Share Button

วง “Harem Belle” ส่งเพลง “จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” ตอกย้ำกระแสอัลบั้ม “Sunset & Star”


หลังจากศิลปินวง “Harem Belle” สังกัดค่าย SRP Label ได้ปล่อยอัลบั้ม “Sunset & Star” ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วนั้น ก็ได้มีฟีตแบ็คจากแฟนเพลงที่พูดถึงเพลง “จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” อย่างหนาหู เรียกว่าเป็นเพลงที่มาแรงในอัลบั้มนี้ เนื้อหาของเพลง “จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” ถือเป็นเพลงรักที่จะพาอารมณ์คนฟัง ให้ดำดิ่งไปสู่ความเวิ้งว้าง และว่างเปล่าของคำว่า “เสียสละ” ผสานกับซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเค้า ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงช้า ถึงแม้บรรยากาศในเพลงจะดูเศร้าหม่นหมอง แต่เพลงนี้ก็ยังแฝงไปด้วยความสุขของผู้ให้ “เธอคนนี้ สมควรได้เจอคนที่ดีกว่าฉัน” เมื่อความรักมาถึงจุดที่ต้องแยกทางกัน แต่ถ้ามันจะทำให้คนที่คุณรัก มีความสุข … นั้นคือสิ่งที่คุ้มค่าไม่ใช่หรือ? หลังจากที่ปล่อยเพลงช้าอย่าง “ดาวตก (Shooting Star)” ออกมา จนทำให้หลายๆ คนได้หายคิดถึงกันไปแล้วนั้น ”จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” คือเพลงช้าอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม “Sunset & Star” ที่จะมาขยี้ความรู้สึกของคนฟัง ด้วยสไตล์เพลงในแบบ “Harem Belle” ที่มีหลากหลายอารมณ์ และเนื้อหาที่ซ่อนความรู้สึกบางอย่างไว้ อยากให้ทุกคนได้ลองติดตาม

สุดท้ายนี้ แอ๊ป(ร้องนำ) ขอฝากถึงแฟนเพลง “สำหรับคนที่คิดถึง Harem Belle ในสไตล์เพลงแบบเก่าๆ สมัยอัลบั้มแรกของพวกเรา เพลง” ”จากไปอย่างสงบ” เป็นเพลงที่มีกลิ่น และความรู้สึกใกล้เคียงมากที่สุดในอัลบั้ม “Sunset & Star” พวกเราคิดว่าเพลงนี้ จะทำให้หลาย ๆ คนที่ได้ฟัง เหมือนย้อนเวลากลับไปหาอดีตได้ดีทีเดียว ยังไงพวกเรา Harem Belle ขอฝากให้แฟนเพลงได้ติดตามเพลงนี้ และทุก ๆ ผลงานของพวกเราด้วยครับ รวมถึงใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงของพวกเรา อยากให้คุณลองเปิดใจฟังเพลงของ Harem Belle กันครับ”

สามารถรับชม และติดตามได้ที่ Youtube Channel : SRP Label รวมถึง Digital Downlode อัลบั้ม “Sunset & Star” ได้ทาง JOOX , ITUNES และ *1238588 ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน ได้ที่ Fan Page FB ค่าย SRP Label : https://web.facebook.com/srplabel และ Fan Page FB “HAREM BELLE”

Facebook Comments
Share Button