Share Button

เต็มอิ่มความสุข “ซี – นุนิว” เสิร์ฟสกิลรอบด้านในคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “ZeeNuNew 1st Concert ‘Another Life’ Presented by Lazada” จัดเต็มร้อง เต้น เล่น โชว์ โปรดักชั่นสุดอลังการ

โชว์จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กให้สมกับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ “ซี พฤกษ์ พานิช และ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ได้สร้างความทรงจำด้วยกัน พร้อมกับเหล่าซนซน นานานุ ซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “ZeeNuNew 1st Concert ‘Another Life’ Presented by Lazada” โดยคอนเสิร์ตนี้ “ซี – นุนิว” ได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียสำหรับโชว์ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความหลากหลายสมกับชื่อคอนเสิร์ต Another Life โดยงานนี้ค่าย “ดูมันดิ” ยังทุ่มทุนด้านโปรดักชั่นถึง 8 หลัก รวมถึงภาพและระบบเสียงแบบใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ทุกคนในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เต็มอิ่ม 2 วัน (เสาร์ที่ 30 กันยายน และ อาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา) ทุกที่นั่งกว่า 4,000 คน ทั้ง 2 รอบการแสดง ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พร้อมส่งตรงจากฮอลล์ผ่าน Live Stream ให้รับชมได้ทั่วโลก ที่ลงทุนใช้กล้องถ่ายภาพยนตร์เพื่อมอบมุมมองที่ดีที่สุดให้กับแฟน ๆ ที่ชมผ่านออนไลน์กว่า 15,000 คน

การันตีโชว์คุณภาพตั้งแต่เปิดเวทีที่สะกดใจแฟนคลับได้อยู่หมัด ในเพลง “Feeling good และ Bones” ที่กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์และแทบหยุดหายใจก็ในโชว์เพลง “7 Rings” เสิร์ฟโชว์ที่ทำเอาหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ซึ้งกันต่อในพาร์ทของ ADAM & EVE ที่ซีมาในเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายอย่าง “กลิ่นดอกไม้” พร้อมแท็กทีมนุนิวมอบเพลงให้กับแฟนคลับทุกคนผ่านเพลง “ยินดี” แถมงานนี้นุนิวยังได้มีโอกาสร้องเพลงที่อยากร้องมานานอย่าง “รักแรก” ให้ทุกคนได้ฟัง
dd4ZXAg.th.jpeg dd4ZaeW.th.jpeg dd4Zvk2.th.jpeg dd4ZGO1.th.jpeg dd4ZezD.th.jpeg dd4Zmx9.th.jpeg dd4Zy6J.th.jpeg dd4ZIWb.th.jpeg dd4ZMKf.th.jpeg dd4cWAa.th.jpeg dd4cdeq.th.jpeg dd4c73z.th.jpeg dd4cSO8.th.jpeg dd4cYaR.th.jpeg dd4c440.th.jpeg dd4cNxu.th.jpeg dd4cBnZ.th.jpeg dd4chWI.th.jpeg dd4ckKP.th.jpeg dd4c3Pt.th.jpeg dd4c9ee.th.jpeg dd4ct3l.th.jpeg dd4cwbk.th.jpeg dd4c1av.th.jpeg dd4cZ4E.th.jpeg dd4ccQN.th.jpeg dd4cgnV.th.jpeg dd4cxZS.th.jpeg dd4cQPn.th.jpeg dd4cUmg.th.jpeg

view More & Full size Photos

ก็เพราะชื่อคอนเสิร์ต Another Life เลยทำให้เห็นโชว์ที่สนุกและลุ้นกันตลอดทั้งงาน ที่ตื่นเต้นกันทั้งฮอลล์ก็คือพาร์ทมาเฟีย ที่เล่นกันได้สมบทบาท เมื่อนุนิวถูกกลุ่มผู้ร้ายจับตัว หนุ่มซีปรากฏตัวพร้อมขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินมากลางฮอลล์ และช่วยนุนิวที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตจากผู้ร้ายได้ ก่อนจะจับมือกันขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินกลับไปพร้อมกับเพลง “16 shots” เป็นอีกโชว์ที่แฟน ๆ ลุ้นตามกับโชว์ที่ซี – นุนิว ได้แสดงแบบจัดเต็ม
ยังท้าความสูงกันต่อเนื่อง เมื่อทั้งคู่โหนสลิงกันในเพลง “Far Away” ในพาร์ทของจอมยุทธ ที่ขอเอาใจแฟนคลับชาวจีนที่เป็นอีกแรงซัพพอร์ตมาโดยตลอด งานนี้เลยได้ฟังเพลง “รักแท้” ที่ผสานเนื้อเพลงจีนเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ประทับใจแฟนคลับอย่างมาก จากนั้นเบรกเพลงช้า เพื่อเข้ามาในพาร์ทแดนซ์จากเพลง K-POP ทำเอาทุกคนฝนฮอลล์กรี๊ดกันคอแทบแตกกับโชว์ของหนุ่มซีในเพลง “Rover” รวมถึงนุนิวที่แดนซ์สุดตัวกับเพลง “Flower และ Money”

ฟากแขกรับเชิญที่มาขึ้นเวที ก็ไม่ธรรมดา 2 วัน 3 สไตล์ ทั้งสาวๆ วง “4EVE” ที่มาร่วมแจมในคอนเสิร์ตวันแรก ในเพลง “หยดน้ำตา” รวมถึงวันที่ 2 เซอร์ไพร์สด้วยสาวเสียงใส “เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ที่แม้จะไปโกอินเตอร์แล้ว แต่ก็ได้มาร่วมสร้างความสุขในคอนเสิร์ตวันที่ 2 มาร้องเพลงจีนคู่กับนุนิวได้อย่างสะกดใจ ในเพลง “พระจันทร์แทนใจ” และศิลปินรุ่นพี่สายร็อค “ปั๊บ โปเตโต้” ที่มา Feat. กับซี ในเพลง “เธอทำให้ได้รู้” เรียกได้ว่าเป็นโชว์พิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน เป็น Special สำหรับคอนเสิร์ตคู่ของ “ซี – นุนิว” เท่านั้น

พาร์ท Devil & Angel หนุ่มซีก็กร้าวใจสุด ๆ ในเพลง “Dum Dum” ก่อนจะมาเป็นสายซอฟต์ในความเป็น Angel จากนุนิว ที่มาในซิงเกิลแรกของตัวเอง “หมอนอิง” ซึ่งในพาร์ทนี้ทำให้ได้เห็นศักยภาพที่มากขึ้นของทั้งคู่ในโชว์ “Phantom of The Opera” ที่จัดเต็มในวันแรก และโชว์เพลง “Beauty and The Beast” ที่สะกดใจในวันที่ 2 ก่อนจะเปลี่ยนพาร์ทมาเป็นเพลงลูกทุ่งที่ 2 วัน โชว์ไม่ซ้ำประเดิมด้วยเพลง “พ่อเนื้อทอง” สลับกับ “คู่คอง” มาร้องให้ฟังกันแบบซึ้ง ๆ และโจ๊ะกันสุดมันส์ แบบโยกเอวกันสะบัดในเพลง “เจ็บตรงนี้” และ “แอวลั่นปั๊ด” ที่ทำเอาแฟน ๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกมาเต้นไปด้วยกันทั้งฮอลล์

ร้อง เต้น แบบจัดเต็มไม่ยั้ง คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ “ซี – นุนิว” ยังได้ชมมิวสิคคัลที่พาย้อนกลับไปในวันแรกที่ได้เจอกัน จนถึงวันนี้ที่อยู่ข้างกันมาตลอด และผ่านหลายเรื่องราวที่ประทับใจ จนเรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่น และไม่เพียงแค่แจกความสุขบนเวทีเท่านั้น “ซี – นุนิว” ยังใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วฮอลล์พร้อมชวนกันสนุกไปในเพลงแบบเมดเล่ย์ ทั้ง “ติดเธอ, รักก็รักดิ , หากเธอเคยรักใคร และ ที่รักที่รัก”

นอกจากความสนุก ความสุขผ่านเสียงเพลง และโชว์ต่าง ๆ ที่ “ซี – นุนิว” ตั้งใจถ่ายทอดให้เหล่าซนซน นานานุ ซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้เห็น งานนี้ก็ยังเสียน้ำตาที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะช่วงเวลาที่ได้จับมือร่วมกันมาจนประสบความสำเร็จเป็นปีทองอย่างต่อเนื่อง ทำเอากลั้นน้ำตาแห่งความสุขและความซึ้งเอาไว้ไม่อยู่ รวมถึงแฟนคลับยังไม่พลาดทำ Fan Project มาเซอร์ไพร์ส

โดยคอนเสิร์ตคู่ครั้งนี้ “ซี – นุนิว” เผยว่า “มีความสุขและสนุกมากๆ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นงานที่พวกเราตั้งใจทำมากๆ เป็นงานใหญ่ที่ได้ร่วมออกไอเดีย เพราะอยากให้เห็นชีวิตของพวกเราในมุมต่างๆ เหมือนอย่างชื่อคอนเสิร์ต Another Life บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโชว์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบ พวกเราเองก็ดีใจและชื่นใจสุดๆ ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันมาอย่างเหนียวแน่เสมอ ดีใจที่ได้ส่งความสุขให้กับทุกคนในคอนเสิร์ตครั้งนี้”
เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ “ซี – นุนิว” ที่ครบทุกอารมณ์ สนุก มันส์ ซึ้ง และเพราะเต็มที่กับคอนเสิร์ตและโชว์ต่าง ๆ อย่างมาก เลยทำให้ “ZeeNuNew 1st Concert ‘Another Life’ Presented by Lazada” ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก ที่มียอดเทรนด์สะสมถึง 2 ล้านทวิตต่อรอบการแสดง ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกที่สุดปัง ประทับใจทั้งในฮอลล์ตลอด 2 วัน

Facebook Comments
Share Button