Share Button

เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ #ณัฐ ศักดาทร ทุกปี จะมีการจัดกิจกรรมการกุศลในวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ และในปีนี้ ณัฐ ศักดาทร เลือกที่จะมาทำกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือนร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมภาคใต้ โดยกิจกรรมปีนี้เป็นการแพคถุงยังชีพเพื่อนำไปให้ผู้เดือดร้อนจากน้ำท่วม ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560 ตึกปฏิบัติการ หน้าสตูดิโอ 5 ช่อง 9 อสมท. เวลา 9:00 น. เป็นต้นไป ซึ่งปีนี้ได้แพคถุงกำลังใจ ซึ่งได้แนวความคิดมาจากตัว ณัฐเอง และได้รับการออบแบบจากของแฟนคลับของ ณัฐ เช่นกัน

การร่วมแรงร่วมใจกันครั้งนี้ ได้ออกมาเป็น ถุงกำลังใจจำนวน 500 ถุง และ เครื่องอุปโภค บิรโภคต่างๆอีก คิดเป้นจำนวนเงินในการช่วยเหลือจาก ณัฐและแฟนคลับ ทั้งสิ้น 221,687 บาท ซึ่งในจำนวนนี้ ณัฐ เองได้ร่วมบริจาคเป็นจำนวนตามจำนวนอายุของตนเอง คือ 34,000 บาท เนื่องจากวันที่ 24 มกราคม 2560 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ณัฐ ศักดาธร จะมีอายุครบ 34 เต็ม และ ณัฐ ศักดาธร จะลงไปส่งมอบถุงกำลังใจให้กับพี่น้องชาวใต้ที่ จังหวัด นครศรีธรรมราช ในวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมกับทาง รายการ 9 เอ็นเตอร์เทน


หลังจากเสร็จภาระกิจการแพคของลงถุงกำลังใจเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงกิจกรรม meet and greet วันเกิด ณัฐ ศักดาทร ซึ่งงานนี้มีทั้งเป่าเค้ก และแจกกอดแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมกิจกรรม อีกด้วย และปีนี้ ณัฐ ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวก่อนหน้านี้ว่า ของดการให้ของขวัญ และ นำเงินส่วนนั้นมาร่วมบริจาคแทน

view More & Full size Photos

Facebook Comments
Share Button