Share Button

25 กุมภาฯ เจอกันแน่ กับ ‘Love Sux’อัลบั้มใหม่ของสาวแสบตัวแม่ ขาแรงตัวจริง Avril Lavinge (แอวริล ลาวีญจน์)และฟังซิงเกิลใหม่ “Love It When You Hate Me” ft. blackcear ได้แล้ววันนี้

Avril Lavigne (แอวริล ลาวีญจน์) เรียกน้ำย่อย กระตุ้นความอยากจากแฟนเพลงมาตั้งแต่ปีก่อน ด้วยซิงเกิลใหม่ “Bite Me” เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างสุดชื่นมื่น เมื่อทั้งนักวิจารณ์ ทั้งแฟนเพลงปลื้มกับการกลับมาของเธอ จนยอดสตรีมของเพลงนี้ พุ่งไปถึง 71 ล้านครั้งทั่วโลก
มาถึงปีนี้ การรอคอยของแฟนเพลงสาวป็อป-พังก์ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย และไลฟ์สไตล์ที่ถูกยกให้เป็นสาวแสบตัวแม่จะสิ้นสุด เมื่อ Avril Lavigne ประกาศวางอัลบั้มใหม่ หมายเลข 7 ที่ชื่ออัลบั้มแซ่บสุด ๆ ‘Love Sux’ เรียบร้อยแล้ว วันที่ 25 กุมภาพันธ์ มาให้ฟังกันแน่ ๆ ทั้งหมด 12 เพลง และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยซ้ำ สานต่อความสำเร็จของ “Bite Me” Avril Lavigne ส่งซิงเกิลที่สอง “Love It When You Hate Me” มาอุ่นเครื่องก่อนเจอของจริงชุดใหญ่ โดยเพลงนี้สาว Avril ได้ blackbear (แบล็กแบร์) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ที่ได้รับการยอมรับจากวงการ มาเติมเต็มความสมบูรณ์ และเพิ่มความหลากหลายของอารมณ์ดนตรี ที่เป็นงานป็อป-พังก์ ในแบบ Avril Lavigne ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยได้อย่างลงตัว

ฟังแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะเครื่องร้อน รอการมาถึงของอัลบั้ม ‘Love Sux’ ไม่ไหว เพื่อการฟังแบบทันใจ สามารถสั่งจองอัลบั้มในแบบดิจิทัลได้แล้วที่ iTunes Store
แต่ตอนนี้ฟัง “Love It When You Hate Me” feat. blackbear ซิงเกิลใหม่ และ “Love Bite” ซิงเกิลแรกของอัลบั้มกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/loveitwhenyouhatemeEC หรือชมมิวสิกวิดีโอที่ Youtube: Avril Lavigne นอกจากนี้ยังดาวน์โหลดได้จาก itunes Store
เตรียมตัวให้พร้อม อุ่นเครื่องให้ร้อนเต็มที่ เพราะ 25 กุมภาฯ 12 เพลงใหม่เอี่ยม อัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Love Sux’ ของสาวแสบตัวแม่มีมาให้ฟังแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#AvrilLavigne #blackbear #LoveItWhenYouHateMe
Pre-Save: https://wmth.lnk.to/LoveSuxPSEC

Facebook Comments
Share Button