราคา 50,000 บาท เป็น Signature Experience ที่หาได้จากคอนเสิร์ตของ เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เท่านั้น ที่จะเสิร์ฟประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ด้วยที่นั่งโซฟาปรับเบาะด้วยไฟฟ้า, อาหารจาก HOBS และเครื่องดื่มจาก Hoegaarden เสิร์ฟไม่อั้น โดยบริกรส่วนตัว, ที่จอดรถและห้องน้ำ VIP, ของที่ระลึกจากคอนเสิร์ต และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ครบทุกศิลปินบนโปสเตอร์ใส่กรอบรูปส่งให้ถึงบ้าน ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

Facebook Comments
Share Button