Share Button

หอมฟุ้งไปทั้งวงการ งานรุมไม่หวาดไม่ไหวจริงๆ! สำหรับซุปตาร์สาวเจ้าเสน่ห์ ดีกรีพรีเซ็นเตอร์ คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดแอบไปบุกสวนกุหลาบฝรั่งเศสในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ลักส์โรส จากคอลเลคชั่น คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ เพื่อออกตามหาความหอมสุดเย้ายวนใจ สกัดจากดอกกุหลาบฝรั่งเศสสายพันธุ์พิเศษ มาเติมเสน่ห์และสร้างความประทับใจให้คนรอบข้างไม่รู้ลืม


เริ่มต้นจากความหอมสุดหรูที่ส่งกลิ่นเย้ายวนออกมาจากสวน Jardin de Rose จนสาวใหม่อดใจไม่ไหว ต้องแอบย่องเข้าไปค้นหาที่มาของกลิ่นหอมในช่วงกลางดึกที่ยามเผลองีบหลับ แต่เข้าไปไม่ทันไร! ยามก็ดันเผลอตื่นขึ้นมาพอดี สาวใหม่เลยงานเข้า! ต้องรีบวิ่งลัดเลาะผ่านเขาวงกตมากมายเพื่อหลบหนีจากยามจอมเฮี้ยบ จนในที่สุดก็ได้พบกับทุ่งดอกกุหลาบฝรั่งเศสพันธุ์ คอมฟอร์ท ลักส์ โรส ที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจอบอวลไปทั่วสวน ทำเอาสาวใหม่เพลิดเพลินและหลงใหลในความหอมตราตรึงจากธรรมชาติจนแทบไม่อยากจะออกจากสวนเลยทีเดียว แล้วงานนี้สาวใหม่จะหนีรอดจากยามสุดเข้มงวดออกจากสวนได้หรือไม่ ต้องติดตามกันให้ดี!
โดยสาวใหม่ เผยว่า “เสน่ห์ของผู้หญิงที่เสริมสร้างความมั่นใจและช่วยเสริมบุคลิกภาพ พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่คนรอบข้าง คงหนีไม่พ้นกลิ่นหอมของดอกไม้ที่รายล้อมตัวเราตลอดทั้งวัน ใหม่จึงเลือกเติมเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยกลิ่นหอมสุดหรูจาก คอมฟอร์ท ลักส์ โรส ที่สกัดขึ้นเป็นพิเศษจากดอกกุหลาบฝรั่งเศสจริงๆ ช่วยให้ชุดโปรดของใหม่หอมยาวนาน เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกกุหลาบฝรั่งเศสตลอดวันเลยค่ะ แถมยังหอมยิ่งกว่าน้ำหอม จนไม่ต้องง้อน้ำหอมอีกต่อไปเลยค่ะ”
ติดตามชมเสน่ห์ความหอมเหนือระดับสกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส คอมฟอร์ท ลักส์ โรส ที่สาวใหม่หลงใหลได้แล้ววันนี้ทางสื่อโทรทัศน์ สื่อดิจิทัลทาง facebook.com/ComfortZoneThailand, http://www.comfort.co.th/luxurynature, IG: luxurynature.th พร้อมสัมผัสคอลเลคชั่นความหอมยาวนานยิ่งกว่าน้ำหอมจากดอกไม้ฝรั่งเศส คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Facebook Comments
Share Button