Share Button

“What The Duck” เตรียมผลักดันพลังวัยรุ่นเปิดตัว 4 ศิลปินรุ่นใหม่ จัดเต็มปาร์ตี้ปิดท้ายงาน “Little Ducks”

จบลงไปเรียบร้อย สำหรับงานแถลงข่าว“Little Ducks” (ลิตเติ้ล ดัก)เปิดตัว 4 ศิลปินรุ่นใหม่ ประกอบด้วย Whal&Dolph, BOWKYLION, Plastic Plasticและ mintsจากค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่น What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ร้าน Goose Life Space บีทีเอสสนามเป้า โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อประกาศชูโรง 4 ศิลปินเลือดใหม่ของค่ายที่จะเตรียมผลักดันผลงาน และพัฒนาในก้าวขึ้นมาประดับวงการดนตรีในวงกว้างมากขึ้น นอกจากนั้นยังเปิดพื้นที่ให้กับวงดนตรีหน้าใหม่มากความสามารถ ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับสื่อมวลชนและแฟนเพลงมากยิ่งขึ้น รวมถึงตอกย้ำค่าย What The Duck ที่เป็นพื้นที่สำหรับไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ของวัยรุ่น และวงดนตรีที่รักในการทำเพลงคุณภาพอีกกด้วย


โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงบ่ายงานแถลงข่าวเปิดตัว นำทัพโดยศิลปินรุ่นพี่คู่หู 2 “Whal&Dolph”(วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ)ประกอบด้วย “ปอ —กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ” และ “น้ำวน —วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ”เจ้าของอัลบัม“Rayon”(เรยอน)ต่อด้วยศิลปินสาวเสียงดีมากความสามารถ“BOWKYLION”(โบกี้ไลออน) จากเวทีประกวดร้องเพลงคุณภาพ The Voice Thailand เจ้าของเพลง “ใครอีกคน” และ “แขนซ้าย”ตามด้วยวงดูโอ้พี่น้อง “Plastic Plastic”(พลาสติก พลาสติก) ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ “Summer Hibernation”และ EP Albumเต็มชื่อ “Anything Goes” ปิดท้ายด้วยวงดนตรีน้องใหม่ล่าสุด “mints”(มิ้นท์) ที่ได้ 2 หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “อัด-อวัช รัตนปิณฑะ” และ “ตน – ต้นหน ตันติเวชกุล” เจ้าของเพลง “เหลือ”, “ไม่ง่าย”,”ยังไงดี” และ “พร้อม” รวมทั้งเตรียมเปิดตัวพร้อม EP Albumเต็มชื่อ “Memos” ครั้งแรกในชีวิตและปิดท้ายงานช่วงค่ำ จัดเต็มกับปาร์ตี้ “Little Ducks”ที่แต่ละวงต่างขนเพลงฮิตและเตรียมโชว์พิเศษเซอร์ไพร์สแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจศิลปินกันอย่างเนืองแน่นกว่า 300 คน สร้างความประทับใจและเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงานอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ศิลปินทั้ง 4 Whal&Dolph, BOWKYLION, Plastic Plasticและ mints สามารถติดตามผลงานต่าง ๆ และข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และYoutube: Whattheduckนอกจากนั้นสามารถสั่งซื้ออัลบัมต่าง ๆ ของศิลปินได้ทาง Line: WTDshop

Facebook Comments
Share Button