Share Button

ต้อนรับปี 2021 ด้วยความอบอุ่นและอิ่มเอมฉลองวัน White Day หรือวันแห่งการตอบแทน จากศิลปินหนุ่ม “ปาร์ค ยูชอน”

ศิลปิน K-Pop ระดับตำนานที่กลับมาอีกครั้งหลังจากประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตในไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สู่การจัดคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก “White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming” คอนเสิร์ตการกุศลแบบออนไลน์ที่ให้แฟนๆของ “ปาร์ค ยูชอน” ได้เต็มอิ่มใกล้ชิดออร่าอันเปล่งประกายผ่านหน้าจอ และฟินกับเสียงนุ่มลึกให้หายคิดถึงกับเพลย์ลิสต์ในอัลบั้มล่าสุด RE:MIND รวมถึงบทเพลงในความทรงจำ ประกอบกับการดีไซน์เสียงและเรียบเรียงทำนองใหม่ในรูปแบบออร์เคสตราที่ไม่เหมือนใคร น่าฟังยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือคอนเสิร์ตนี้จะเป็นแรก ครั้งเดียวเท่านั้นที่ทุกบทเพลงจะถูกเรียบเรียงใหม่เป็นพิเศษ เพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการแสดงบนเวทีโดย แท็กทีมนักร้องหนุ่มขวัญใจคนไทย “บอย-พีชเมกเกอร์” “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะใช่คนที่คุณคิดหรือไม่ พาเหรดบทเพลงในความทรงจำ เพลงหวานซึ้งมาตอบแทนความรักที่แฟนๆ ทุกคนมอบให้ ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้อบอุ่นกว่าที่เคยในเทศกาล White Day ในวันที่ 13-14 มีนาคมนี้

นอกจากจะได้รับชมใบหน้าอันหล่อเหลา กับเสียงเพราะนุ่มๆ แบบใกล้ชิดผ่านคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมแล้ว ยังมีของที่ระลึกที่ จัดทำเพื่อให้เก็บความทรงจำกับ “ปาร์ค ยูชอน” เอาไว้กอดที่บ้านได้ ไม่ว่าจะเป็น

Special Box Set (ราคา 1,550 บาท) ประกอบด้วย
Bulletin มีให้เลือกทั้งหมด 2 เซ็ต โดย Set A จะมีไฮไลท์เป็น Concert Book ประมวลภาพในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วน Set B จะเป็นบทสัมภาษณ์การเตรียมตัวและความรู้สึกของปาร์ค ยูชอน โดยทั้ง 2 เซ็ตจะมาพร้อม Special Video ที่แตกต่างกัน และสามารถรับชมได้ผ่านทาง QR Code ภายในเล่ม (มีจำหน่ายแยกชุดละ 800 บาท)

ภายใน Special Box Set มาพร้อมโปสเตอร์สุดพิเศษ ดินสอ และสุ่มรับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นจากปาร์ค ยูชอน 1 ใบ รวมถึงสิทธ์ลุ้นรับ Random Special Gift set (30 รางวัล) อีกด้วยของที่ระลึกอย่างเป็นทางการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พวงกุญแจ โปสการ์ด เข็มกลัด สมุดโน้ต สติ๊กเกอร์ ฯลฯ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ โดยราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท ซื้อได้แล้วผ่าน Ticketmelon
“White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming” จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ได้แก่ 13 มีนาคม พบกับ Surprise Guest และบอย-พีช เมกเกอร์ และ 14 มีนาคม พบกับ Surprise Guest และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ รับชมผ่านทาง FrogPlus Streaming เริ่มแสดงเวลา 19.00 น. (ล็อกอินเวลา 17.00 น.) บัตรวางจำหน่ายแล้ววันนี้ราคา 46USD (ประมาณ 1,400 บาท) ด่วน! บัตรมีจำนวนจำกัด ซื้อเลยผ่าน Ticketmelon

โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตและการจำหน่ายของที่ระลึกไปมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย และวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ Yu Story โดย CEO Park Yuhwan และ Bravo Music

ติดตามรายละเอียดและร่วมสัมผัสความพิเศษไปกับ ปาร์ค ยูชอน และวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) ในคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็มกับ “White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming” ที่จะร่วมสร้างความอบอุ่นและความทรงจำที่ดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

# WhitedaycelebrationconcertwithParkYuChun
#CPOCharityProject #Parkyuchun #Yuchun #ยูชอน #박유천 #BlueCielo
#TorSakSit #BoyPeacemaker #Orchestra

Facebook Comments
Share Button