Share Button

ฉลองครบรอบ 16 ปี นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก มุ่งสู่ Music Digital 4.0 ดนตรีมั่นคง ศิลปินมั่งคั่ง วงการยั่งยืนยกทัพศิลปินทุกค่ายสังกัด กว่า 100 ชีวิต ตบเท้าร่วมงาน “The Guitar Mag Awards 2018 Real Awards for Real Artists
(งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีผลงานโดดเด่นในปี 2017)

อีกครั้งกับสุดยอดงานมอบรางวัลเกียรติยศแห่งปี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจให้แด่คนเบื้องหน้า และเบื้องหลังของวงการดนตรีในเมืองไทย กับงาน The Guitar Mag Awards 2018 : Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2016 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส) ซึ่งได้จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 7 โดยนิตยสาร The Guitar Mag นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย
โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมางาน The Guitar Mag Awards ได้รับความสนใจ และการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชน ค่ายเพลง ศิลปิน และแฟนเพลงอย่างอบอุ่นทุกปี และในปีนี้ The Guitar Mag ได้ทุ่มทุนจัดงานใหญ่กว่าที่เคยจัดมา พบกับสถานที่ใหม่ใหญ่กว่าทุกๆปีที่ผ่านมา Ultra Area ชั้น6 Show DC ในวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561ภายใต้คอนเซ็ปต์ของปีนี้คือ “Music Digital 4.0” ดนตรีมั่นคง ศิลปินมั่งคั่ง วงการยั่งยืน ว่าด้วยเรื่องราวของวงการดนตรีในยุคดิจิตัลที่เข้าถึงดนตรีที่ง่ายขึ้นผ่านปลายนิ้วสัมผัส ความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ทำให้การทำเพลงในยุคปัจจุบันนี้ง่ายขึ้น การนำซาวน์เสียงสังเคราะห์ใหม่ๆมาเพิ่มสีสันให้กับบทเพลงในยุคนี้ รวมไปถึงภาพของวงการดนตรีในอุดมคติที่เราอยากเห็น ซึ่งในปีนี้เราจะมอบรางวัลให้คนดนตรีทั้งสิ้น 14 รางวัล ได้ผ่านการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิถึง 13 ท่าน รวมถึงคะแนนโหวตของแฟนนิตยสารอีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้เราได้เพิ่ม รางวัลพิเศษ ขึ้นมาหนึ่งรางวัลคือ “Most Admired Artist Award” เป็นรางวัลพิเศษที่มอบให้แด่ศิลปินที่น่ายกย่อง สร้างความภูมิใจให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ผู้ที่ได้ทำประโยชน์ให้กับสังคม สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมและวงการดนตรี โดยรางวัลพิเศษนี้ คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร The Guitar Mag จะขึ้นมอบรางวัลด้วยตัวเองแด่ คุณตูน BodySlam อีกด้วย
ภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด บริเวณชั้นหนึ่งด้านข้างทางเข้า Show DC ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Mini Showcase ของศิลปินดัง และคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองจากหลากค่ายเพลง อาทิ Slot Machine, The Toys, ETC, The Rube, Klear และโชว์พิเศษจากสุดยอด Girl Group ที่กำลังเป็นกระแสมาแรง อย่าง BNK48 นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าฮอลล์จะมีโชว์จาก นักล่าฝันเยาวชน เด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทางดนตรี ผู้ที่ชนะเลิศการประกวดคนดนตรีจากเวทีดังระดับประเทศ มาร่วมโชว์ต้อนรับพี่ๆ ศิลปินกันอีกด้วย อาทิ วงที่ชนะเลิศจากเวที Bao Young Blood, Hot Wave Music Awards และ Imperial Music Contest
คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร The Guitar Mag พูดถึงงานในปีนี้ว่าปีนี้เราจัดงานใหญ่กว่าทุกปี เนื่องจากเป็นปีที่ 7 แล้ว เราค่อยๆโตขึ้น ผู้คนให้ความสนใจงานของเรามากขึ้นทุกปี เราจึงได้ตัดสินใจย้ายมาจัดที่ใหม่เพื่อให้เพียงพอต่อผู้เข้าร่วมงาน คือ Ultra Arena Hall ชั้น 6 SHOW DC เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด มาร่วมลุ้นและเชียร์ศิลปินที่เค้าชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในปีนี้เรามีไฮไลท์ที่น่าสนใจเยอะมาก ตั้งแต่เรื่องสถานที่จัดงาน รางวัลที่เพิ่มขึ้นคือรางวัล “Most Admired Artist Award” ซึ่งจะให้ใครไปไม่ได้นอกจาก คุณตูน Bodyslam รวมไปถึงโชว์บนเวทีของศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่มาแรงอาทิ Slot Machine, The Toys, ETC, The Rube, Klear และยังมีโชว์พิเศษจาก BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดใน พ.ศ.นี้ ให้ได้ชมกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีให้น้องๆนักล่าฝันเลือดใหม่ที่ผ่านการประกวดดนตรีอย่างโชคโชนจะมาเล่นดนตรี ให้พี่ๆศิลปินได้ฟังกันอีกในงาน รับรองว่างานในปีนี้อลังการแน่นอน
และเพื่อให้ทันก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตัล The Guitar Mag ก็พร้อมสำหรับก้าวต่อไปโดยการเปิดตัว Website The Guitar Mag โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยระบบ Directory ที่ทันสมัย หาอะไรก็เจอได้ง่ายๆ และจะมีการเปิดตัว Application ตามมาอีกในเร็วๆนี้ ถึงแม้เราจะก้าวเข้าสู่โลกดิจิตัลอย่างเต็มรูปแบบ แต่เราก็ไม่มีวันทิ้งสื่อสิ่งพิมพ์ไปแน่นอน เพราะหนังสือหรือนิตยสารนั้นมีความหมายมากกว่าแค่คำว่า “กระดาษ” แต่มันคือ สัมผัสที่มีคุณค่า และสามารถอยู่กับเราไปได้ตราบนานเท่านาน ฉะนั้นเราจะเดินเคียงข้างกันอย่างนี้ตลอดไป ถึงเราจะไม่ใช่หนังสือที่ดังที่สุด แต่เราจะเป็นหนังสือที่อยู่นานที่สุด ตราบที่ยังมีคนต้องการเรา …ก้าวไปด้วยกันกับ The Guitar Mag นิตยสารดนตรีเพียงเล่มเดียวที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ”
มาลุ้นกันว่าปีนี้ ศิลปินเบื้องหน้า เบื้องหลังจะได้รับรางวัลอะไรกันบ้าง เพลงฮิตที่สุดของปีจะเป็นเพลงอะไร ขวัญใจมหาชนปีนี้จะตกเป็นของใคร ใครคือดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ ติดตามกันได้กับงานนี้งานเดียว The Guitar Mag Awards 2018 : Real Awards for Real Artists ติดตามการ Live สดได้ทาง Facebook The Guitar Mag สนใจเข้าชมงาน ติดต่อรับบัตรได้ที่ FB / Web Site: The Guitar Mag ในวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2018 14 รางวัลอันทรงเกียรติแห่งปี
1. LIFETIME ACHIVEMENT
2. THE GUITAR MAN OF THE YEAR
3. BEST PRODUCER
4. BEST SONG WRITER
5. NEW WAVE
6. BEST STYLE
7. SINGLE HIT OF THE YEAR
8. BEST CHOICE OF THE YEAR
9. BEST MALE
10. BEST FEMALE
11. BEST BAND
12. BEST ALBUM
13. POPULAR VOTE
14. MOST ADMIRED ARTIST

Facebook Comments
Share Button