Share Button

ตูน บอดี้สแลม, ใหม่ เจริญปุระ ร่วมร้องเพลงรักในภาษาเพลงร็อค ภาพจริง…เสียงจริง วันเดียว! และรอบเดียวเท่านั้น!! ไม่มีบันทึกการแสดงสด

การเดินทางบนถนนสายดนตรีมาอย่างยาวนานของสองพี่อย่าง “อัสนี-วสันต์ โชติกุล” ที่เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างท่วมท้น กับทุกบทเพลงดังขีดสุดจากทุกอัลบั้มที่ผ่านมา และวันนี้ “อัสนี-วสันต์” กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีในคอนเสิร์ต “ร็อคเธอเสมอ” ที่ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด จัดเต็ม แสง สี เสียง อลังการวันเดียวและรอบเดียวเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีบันทึกการแสดงออกมาจำหน่ายอย่างแน่นอน “อัสนี โชติกุล” เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า…

“…ร็อคเธอเสมอ ครั้งนี้ก็ตั้งใจทำให้ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เอาแบบเดาไม่ได้ว่าจะขึ้นเพลงอะไร จบเพลงนี้แล้วจะต่อเพลงอะไรปิดท้ายยังไง พี่ตั้งใจคิดใหม่ทั้งหมดอยากให้ตลอด 3 ชั่วโมง เป็นช่วงเวลาที่สนุกต่อเนื่องมากที่สุด ซึ่งหลายๆเพลงพี่ก็จะเอามาตีความใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ๆให้ได้ฟังกัน โดยงานนี้พี่จะใส่เครื่องเป่าเข้ามา 4 ตัวเลย เพราะฉะนั้นมันก็จะมีสีสันที่เครื่องเป่าเข้ามาผสมกับแนวเพลงร็อค มันจะให้กลายเป็นความแตกต่างที่ลงตัวที่สุด ยิ่งช่วงที่จะเล่นแจมกับ ตูน และ ใหม่ นี่ต้องใส่ความพิเศษให้พิเศษจริงๆ พี่อยากทำให้เพลงทุกเพลงมันมีความสนุกโลดแล่นไปตามจังหวะต่างๆ ของแต่ละเพลง กว่า 32 เพลงที่จะขนมาให้ได้ฟังกันสนุกต่อเนื่องแบบไม่มีหยุด จริงๆ นอกจากเพลงที่ฮิตที่สุดที่จะได้ฟังกันแล้ว เรื่องโปรดักชั่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้พี่ก็คุยกับทีมหนีกรุง คอนเน็ค เพื่อลงรายละเอียดกันทุกจุดอยากให้ทุกอย่างผสม ผสานเข้ากันให้สมบูรณ์ที่สุด…”


เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร 9 สิงหาคม นี้ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ร็อคเธอเสมอ” มาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” และ “ใหม่ เจริญปุระ” อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา VIP 6,000 / 3,500 / 3,000 / 1,500 / 1,000 และบัตรยืน 2,500 ที่บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรทุกราคาจะได้รับ “ปิ๊ก” เป็นของที่ระลึก สามารถ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/neekrungmagazine และ www.neekrung.com แล้วพบกัน 24 กันยายน 2560 รอบเดียว-วันเดียวเท่านั้น!!

Facebook Comments
Share Button