Share Button

เซอร์ไพร้ส์! น้องกัณฑ์-ชนะเดช โชว์ร้องเล่นกีตาร์ ออกอีเว้นต์แรก

ช่วงที่ผ่านมาโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวความกตัญญูของ น้องกัณฑ์-ชนะเดช เขียวเซ็น ศิลปินวัย 12 ปี ที่ขายความสามารถหาเงินรักษาพ่อที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง จนเป็นที่ชื่นชม เนื่องจากแม้น้องจะเป็นเด็กแต่กลับมีวุฒิภาวะเกินวัยจนเป็นที่ชื่นชม ล่าสุด นิตยสารแพรว สร้างเซอร์ไพร้ส์พา น้องกันต์ มาขึ้นโชว์ความสามารถบนเวที Praew Talk 2022 “The Fight Club” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ณ ชั้น 1 โซน Eden เซ็นทรัลเวิลด์ โดยน้องกันต์ได้มามอบเสียงเพลงในงานถึง 2 ได้แก่เพลง ดาวดวงน้อย และ เพลงอย่ายอมแพ้ โดยนอกจากนี้น้องกันต์ยังได้พูดถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆด้วย

ตื่นเต้นไหมที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้?
“ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ และกัณฑ์ก็ซ้อมตลอดเพื่อมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะเลยครับ กัณฑ์รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานนี้”
ทำไมถึงเลือก 2 เพลงนี้มาเล่นในงาน?
“เพลงแรกชื่อเพลง ดาวดวงน้อย ก็เหมือนกับชีวิตของกัณฑ์ที่พ่ออยากให้เป็นดาว พ่อบอกว่าอยากให้ประสบความสำเร็จในชีวิต อยากให้ทุกคนจับตามองกัณฑ์ อยากให้เล่นกีตาร์แล้วสะกดคนดูได้ ส่วนอีกเพลงหนึ่งคือเพลงอย่ายอมแพ้ ก็เหมือนในข่วงนี้เราอยู่ในวิกฤตโควิด มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เรารู้สึกเหนื่อยรู้สึกท้อ แต่เราก็จำไว้ว่า อย่ายอมแพ้ เราอ่อนแอได้ เราร้องไห้ได้ แต่ก็ต้องกลับมาสู้ แม้อุปสรรคของเราจะคนละแบบ แต่เราก็ต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้”
ที่ผ่านมาคุณพ่อได้สอนอะไรให้กับน้องกัณฑ์ถึงกลายชเป็นเด็กที่เข้มแข็งมาก?
“คุณพ่อสอนให้อยู่บนโลกแห่งความจริงไม่ใช่ความฝัน เมื่อเราสูญเสียคนที่รักไป การเศร้าเป็นเรื่องปกติ แต่เราก็ต้องกลับมาสู้ให้ได้ แล้วเราก็จะมีความสุขขึ้นครับ”
ต่อจากนี้น้องกัณฑ์ได้วางแผนอะไรต่อไปในอนาคตบ้าง?
“กัณฑ์โตไป กัณฑ์มีความฝันว่าอยากเป็นศิลปิน อยากทั้งร้องและเล่นดนตรีด้วย คือตอนก่อนที่คุณพ่อจะเสียชีวิตกัณฑ์จะวิ่งตลอดวันละ 5 กิโลเมตร เพื่อสุขภาพที่ดีและร้องเพลงได้ดีขึ้นครับ”
เห็นว่าน้องกัณฑ์กำลังแอบซุ่มทำเพลงอยู่ บอกจะบอกได้ไหมว่าโปรเจกต์นี้เป็นอย่างไร?
“ตอนนี้กำลังคุยเรื่องรายละเอียดกับพี่เอ้ BOTCASH อยู่ครับ พี่เอ้บอกว่ากำลังทำเพลงให้กัณฑ์อยู่ตอนนี้ ยังไงกัณฑ์ขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงาน และเอ็นดูกัณฑ์ด้วยนะครับ”
สุดท้ายอยากให้น้องกัณฑ์พูดกับคนที่กำลังอยู่ในช่วงอ่อนแอหรือท้อแท้สักนิดได้ไหม?
“คือแม้ตัวกัณฑ์เป็นเด็กและสูญเสียคนที่รักที่สุดไป แต่กัณฑ์ก็ยังสู้เลยครับ อยากให้ทุกคนลุกขึ้นสู้หมือนกันนะครับ”
ทั้งนี้ภายในงานนอกจากน้องกัณฑ์-ชนะเดช จะร่วมโชว์บนเวทีแล้ว ยังมีเหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมทอล์คสร้างแรงบันดาลใจ เข้ม-หัสวีร์,มุก-มุกดา,ไมค์-ภัทรเดช,โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, ไบร์ท พิชญทัฬห์,ซินดี้-สิรินยา ,อแมนด้า ชาลิสา,น้องกัณฑ์-ชนะเดช, เซ้นต์-ศุภพงษ์, มีน-พีรวิชญ์,แปลน-รัฐวิทย์ ,โมบายล์ BNK 48,บาส-สุรเดช,โอห์ม- ฐิติวัฒน์,โจริญ และ โจริญ, แฮนน่า, ฝ้าย วง 4EVE

สำหรับโครงการ Praew Talk 2022 “The fight club” ได้เปิดรับบริจาคเพื่อระดมทุนช่วยเหลือด้านทุนการศึกษาให้เด็กยากไร้ ได้มีโอกาสสู้ต่อ โดยทุกท่านสามารถร่วมบริจาคเงิน ได้ที่ โครงการแพรวแชริตี้ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 047-2-93300-0

Facebook Comments
Share Button