Share Button

ทีม “Brute” สุดเจ๋งโชว์ลีลาคัฟเวอร์แดนซ์ศิลปิน BTS เข้าตากรรมการ คว้า 2 แสน บินฟรีเกาหลียกแก๊งค์ ใน SHOW DC K-POP COVER DANCE CHAMPIONSHIP รอบชิงชนะเลิศ


และแล้วก็ถึงเวลาที่ขาแดนซ์ทั่วประเทศรอคอย เมื่อโชว์ ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย มิติใหม่แห่งการเป็น International Entertainment Destination ที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้สโลแกน Everyday is SHOW Day ได้ระเบิดความมันส์กับการแข่งขัน “โชว์ ดีซี เค-ป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ” (SHOW DC K-POP COVER DANCE CHAMPIONSHIP) รอบชิงชนะเลิศ
เวทีการแข่งขันเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ เพลงศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท โดยหลังจากเริ่มโปรเจค โชว์ ดีซี เค-ป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ นี้ มีวัยรุ่นที่รักการเต้นเพลงสไตล์ เค-ป๊อบ (K-POP) ได้เข้ามาประชันความสามารถกันล้นหลามกว่า 150 ทีมจากทั่วประเทศ และเมื่อผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกมาอย่างเข้มข้น ทำให้ได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 20 ทีม โดยมีคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินชั้นนำระดับประเทศอย่าง ครูเจด้า อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง, ครูโอ๊ต ชานุกฤต เธียรกัลยา, ครูแบงค์ ชินดนัย ภูวกุล และศิลปิน ชิน ชินวุฒิ ที่ให้เกียรติร่วมตัดสินกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้


สำหรับทีมที่ชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีม Brute ซึ่งคัฟเวอร์ศิลปิน BTS ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 200,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-เกาหลีใต้ แบบยกทีมและได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้ทักษะการเต้นกับครูเจด้า ผู้ฝึกสอนและนักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ จาก HARLEM SHAKE DANCE STUDIO, ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ ทีม Def-G คัฟเวอร์ศิลปิน Kpop ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท, ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 คือทีม Lollipop CZ คัฟเวอร์ศิลปิน Bigbang ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ POPULAR VOTE สำหรับทีม Zenith ซึ่งคัฟเวอร์ศิลปิน BTS ที่มียอดวิว ใน YOUTUBE ของ SHOWDC มากที่สุด ได้รับบัตรเงินสด มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และจากผลตอบรับทั้งกระแสคนดูและผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่มากมาย ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการคัฟเวอร์แดนซ์เพลงสไตล์เค-ป๊อป ของเมืองไทย จึงถือได้ว่าโครงการ “โชว์ ดีซี เค-ป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ” ในครั้งนี้ เป็นผลงานแจ้งเกิดที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของโชว์ ดีซี ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีการจัดโครงการ “โชว์ ดีซี เค-ป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ” ซีซั่น 2 อย่างแน่นอน แฟนๆ สาย K-Pop ที่รักการเต้นเพลง Cover ทั้งหลายที่ไม่อยากพลาดโครงการดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/showdc.co.th และ www.showdc.co.th

Facebook Comments
Share Button