Share Button

เปิดฉากบู๊กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ The Foreigner รอบสื่อมวลชนในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ที่มีสื่อมวลชน และคนบันเทิงมาร่วมพิสูจน์ความคลั่งกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย 2 นักแสดงสายลุยอย่าง อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม และ เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่ได้ร่วมรับชม The Foreigner ก่อนใคร และถือว่าเป็น “รอบแรกของโลก” ก็ว่าได้ ซึ่ง “แจ็คกี้ ชาน” และ “เพียร์ซ บรอสแนน” ก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง กับบทบาทใหม่ที่ทั้งโลกไม่เคยเห็น กับความแค้นที่เปลี่ยนเป็นความคลั่งแบบฆ่าเป็นฆ่า! คอหนังแนวหน้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเป็นการพลิกบทบาทคร้งสำคัญของ “แจ็คกี้ ชาน” ที่คนทั้งโลกไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน รวมไปถึงการเฉือนคมกับอดีตพยัคฆ์อย่าง “เพียร์ซ บรอสแนน” ได้โหดสมน้ำสมเนื้อ เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว ถือเป็นอีกบทบบาทการแสดงที่น่าจดจำ และน่าประทับใจของทั้ง “แจ็คกี้ ชาน” และ “เพียร์ซ บรอสแนน” เลยทีเดียว

view More & Full size Photos

บอกเลยเฉินหลงคลั่งแบบจัดเต็ม พร้อมปะทะเพียร์ซ บรอสแนนแน่นอน – อาร์ต พศุตม์
การพลิกบทบาทครั้งใหม่ของเฉินหลงที่ไม่เคยเห็นมาก่อน การันตีความมันส์ ลุ้นระทึกแน่นอนครับ – เจษ เจษฏ์พิพัฒน์
เฉินหลงเล่นดราม่าดีเหอะ – @kwanmanie
สนุกโว๊ยยยย – ดีเจบาร์จ MET 107‏ @djsillyrabbit
ดุเดือดเลือดพล่าน! การมาพบกันของเฉินหลง,บรอสแนนที่กินกันไม่ลง! เป็นหนังล้างแค้นที่ไฟลุกกระหน่ำได้มันส์ทั้งเรื่อง – Movie FF‏ @MovieFFThailand
ฉินหลงก็เล่นบทซีเรียสได้นะเออ หนังมาเบอร์ดราม่าแอ็กชั่นทวงชื่อคนร้าย นิ่งๆ สไตล์หนังยุโรป ซีนบู๊โคตรเดือดเลย! – คิมคานา‏ @KimkanaMagazine
ดราม่างานดี ซับซ้อนกว่าที่คิด เฉินหลงพลิกบทบาทได้ดี อย่างกับดู John Wick เวอร์ชั่นคนจีน – เกิดมาเพื่อดูหนัง @borntoseemovies
ฉากบู๊ดุเดือดสะใจสมจริงการพลิกบทบาทของเฉินหลงในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนชอบการวางแผนน่ากลัวที่สุดคือการก่อการร้าย – MOViE ATTRACTiON‏ @M0ViEATTRACTi0N
ดราม่าหนัก แอ็คชั่นก็เดือด เนื้อหาเข้มข้น ชวนน่าติดตามทุกฉาก ชื่นชมการเปลี่ยนแนวการแสดงของ “เฉินหลง” พลังดีสุดไรสุด – Minho Wong‏ @minhowong
สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ พลิกแพลงซับซ้อนอย่างน่าติดตาม ฉากต่อสู้ก็เดือดสุดๆ Jackie Chan พลิกบทบาทได้น่าขนลุก!- เสพติดดูหนัง‏ @myaddictmovies
ฟัดดับพยัคฆ์สิ้นท่า เรียบง่ายทั้งดราม่าและแอ็คชั่น แต่ในความเรียบง่าย มีความเฉือนคมที่เด็ดยันวินาทีสุดท้าย – T.J. ENT Review‏ @TJENTReview
เฉินหลงมาโชว์ลีลาการต่อสู้สไตล์สตั๊นท์โชว์สวยๆ เนื้อเรื่องน่าติดตามพอๆกับการไล่ขู่บู๊หารายชื่อ – หนังโปรดของข้าพเจ้า‏ @myFavFilms
เพราะโคตรแค้น จึงโคตรคลั่ง “แจ็คกี้ ชาน” คลั่ง ไล่ล่าตามกระทืบ “เพียซ บรอสแนน” การันตีความเดือดโดยผู้กำกับสายแอคชั่นระดับโลก มาร์ติน แคมป์เบลล์ จาก เจมส์ บอนด์ คาสิโน รอยัล “The Foreigner 2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ และ 4DX

Facebook Comments
Share Button