Share Button

Netflix ร่วมกับ GMM Studios ส่ง “เด็กใหม่” ซีซั่น 2
กระหึ่มเวทีระดับอินเตอร์ คว้า 2 รางวัล จาก Asian Academy Creative Awards 2021

สร้างความภาคภูมิใจให้ชาวไทยอีกครั้ง สำหรับซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญ “เด็กใหม่” Girl From Nowhere ซีซั่น 2 ผลงานของ Netflix ร่วมกับ GMM Studios International ที่ควบคุมการผลิตโดย เอกชัย เอื้อครองธรรม หนึ่งในผู้บริหารฝีมือระดับอินเตอร์ จากกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ให้ซีรีส์เรื่องนี้ โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมกับชื่อของ “แนนโน๊ะ” จากฝีมือการแสดงสุดเฟียส ของ คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุล

ล่าสุด “เด็กใหม่ 2” สร้างชื่อเสียงกระหึ่มเวทีระดับอินเตอร์อีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล National Winner จากเวที Asian Academy Creative Awards มาครองได้ใน 2 สาขาคือ รางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยม “Best Drama Series” และ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม “Best Actress in a Leading Role” ได้แก่ คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุล โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมลุ้นรางวัลสุดยอดผลงานระดับภูมิภาคเอเชียในเดือนธันวาคมปีนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย
นอกจากนี้ “เด็กใหม่ 2” ยังได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล “Asia Contents Awards 2021” ใน 3 สาขารางวัลสำคัญ ได้แก่ Best OTT Original , Best Asian TV Series และ Best Creative ที่จะประกาศผล ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Busan International Film Festival ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี ในเดือนตุลาคมนี้

โดย เอกชัย เอื้อครองธรรม Head of BRAVO! Studios ของ GMM Studios International กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ แทนนักแสดงและทีมงานทุกๆ คน ทุกรางวัลของ “เด็กใหม่ 2” ช่วยตอกย้ำความสามารถและฝีมือของคนไทยในระดับสากลได้อย่างสง่าผ่าเผย ไม่ว่าจะเป็น คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุล กับฝีมือการแสดงอันเฉียบขาด มากมิติ ในบท “แนนโน๊ะ” ผู้เขียนบทมือฉมัง คงเดช จาตุรันต์รัศมี ยานแม่แห่งทีมครีเอทีฟ SOUR Bangkok นำทัพโดย ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา 6 ผู้กำกับมือทอง ไพรัช คุ้มวัน, คมกฤษ ตรีวิมล, สิทธิศิริ มงคลศิริ, ปวีณ ภูริจิตปัญญา, สุรวุฒิ ตุงคะรักษ์ และ จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ รวมถึงทีมงานและทีมนักแสดงมากฝีมือทุกๆ คน และผมต้องขอขอบคุณ Netflix เป็นพิเศษ ที่เชื่อมั่นและสนับสนุน “เด็กใหม่” มาตั้งแต่ต้น และ ให้โอกาสเราได้ เล่าเรื่องที่เราอยากเล่า และคิดว่ามันสำคัญที่จะถูกเล่า”
ติดตามเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จาก “แนนโน๊ะ” ได้ใน ซีรีส์ “เด็กใหม่” Girl From Nowhere ทั้ง ซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ได้ที่ Netflix ที่เดียวเท่านั้น

เกี่ยวกับ Netflix
Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 209 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

เกี่ยวกับ GMM Studios International
จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทของ กลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ คือ Content Creator และผู้นำในการสร้าง Premium Original Content สัญชาติไทยที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มคนดูทั้งในประเทศและในระดับนานาชาติ

Facebook Comments
Share Button