Share Button

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับกระแสของ OPPO R9s ที่ตอนนี้มียอดจองถล่มทลายทั่วประเทศ ล่าสุด OPPO (ออปโป้) จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนคลับของ OPPO R9s นำสุดยอดคู่จิ้นแห่งปี คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ควงคู่กันมาแจกความฟินในงาน OPPO R9s First Sale Day งานเปิดขาย OPPO R9s อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า อย่างใกล้ชิดจนหายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว พร้อมกับยอดขายในงานที่ทำเอาสองหนุ่มเป็นปลื้มสุดๆ เรียกได้ว่ากระแสของทั้งยอดขาย OPPO R9s และของคริส-สิงโตนี่แรงจนฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ


โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของสองหนุ่ม รวมถึงผู้ที่สนใจโทรศัพท์ OPPO R9s ซึ่งคริส และสิงโตได้ร่วมพูดคุยกับแฟนๆบนเวที รวมทั้งร้องเพลง ‘ความลับในใจ’ จาก Sotus the Series และเพลง ‘Now, it’s clear’ จาก OPPO ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน จากนั้น OPPO ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับสองหนุ่มแบบสุดๆ โดยได้คัดเลือกแฟนคลับผู้โชคดีเข้าร่วมเกมส์ที่มีชื่อว่า Come a little closer โดยให้สองหนุ่มยืนแนบชิดกับคู่ของตนเองบนกระดาษที่จะพับให้เล็กลงเรื่อยๆ พร้อมเซลฟี่กันด้วยกล้องหน้าของ OPPO R9s ที่คมชัดทุกรายละเอียด ต่อด้วยเกมส์ Look into my eyes ที่ผู้โชคดีจะได้มาจ้องตากับสองหนุ่มในเวลา 30 วินาทีโดยที่จะต้องบังคับตัวเองไม่ให้ยิ้มหรือหลบตา โดยผู้ชนะจะได้รับของที่ระลึก แถมด้วยอ้อมกอดอุ่นๆ จากคริสและสิงโต เรียกเสียงกรี๊ดกึกก้องตลอดทั้งงาน ปิดท้ายด้วยการมอบ Mini Standee พร้อมลายเซ็นให้กับลูกค้าที่สั่งจองและซื้อ OPPO R9s ที่เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ


นอกจากสเปคเรื่องความรักหนุ่มน้อยหน้าใส คริส-พีรวัส ยังเผยถึงสเปกโทรศัพท์มือถือคู่ใจไว้ว่า “คริสเป็นคนติดโทรศัพท์ครับ ใช้ทั้งฟังเพลง ดูหนัง เล่นอินเตอร์เน็ต และแชทกับเพื่อนๆ ผมเลยชอบโทรศัพท์ที่มี่แบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้ยาวนาน และสามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถ้ามีหน่วยความจำเยอะๆ ก็จะยิ่งดีครับเพราะคริสเป็นคนมีเพื่อนเยอะ จะได้เมมรูปเพื่อนๆ รวมถึงพี่สิง ได้เยอะๆ เอาไว้ดูตอนที่คิดถึงครับ” หนุ่มคริสหัวเราะอย่างอารมณ์ดี


ด้าน สิงโต-ปราชญา เผยว่า “สิงชอบถ่ายภาพมากครับ เวลาไปไหนก็จะพกกล้องไปด้วย พอได้มาลอง OPPO R9s เลยประทับใจมาก เพราะถ่ายภาพได้คมชัดมากทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง ภาพมีความละเอียดสูง สามารถถ่ายภาพออกมาสวยดูดีทุกสถานการณ์แม้ในที่แสงน้อย OPPO R9s จึงตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ ครับ ต่อไปสิงไม่ต้องพกกล้องแล้ว เอา OPPO R9s ไปเครื่องเดียวก็เอาอยู่ครับ”


นอกจากนี้สองหนุ่มยังได้โชว์ที่ห้อยมือถือคู่ใจ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องอมยิ้มให้กับความน่ารักขี้เล่นของทั้งสองหนุ่ม โดยโทรศัพท์มือถือ OPPO R9s เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย OPPO ทั่วประเทศ หรือที่ www.oppo.com/th/ และ
https://th-th.facebook.com/oppothai #OPPOR9s #NowItsClear

Facebook Comments
Share Button