Share Button

“ไอซ์ ศรัณยู” ซุ่มฟิต..ลงศึกเดือดส่งท้ายปี “Shock-Five 101 °C” คอนเสิร์ตทะลุจุดเดือด

รวมตัวศิลปินมาตรฐานชายไทยมาไว้อย่างพร้อมเพรียงสำหรับสิ้นปีนี้ พร้อมปลุกความมันในตัวคุณไปกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “SHOCK FIVE 101°C ทะลุองศาเดือด” คอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่สนุกสุดเหวี่ยงนำทีมโดย ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล, กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, แคท-แคทรียา อิงลิช, ชิน-ชินวุฒิ อิทรคูสิน และหนุ่มไอซ์-ศรัญยู วินัยพานิช ที่งานนี้ซุ่มสุดๆ ทุ่มซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ฟิตกันมาตั้งแต่แถลงข่าวคอนเสิร์ตกันไปเมื่อกลางปีเลยทีเดียว ซึ่งตอนแถลงข่าวศิลปินหนุ่มพลังแดนซ์อย่างไอซ์ ศรัณยูก็แสดงพลังอำนาจกันไปแล้วกับมินิคอนเสิร์ตแบบที่ทุกคนต้องโยกตามกันทั้งชั้น ซึ่งหนุ่มไอซ์ได้เผยถึงการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้ว่า

“งานนี้รวมศิลปินแนวร็อค, แดนซ์ระดับแนวหน้าของไทยทั้ง 5 มาทุ่มพลังโชว์เดือดบนเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว ไอซ์พูดได้เลยว่างานนี้ถือเป็นของขวัญเพื่อส่งท้ายปี 2560 ได้เลย จัดเต็มเกือบทุกโชว์เพื่อมอบความสุขสุดมันส์สำหรับแฟนๆ ส่วนตัวในเรื่องของการซ้อมก็มาเน้นหนักๆ กันต้นเดือนนี้เลย เซตเช้าจัดเต้นเต็มฟูลออฟชั่น เซตบ่ายซ้อมร้องจนลูกคอสั่นระริก เรียกได้ว่าทุ่มทั้งหมดให้กับคอนเสิร์ตนี้อย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะมีภารกิจละครเวทีที่ยังคงต้องดำเนินต่อไป แต่ในเมื่อวันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นไอซ์ทุ่มสุดตัวให้กับคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน ที่ต้องบอกว่ายังคงมีในส่วนที่จะมาช่วยซัพพอร์ตให้ไอซ์ได้จำนรรจาก็ต้องนี่เลย พี่ผัดไท ปุยฝ้าย และ ซาร่า ที่งานนี้ต้องมาซ้อมร่วมกันไปบ้างแล้วพูดได้เลยว่าช่วงซ้อมนี่หลุดหนักมาก หัวเราะน้ำตาไหล น้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว มันจะเป็นยังไงไม่ต้องสืบกันเลยหล่ะครับท่านผู้ชมว่าจะทะลุเดือดขนาดไหน และสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของคอนเสิร์ตนี้ก็น่าจะอยู่ที่หลายคนยังไม่เคยขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกันมาก่อน ยังไม่เคยได้ปะทะกัน ดังนั้นรับรองได้ว่าดีกรีองศาเดือดอยู่ในระดับทะลุแน่นอน เชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสุขสนุกกันเต็มอิ่มตั้งแต่นาทีแรกจนจบโชว์อย่างแน่นอน” ศิลปินหนุ่มขาแดนซ์ “ไอซ์ ศรัณยู” กล่าว


งานนี้รายได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตส่วนหนึ่งยังมอบให้กับสภากาชาดไทย โดยทางผู้จัดเห็นถึงภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยต่างๆ ซึ่งจำเป็นต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมดีที่จะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกส่งท้ายปี พร้อมร่วมสนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทยต่อไป โดยคอนเสิร์ต “SHOCK-FIVE 101 °C ทะลุองศาเดือด” กำหนดจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มเวลา 19:00 น. เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ราคาบัตร 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท สามารถจองผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์(TTM) ทุกสาขา หรือ Line@ หัวขบวน

Facebook Comments
Share Button