Share Button

พยายามมากไปก็ไม่ได้ใจเขา “คนแพ้เข้ารอบ”
ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก 3 หนุ่ม “ละมุนแบนด์”ได้ Oui Buddha Bless มาแจมท่อนแร็พ

เรียกได้ว่าเป็นวงศิลปินระดับตำนานของเมืองไทยที่ประสานเสียงได้อย่างลงตัวอย่าง “ละมุนแบนด์” ประกอบไปด้วย จั๊ก(ชวิน จิตรสมบูรณ์) อดีตสมาชิก วง Double U ต้าร์ (สุรชัย วงษ์บัวขาว) หนึ่งในนักร้องนำของวง Mr.Team และ ปิงปอง (ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์) นักร้องหนุ่มผู้ถ่ายทอดเพลงประกอบละครดังมากมาย การมารวมตัวของ 3 ศิลปินคุณภาพที่มีชื่อว่า “ละมุนแบนด์” สังกัดค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT จากผลงานเพลงที่ผ่านมา I Love You, รักฉันเถิด, เข้าใจแล้ว (ว่าหัวใจของเธอคือบ้าน) ล่าสุดส่งเพลง “คนแพ้เข้ารอบ”มาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง
ซิงเกิ้ลล่าสุด “คนแพ้เข้ารอบ” เป็นเพลงลำดับที่ 4 ของวงละมุนแบนด์ที่ได้ไอเดียมาจากวันงานมีตติ้งของแฟนเพลงละมุนแบนด์ แล้วมันจะมีเกมส์เล่นกันอยู่เกมส์นึงซึ่งให้ทายคำตอบกันแล้วเฉลย แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ใครตอบผิดจะได้เข้ารอบ (คนตอบถูกก็ดีใจเก้อกันไป) ปิงปองเลยเอาไอเดียนี้มาแต่งเพลงโดยเกี่ยวกับคน ที่พยายามเอาชนะใจคนที่ตัวเองชอบ โดยแข่งขันกับคนอื่นสู้ไม่ถอยจนเหมือนจะเป็นคนสุดท้ายที่ได้คว้าใจเขา แต่เขาดันมาเฉลยตอนจบว่าเขาไม่คิดอะไรกับเรา จึงตัดพ้อว่าเธอจะให้ฉันพยายามไปทำไม ทำไปเธอก็ไม่เลือกเราอยู่ดี โดยเพลงนี้ปิงปองแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะความพิเศษคือมีท่อนแร็พแล้วยังได้ Oui Buddha Bless มาร่วมแจมในเพลงนี้อีกด้วย ส่วนเอ็มวีของเพลงก็เป็นภาพวาดการ์ตูนน่ารักๆและเข้าใจได้ง่าย
สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ คนแพ้เข้ารอบ Feat. Oui Buddha Bless ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: LOVEiS+ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: LOVEiS/ละมุนแบนด์ Instagram: loveis_ent/lamunband

ลิงค์MV : https://www.youtube.com/watch?v=c6oajK-GH3U

Facebook Comments
Share Button