Share Button

‘SHINeeจัดเต็มความสนุกพร้อมโชว์อลังการ ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ที่ไทยใน ‘SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK’

 

 


บอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเคป๊อป 5 หนุ่ม ‘SHINee’ (ชายนี่) นำทีมโดยหัวหน้าวง ONEW (อนยู),JONGHYUN (จงฮยอน), KEY (คีย์),MINHO (มินโฮ) และTAEMIN (แทมิน) กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง โดยผู้จัด และต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด จัดให้ตามเสียงเรียกร้องกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ ‘SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK’ (ชายนี่ คอนเสิร์ต “ชายนี่ เวิลด์ ไฟว์” อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์เมืองที่ 10 หลังจากหนุ่ม ๆ เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตมาแล้ว 9 เมืองในแถบเอเชีย และทวีปอเมริกาเหนือ

view More & Full size Photos

โดยหนุ่ม ๆ ‘SHINee’ ได้ส่งออร่าเปล่งประกายตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตเปิดฉากพร้อมโปรดักชั่นตระการตาทั้งลูกเล่นแสง สี และไฟผ่านจอ LED รอบเวทีที่เปลี่ยนสลับตามจังหวะเพลงสนุก ๆ อย่าง ‘Hitchhiking’, ‘Married To The Music’, ‘Why So Serious?’ และ ‘Juliette’ ที่หนุ่ม ‘KEY’ออกมาโชว์เสต็ปแดนซ์เบรค ก่อนที่ทั้ง 5 คนจะทักทายแฟนคลับ SHINee World (ชายนี่เวิลด์: ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมออกปากชมว่าพลังความรักของแฟนคลับชาวไทยนั้นร้อนแรงมาก ๆ แถมยังบอกว่าอาหารไทยอร่อย และถูกใจพวกเขาเป็นที่สุด จากนั้นจึงได้ส่งต่อเวทีอันเต็มไปด้วยพลังในเพลงเดบิวต์อย่าง ‘Replay’ ที่แฟน ๆ ส่งเสียงร้องตามกันทั้งฮอลล์ และเพลงฮิตอีกหลากหลายเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับแบบถล่มทลายจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่าง ‘Ring Ding Dong’ , ‘Dream Girl’และเพลง ‘Lucifer’ที่หนุ่ม ๆ ออกมาเต้นบนเวทียก LED สุดอลังการ และยังมีช่วงแดนซ์เบรคให้หนุ่ม ‘MINHO’ ออกมาโชว์ความเท่ อีกทั้งยังมีการแสดงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งเพลงเปิดตัว ‘1 of 1’รวมถึงเพลงคุณภาพที่โชว์เสียงร้อง และการแสดงอันมีเสน่ห์จากในอัลบั้มนี้อย่าง ‘Prism’, ‘Feel Good’ และในช่วงเพลง ‘Don’t Let Me Go’แฟน ๆ ก็ได้ทำแฟนโปรเจ็กต์แรกโดยการแปรตัวอักษรด้วยกล่อง LED ส่องสว่างเป็นคำว่า “❤샤이니” (ชื่อวง ‘SHINee’ ภาษาเกาหลี) พร้อมชูป้ายกระดาษที่แปลความหมายได้ว่า “เธอคือแสง เราคือเงา, เงาที่ไม่เคยทิ้งแสง”

view More & Full size Photos

นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษที่ดึงเสน่ห์ และความสามารถเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนออกมา อย่างเวทีโซโล่ของหนุ่ม ‘TAEMIN’ กับเพลงเปิดตัวจากเดบิวต์อัลบั้มญี่ปุ่นของตัวเองอย่างเพลง ‘Goodbye’ ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีโชว์ท่าเต้นอันแข็งแรง พลิ้วไหว เต็มไปด้วยอารมณ์ และเวทีดูเอ็ทของ ‘JONGHYUN’ กับ‘ONEW’ ที่ออกมาโชว์น้ำเสียงอันไพเราะร่วมกันในเพลงบัลลาดช้า ๆ อย่าง‘Please, Don’t Go’ ก่อนทั้ง 5 หนุ่มจะทำเวทีลุกเป็นไฟอีกครั้งด้วยเพลง ‘View’, ‘Ready or Not’, ‘SAVIOR’ และ ‘Everybody’ พร้อมกับที่แฟนคลับเปลี่ยนบรรยากาศคอนเสิร์ตให้กลายเป็นทะเลสีรุ้งด้วยลูกโป่ง และแท่งไฟ

view More & Full size Photos

จากนั้นคอนเสิร์ตก็ได้ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย ช่วงที่เต็มไปด้วยความอะเมซิ่งสมกับชื่อเพลง ‘So Amazing’ เพราะหนุ่ม ๆ ได้เซอร์ไพร์สด้วยการขึ้นรถเลื่อนไปให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบใกล้ชิด และยังมีแฟนโปรเจ็กต์สุดท้ายที่ทุกคนถือป้ายกระดาษเพื่อบอกกับ ‘SHINee’ ว่า “ขอบคุณที่กลับมาตามสัญญา” และ “อาหารไทย So Amazing ใช่ไหม?” ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยโชว์ประสานเสียงในบทเพลงที่มีชื่อว่า ‘An Encore’ สะกดทุกสายตาผู้ชมเรียกเสียงเชียร์ และเสียงปรบมือกระหึ่ม เรียกได้ว่าเต็มอิ่มตลอดทั้งการแสดง 2 ชั่วโมงครึ่งกับ 24 บทเพลง ที่หนุ่ม ๆ ได้สร้างความประทับใจผ่านดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ การร้อง การแสดงอันน่าทึ่ง รวมถึงแฟนชั่นอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกันระหว่าง ‘SHINee’ และแฟน ๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ตปิดท้ายทัวร์ครั้งนี้

view More & Full size Photos

<>
1 Intro (Hitchhiking) (ฮิทช์ไฮกิ้ง)
2 Married To The Music (แมริด ทู เดอะ มิวสิค)
3 Why So Serious? (วายโซ ซีเรียส?) + Dance Break
4 Juliette (จูเลียต) + Dance Break
5 Prism (ปริซึ่ม)
6 Replay (รีเพลย์)
7 Black Hole (แบล็คโฮล)
8 Odd Eye (อ๊อด อาย)
9 Feel Good (ฟีล กู๊ด)
10 Trigger (ทริกเกอร์)
11 Sherlock(Clue+Note)(เชอร์ล็อคคลู+โน้ท) + Dance Break
12 Goodbye (กู๊ดบาย)
13 Ring Ding Dong (ริงดิง ดอง)
Lucifer (ลูซิเฟอร์)
14 Farewell My Love (แฟร์เวล มาย เลิฟ)
15 Aside (อไซด์)
16 Don’t Let Me Go (ด้อนท์ เลท มี โก)
17 Please, Don’t Go (พลีส ด้อนท์ โก)
18 View (วิว)
19 Ready or Not (เรดี้ออร์ นอท)
SAVIOR (เซเวียร์)
20 Everybody (เอวรี่บอดี้)
21 1 Of 1 (วัน ออฟ วัน)
22 Intro + Dream Girl (ดรีม เกิร์ล)
23 So Amazing (โซอะเมซิ่ง)
24 An Encore (แอนอังกอร์)

Facebook Comments
Share Button