Share Button

ในงาน “JAZZ FOR KING2 ” (อันดามันแจ๊ส บาย เดอะซี)19-20 พฤษภาคมนี้ ณ ลานโลมา หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ฟรี!! คอนเสิร์ต


ปรากฎการณ์ดนตรีแจ๊สครั้งสำคัญที่ประชาชนคนไทยจะได้ร่วมเทิดพระเกียรติในงาน “JAZZ FOR KING 2 ” (อันดามันแจ๊ส บาย เดอะซี) จัดโดย มูลนิธิอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อันดามันเพื่อสดุดีพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีแจ๊ส และสืบสานพระราชปณิธานของในหลวงรัชกาลที่ 9รวมทั้งร่วมเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของรัชกาลที่10
มาร่วมอิ่มเอมทางอารมณ์และจิตใจให้กับคอแจ๊สได้สัมผัสอรรถรสของการแสดงดนตรีแจ๊สที่ยกระดับไปสู่ระดับสากลจากศิลปินไทยและเทศ และพลาดไม่ได้กับการรวมตัวครั้งสำคัญพร้อมการแสดงสดไฮไลท์จากคณาจารย์แจ๊สจากทั่วฟ้าเมืองไทย ของนักดนตรีแจ๊ส ประกอบด้วยคณาจารย์และศิษย์เก่าจากสถาบันการศึกษาดนตรีชั้นนำของเมืองไทย นำโดย Denny Euprasert Jazz Quintet (เดนนี อยู่ประเสิรฐแจ๊สควินเท็ท) วงคอมโบแจ๊ส5 ชิ้น ประกอบด้วย เปียโน กีตาร์ เบส แซ็กโซโฟน และกลอง นำโดย ดร.เด่นอยู่ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมด้วยนักดนตรีชั้นแนวหน้าของวงการเพลงแจ๊ส และแขกรับเชิญพิเศษ อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, แมว- จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี, ลุลา กันยารัตน์ และ Steve Cannon มือทรัมเป็ตจากสหรัฐอเมริกา ทั้งหมดจะมาร่วมสร้างความสุขด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 และเพลงฮิตอีกมากมายบนเวที
ด้านพลเอกยศนันท์หร่ายเจริญประธานกิตติมศักดิ์มูลนิธิอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อันดามันเผยว่า “สำหรับมูลนิธิอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ อันดามันนั้นจัดว่าเป็นอีกหนึ่งมูลนิธิที่มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินกิจกรรมหรือโครงการต่างๆอันเกี่ยวเนื่องกับการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีของเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปรวมถึงการสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน องค์กรการกุศล และองค์กรสาธารณประโยชน์ อันจะสร้างประโยชน์ต่างๆ ให้กับสังคมและประเทศชาติ และในฐานะที่ทางมูลนิธิฯ เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมดีๆถือเป็นการรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรี และร่วมกันสืบสานพระราชปณิธาน ผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของรัชกาลที่ 10
อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ในการเรียนรู้ดนตรีแจ๊ส ในแนวทาง ดิกซีแลนด์-สวิง ซึ่งเป็นแนวที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงโปรดเป็นพิเศษและช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้น และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในพื้นที่ภาคใต้อีกด้วย”
สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้ จะจัดกิจกรรมเป็นจำนวน 2 วันด้วยกัน คือ กิจกรรมเสวนา “รวมใจภักดิ์ รักษ์อันดามันถวายพ่อ” ในวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560 นี้และงานคอนเสิร์ต “JAZZ FOR KING 2 ” (อันดามันแจ๊ส บาย เดอะซี)จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20พฤษภาคม2560 ณ ณ ลานโลมา หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. งานนี้ฟรี ตลอดงาน

Facebook Comments
Share Button