Share Button

อิ้งค์ วรันธร สาวสวยมากความสามารถจากค่ายเพลงน้องใหม่ Boxx Music ภายใต้บริษัท Music Move Entertainment กับการเป็นตัวแทนประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมชิงรางวัลในงาน “10th Asian Film Awards” ในสาขา Best Newcomer นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ “snap แค่ได้คิดถึง” ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ซึ่งงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เกาะมาเก๊า เรียกได้ว่าเป็นงานออสก้าแห่งเอเชียเลยก็ว่าได้ โดยมีเหล่านักแสดงจากหลายประเทศตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจ “ถึงแม้ครั้งนี้จะพลาดรางวัล ก็ไม่เสียใจ แค่ได้มาไกลขนาดนี้ตน และทีมงานก็ภาคภูมิใจมากแล้ว” สาวอิ้งค์เผย

ARTIST SINGLE PROFILE

เหงา เหงา (Insomnia) – อิ้งค์ วรันธร
Producer :เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ
คำร้อง: โอ๊บ เอก ยักษ์ ทำนอง : โอ๊บ เอก ยักษ์ เรียบเรียง: เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ
อิ้งค์ วรันธร นักร้องสาวหน้าหวาน ที่จะมาทำให้หนุ่มๆใจละลาย กับแนวเพลงสไตล์ Synth Pop ดนตรีเก๋ๆ กับ เสียงร้องเหงาๆ ที่พาให้ทุกคนล่องลองไปกับเพลงของเธอ และล่าสุดกับการงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก “ Snap แค่ได้คิดถึง ” โดยผู้กำกับ คงเดช จาตุรนต์รัศมี

” เหงา เหงา (INSOMNIA) ” เพลงของคนเหงา ที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความคิดถึงคนรักในอดีต ที่เมื่อความโกรธหรือความไม่เข้าใจต่างๆ ได้ผ่านไป ก็เกิดความรู้สึกเหงาเข้ามาแทนที่ เพลงนี้เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความคิดถึงโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีคำว่าคิดถึงอยู่ในเพลง แค่มีเพียงคำถามว่าเขาจะรู้สึกเหมือนกันบ้างหรือเปล่า สำหรับเพลงนี้เต็มไปด้วยสไตล์ของ Synth Pop ที่ใช้ Electronic Sound มาสร้างบรรยากาศให้เข้ากับอารมณ์ของเพลง.. แด่คนเหงาทุกคนบนโลกใบนี้

” เหงา เหงา (INSOMNIA) ” อิ้งค์ วรันธร จากค่าย BOXX MUSIC พื้นที่อิสระทางดนตรีของคนรุ่นใหม่ ค่ายเพลงย่อยภายใต้สังกัด MUSIC MOVE ENTERTAINMENTดาวน์โหลงเพลงนี้ได้ที่ *492 222 กด 366หรือที่ iTunes, Deezer, KKbox, Line Music

ติดตามผลงานของอิ้งค์ได้ที่
www.facebook.com/boxxmusicteam,
instagram :boxxmusicteam,
instagram :inkwaruntorn,
twitter :boxxmusicteam

Facebook Comments
Share Button