Share Button

‘E-D-S Special Songs’ ติดตามฟังที่นี่ที่เดียว 88.5 E-D-S (Everyday Station)
ฟังเพลงฟิน อินเพลงเพราะ.. เมื่อคลื่นเพลงไทย 88.5 E-D-S (Everyday Station) มอบความพิเศษตั้งใจทำขึ้นโดยเฉพาะจากโปรเจค 8 เพลงพิเศษ ‘E-D-S Special Songs’ ให้ได้ฟังกันแบบยาวๆ ตลอดปี กับ 8 เพลงพิเศษผ่าน 8 ศิลปินดัง อย่างพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ผ่านบทในความทรงจำ ทางผ่าน เรียงเรียงใหม่โดย
นักดนตรีฝีมือดีระดับแนวหน้าของเมืองไทย ‘คุณหนึ่ง -จักรวาร เสาธงยุติธรรม’

‘เวียร์ – ศุกลวัฒน์ กล่าวว่า.. “ ครั้งแรกที่ทราบว่าได้ร้องเพลงกับพี่หนึ่งจักรวาล และเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจค
8 เพลงพิเศษ ‘E-D-S Special Songs’ ด้วยความที่เราไม่ใช่ศิลปิน รู้สึกยากมากครับแม้จะไม่มั่นใจแต่ก็พยายาม
ทำให้ดีที่สุด ตอนแรกที่ส่งมาให้เลือกมีหลายเพลงมาก แต่ล่ะเพลงมันมีความหมายที่ต่างกันออกไป บางคนถ้าอกหักแล้วได้ฟังเพลงที่มีความหมายโดนๆ นี้ร้องไห้ได้เลยนะ เพลงบางเพลงเวลาได้ฟังเราจะรู้สึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเพลงนี้มีความหมายสำหรับผมมากเหมือนกัน เลยได้เลือกเพลงนี้…ทางผ่าน และมีการเปลี่ยนแปลงดนตรีทั้งหมด พี่หนึ่ง – จักรวาร ต้องการที่จะถ่ายทอดอารมณ์ทางผ่านมากๆ ตอนแรกจะมีแค่เสียงร้องและเปียโน ซึ้งผมมองว่ายากมากๆ ขนาดมืออาชีพที่ต้องร้องเพลงกับเปียโนอย่างเดียว ยังต้องใช้เสียงและความรู้สึกๆมากในการร้อง ในตอนท้ายเพลงเราเลยเอากลอง เข้ามาช่วย เพื่อให้เพลงสมบูรณ์และก็ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับผม ขอฝากผลงานเพลงทางผ่าน ที่ผมมีส่วนร่วมในโปรเจคนี้…กับพี่หนึ่งและทางคลื่น 88.5 E-D-S ผมตั้งใจร้องเต็มที่เลยครับ ยังไงฝากติดตามฟังด้วยนะครับ ”
20160329jiggabanเวียร์ ศุกลวัฒน์
รับฟังเพลงพิเศษตั้งใจทำขึ้นโดยเฉพาะ ทางผ่าน – เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และอีกหนึ่งบทเพลงสุดประทับใจ
ที่แห่งนี้ – ปาน ธนพร แวกประยูร ได้ที่คลื่น 88.5 E-D-S (Everyday Station) “เพราะทุกวันคือวันพิเศษ” ฟังเพลงฟิน อินเพลงเพราะ ย้อนความประทับใจที่หายาก!! พบกิจกรรมดีๆมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/88.5EDS หรือฟังออนไลน์ที่ www.everydaystation.com หรือ Application 88.5 Everyday Station ทั้งในระบบ Android และ IOS ความพิเศษจะเกิดขึ้นทุกครั้งเพียงแค่เปิดฟัง

Facebook Comments
Share Button