Share Button

รายการ “ปากโป้ง” ที่มี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” จะพาไปเปิดใจ “จักรพงษ์ แอนดูรว์ จักราจุฑาธิบดิ์” CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอลมีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่ในอดีตเป็นชายหนุ่มและครั้งหนึ่งเคยฝันของสาว ๆ ข้างกาย แต่สุดท้ายชีวิตเปลี่ยน ที่สำคัญไปกว่านั้นเขายังเป็นคนที่นำเข้าซีรี่ย์ดัง ๆ ที่สุดเมืองไทย รวมถึงเป็นผู้ผลิตนำเข้าคอนเทนท์รายใหญ่จากประเทศเกาหลีอีกด้วย ซึ่งวันนี้ถือได้ว่าแกรนด์โอเพนนิ่ง จากหนุ่มในฝันของสาว ๆ กลายเป็นสาวในฝันของชายหนุ่ม พร้อมเผยนาทีไปอัพหน้าใหม่ยกชุดที่เกาหลีถึง 10 จุดด้วยกัน ใช้เวลา 18 ชั่วโมง จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน


เล่าเรื่องราวชีวิตให้ฟังหน่อย ๆ เห็นว่าตอนเด็ก ๆ เคยเป็นเด็กปั้ม?
“ค่ะ ไปเรียนที่ซิดนี่ย์ เรียนไฮสคูล มีงบในระดับหนึ่ง ก็ไม่ได้ลำบากหรอก แต่ก็ไม่ใช่ลูกคุณหนูสบายหรอกนะ เพราะต้องรู้ว่าต้องทำมาหากิน ก็เลยไปทำงานที่ปั้มน้ำมัน จริง ๆ แล้วอยากจะไปพูดภาษาอังกฤษเยอะ ๆ มากกว่า เราเป็นคนติดดินนะ ขึ้นรถเมล์ เราทำงานยืนอยู่ตรงแคชเชียร์ตั้งแต่สี่โมงเย็น กว่าจะได้กลับบ้านก็ตีสอง พอเราเก็บเงินได้ระดับหนึ่ง พอจะมีเงินซื้อของที่เราอยากได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนพ่อแม่ เรามีเงินที่จะจ่ายค่าเทอมได้บางส่วน แต่ก็ยังขอคุณพ่อคุณแม่อยู่นะ แต่ก็เบาลง แต่สิ่งหนึ่งที่ยังสอนอะไรเราได้ นั่นก็คือความพยายาม ความมุ่งมั่น จริง ๆ เป็นสาวตั้งแต่เด็กแล้ว เราบอร์นทูบีเราต้องรู้ คนเราจะเป็นสตรีข้ามเพศมันไม่ใช่จะเป็น มันบอร์นทูบี เรารู้ตัวเองตั้งแต่เกิด เล่นกับน้องสาวเรา เล่นตุ๊กตา ที่ไปเรียนต่างประเทศก็เพราะว่าอยากไปเรียนภาษาอังกฤษให้ได้ดี ไปอยู่ตั้งแต่อายุ 16 ปี พอเวลาไปเราก็ฝึกฝน เราตั้งใจจะเรียนให้จบ เรากลับมาเราต้องการจะทำธุรกิจ เรามีความมุ่งมั่นที่หมายใจเอาไว้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างเราต้องประสบความสำเร็จก่อน เราการที่เราเป็นลูกชายคนโต ก็ต้องมีความคาดหวัง ดิฉันจะมาเป็นผู้หญิงตอนอายุ40เราต้องเมคชัวร์ว่าเราพร้อมแล้ว ในเรื่องของภาระหน้าที่ความรับผิดชอบ ระหว่างเรียน มีเวลา ไปพูดภาษาอังกฤษได้ก็ไปซะ หาเงินได้ก็ทำซะ กลับมาปุ๊บเราก็ทำธุรกิจ ทำตามหน้าที่ไป สร้างเนื้อสร้างตัวไป วันหนึ่งที่จะให้รางวัลกับตัวเองได้เนี่ย วันนั้นต้องมาถึง มันไม่ใช่เฉพาะสตรีข้ามเพศนะ แต่มันเป็นเรื่องอื่น ๆ ด้วยนะ เราต้องทำหน้าที่อื่น ๆ ให้ประสบความสำเร็จไปก่อน คนเรามันต้องโตมาพร้อมกับหน้าที่ อย่ารู้แต่สิทธิและสิ่งที่อยากปรารถนา”
พอคุณแอนเรียนจบ แล้วมาทำบริษัท เจเคเอ็น โกลบอลมีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้ไง หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ และสงสัยว่าคือบริษัทเกี่ยวกับอะไร?

Facebook Comments
Share Button