Share Button

คอนเสิร์ตแรกของปี เวิร์คพอยท์ ส่ง “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต” จัดเต็มโชว์สุดอลังการ กระแสตอบรับดีเยี่ยม! เอาใจแฟนรายการ

ผ่านพ้นไปแล้ว และได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจริงๆ สำหรับงาน “เพลงเอก แฟนมีต คอนเสิร์ต” ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 เรียกได้ว่านอกจากจะประสบความสำเร็จทั้งในตัวของรายการ “เพลงเอก” เองแล้ว ในส่วนของกิจกรรมต่อยอดจากรายการกับงานคอนเสิร์ตแรกของปีจากช่องเวิร์คพอยท์ ที่จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนๆรายการที่ให้ได้มาสนุกกันสไตล์ครอบครัวเพลงเอก ที่นับได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบทุกความประทับใจ นำความสนุก โดยเริ่มจากโชว์ของ 4 หนุ่มสุภาพบุรุษเพลงเอก ธัช กิตติธัช (แชมป์จากเพลงเอกซีซั่น1), นุ อนุกูล (รองชนะเลิศอันดับ1) , โบ๊ท – ปรัชญา ธรรมโชติ และ หลุยส์ – สรวิชญ์ ครามวิชิต (รองชนะเลิศอันดับ3) ตามมาด้วยโชว์น้องๆ ศิลปินเพลงเอกของซีซั่น 1

นอกจากนี้ยังตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดพิเศษจากเหล่ากรรมการที่ตั้งใจนำโชว์พิเศษมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ นำโดย แหม่ม พัชริดา วัฒนา ,ก้อง สหรัถ สังคปรีชา , โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ พร้อมด้วยพิธีกร ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และทุกเพลงผ่านการเรียบเรียงและบรรเลงดนตรี โดยได้ วงดนตรี “คุณพระช่วยออร์เคสตรา” นำโดย “พี่โช้ย – จักรพัฒน์ เอี่ยมหนุน มาทำเพลงถ่ายทอดในทุกบทเพลงให้บนเวทีแห่งนี้….
​สำหรับรายละเอียดของการจัดงาน คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) พูดถึงการจัดกิจกรรมนี้ว่า
“จากกระแสของรายการเพลงเอก ที่ได้รับการตอบรับจากคนดูที่ชื่นชอบเพลงลูกกรุงเพลงอมตะมาตั้งแต่ซีซั่น 1 บวกกับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ที่อยากให้จัด “มีตแอนด์กรี๊ด” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ก็ไม่รอช้า รีบจัดให้แฟนๆ รายการเพลงเอกโดยเฉพาะ ต้องการการส่งมอบความสุขให้กับคนดูอย่างเชื่อมต่อกันในทุกแพลตฟอร์ม กิจกรรมเพลงเอก แฟนมีตคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ถือเป็นการต่อยอดคอนเทนต์ทีวี สู่ online และ on ground อย่างชัดเจน ต้องขอขอบคุณแฟนๆ รายการเพลงเอก ที่ให้การสนับสนุนรายการและตัวของน้องๆ ศิลปินเพลงเอกทุกคนเลยนะคะ สุดท้ายก็อยากให้ทุกท่านติดตามช่องเวิร์คพอยท์ ไม่ว่าจะเป็นทางทีวี หรือทางออนไลน์ ตลอดปีนี้เราเตรียมอะไรสนุกๆ ไว้รอเซอร์ไพรส์คุณผู้ชมและแฟนๆ ช่องอีกมากมายค่ะ”

view More & Full size Photos

Facebook Comments
Share Button