Share Button

สะใจชาวร็อก กระโดดร้อง สร้างตำนานเพลงร็อกไม่มีวันตาย!
ใน “RS MUSIC ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present
CONCERT SHORT CHARGE SHOCK REAL ROCK RETURN”

เรียกว่าเป็นการกลับมาเขย่าบัลลังก์ร็อกไทยได้อย่างยิ่งใหญ่สะใจชาวร็อกที่สุดในรอบ 10 ปี สำหรับ RS MUSIC ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present CONCERT SHORT CHARGE SHOCK REAL ROCK RETURN คอนเสิร์ตร็อกระดับตำนานที่ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ยกทัพความมันส์ด้วยขุนพลร็อก อาร์เอส มาแบบครบชุดอย่าง หิน เหล็ก ไฟ, เสือ ธนพล, หรั่ง ร็อกเคสตร้า, ร็อกอำพัน (เป้ ไฮ-ร็อก / เจี๊ยบ พิสุทธิ์) พร้อมเติมดีกรีให้สุดทะลุทุกจุดเดือดกับร็อกเสียงทรงพลังของวงการ อู๋ ธรรพ์ณธร, ปู BLACKHEAD, เฟิด SLOT MACHINE และ สงกรานต์ รังสรรค์ รวมเวลากว่า 4 ชั่วโมง ที่ชาวร็อกได้ตะโกนร้อง กระโดดโยกเต้นกันมันส์จน IMPACT ARENA ถึงกับสั่นสะเทือน!
ความคึกคักเริ่มต้นเมื่อวีทีอาร์ เพื่อนกัน เพลงประวัติศาสตร์ของชาวร็อกเปิดตัวขึ้น จากนั้น ร็อกอำพัน (เป้ ไฮ-ร็อก / เจี๊ยบ พิสุทธิ์) 2 ตำนานตัวพ่อที่นำเพลงร็อกมาผสมกลิ่นอายเพลงเก่าได้อย่างลงตัวก็มาในเพลง ไปตามดวง, หนึ่งในดวงใจ และ พิษรัก
d0nQC3E.th.jpeg d0nQubN.th.jpeg d0nQ6aV.th.jpeg d0nQr4Q.th.jpeg d0nQ8QS.th.jpeg d0nQHnn.th.jpeg d0nQXdg.th.jpeg d0nQaZW.th.jpeg d0nQpP2.th.jpeg d0nQvm1.th.jpeg d0nQJ3y.th.jpeg d0nQLbD.th.jpeg

view More & Full size Photos

ก่อนจะปล่อยเวทีให้ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ โชว์เดี่ยวในเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามลั่น ไม่ต่างกัน, แจ๋วจริง, รักเธอเป็นวันสุดท้าย, ขอคืน และ รักไปช้ำไป ต่อเนื่องด้วย เป้ ไฮ-ร็อก ในเพลงรักอารมณ์ร้าวลึก กว่าจะรู้สึก, ทำไมไม่ทำให้ตาย และ กระจกร้าว ในเวอร์ชัน feat. เฟิด SLOT MACHINE กับเพลง เกินห้ามใจ ที่ได้ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ มาแจม พร้อมโชว์ พันธุ์ร็อก เวอร์ชัน ร็อกอำพัน จากนั้น ชาวร็อกในฮอลล์ถึงกับเซอร์ไพรส์เมื่อ เจี๊ยบ โยนกีตาร์ในมือพร้อมลายเซ็นศิลปินครบชุด ให้กับแฟนคลับหน้าเวทีผู้โชคดีที่สุดในงาน
ส่งต่อความมันส์ให้ หรั่ง ร็อกเคสตร้า นักร้องเสียงแหบหลบใน ในตำนาน กับเพลงดัง เงา(วิ่งๆๆๆ), โลง และซิงเกิลล่าสุด มีด พร้อมเพลง หลอกใช้, รอยร้าว ในเวอร์ชัน feat. สงกรานต์ รังสรรค์ ได้อย่างเจ็บลึกสุดใจ
มาถึงนักร้องเสียงทรงพลัง อู๋ ธรรพ์ณธร ก็ออกมาตอกย้ำความช้ำรักกลั้นน้ำตากันต่อใน ร่ำลา, เกิดเป็นผู้ชาย และ หัวใจกระดาษ ก่อนจะพบกับที่สุดของปรมจารย์นักเขียนเพลง เจ้าของเสียงร้องที่สุดจริงใจ เสือ ธนพล มาพร้อมบทเพลงสะท้อนสังคม ชีวิตหนี้, ผงเข้าตา, เรือลำหนึ่ง, อยากกลับบ้าน และ กระดาษห่อไฟ ในเวอร์ชัน feat. เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ตามด้วย ยังได้อยู่, รักคงยังไม่พอ ก่อนที่ ปู BLACKHEAD จะขึ้นมา feat. ยืนยัน และ เก็บตะวัน ตามด้วยเพลงฮิต 18 ฝน ที่ชาวร็อกร้องตามดังลั่นฮอลล์
จากนั้น หิน เหล็ก ไฟ วงเฮฟวี่เมทัลไทยระดับตำนาน ด้วยแนวดนตรีที่หนักแน่น ก็มาส่งเสียงทรงพลัง กับเพลงรสชาติจัดจ้านอย่าง นางแมว, สอยมันลงมา, ยอม, หลงกล, คิดไปเอง, เพื่อเธอ, ศรัทธา, หวาดระแวง, ร็อกเกอร์ และเพลง สู้ ในเวอร์ชันพิเศษที่มี เป้ ไฮ-ร็อก, เจี๊ยบ พิสุทธิ์ มาร่วมโซโล่กีตาร์ได้อย่างสุดมันส์
ส่งท้ายกันด้วยศิลปินขุนพลเพลงร็อกของเมืองไทยทั้ง 9 คน กับ พลังรัก 2023 เพลงร็อกสุดพิเศษที่ตั้งใจนำเพลงร็อกล้านตลับอย่าง พลังรัก กลับมาทำใหม่ในเวอร์ชัน 2023 พร้อมตีความครั้งใหม่ให้เข้มข้นและจัดจ้านมากกว่าเดิม เพื่อแฟนพันธุ์ร็อกตัวจริงในคอนเสิร์ตที่มีตำนานมากว่า 30 ปีอย่าง SHORT CHARGE SHOCK ในครั้งนี้ ได้กระโดดเต้นไปพร้อมกับปลดปล่อยความร็อกในตัวเองได้อย่างสะใจ พร้อมส่งต่อตำนานเพลงร็อกที่ไม่มีวันตายอย่างแท้จริง
#ShortChargeShock2023
#ShortChargeShock #RealRockReturn
#RSSHOWBIZ #RSMUSIC

Facebook Comments
Share Button