Share Button

LINE TV เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่’ เป็น ‘ออริจินัลซีรีส์’ แนวคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจาก LINE TV ที่จะมาตีแผ่ทุกความเจ็บของเด็กจบใหม่ เมื่องานก็สำคัญ แต่แพสชันต้องมาก่อน! คว้าตัวหนุ่มฮ็อตมากความสามารถ “กอล์ฟ พิชญะ” มารับบทไลฟ์โค้ชสุดท้าทายครั้งแรกในชีวิต ซึ่งจะมาช่วยชักจูง 3 บัณฑิตจบใหม่อย่าง มีน พีรวิชญ์, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ และ จูเนียร์ ปณชัย ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งความจริง โลกยุคใหม่ที่ผลักให้พวกเขาต้องประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด! นอกจากนี้ยังได้ หน่อง ธนา, จีน่า วิรายา (จีน่า เดอะเฟซ), ยุ่น ภูษณุ และ ฮาย พิชญ์พิสิฐฎ์เสฎ มาร่วมขบวนความฝันเจ็บๆ คันๆ ของคนรุ่นใหม่ แถมยังได้ MILLI แร็ปเปอร์สาวดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุค มาร่วมฟีเจอริ่งกับ MAIYARAP ในเพลงประกอบซีรีส์เท่ๆ อย่าง “คนจะรวย” พร้อมลงจอให้ชมกันบน LINE TV เริ่มตอนแรก 7 ตุลาคมนี้

งานนี้ LINE TV จับมือ Bearcave Studio หยิบยกเอาประเด็นเจ็บๆ ของคนรุ่นใหม่เพื่อถ่ายทอด “ชีวิตหลังเรียนจบ” ที่ใครหลายคนต้องเผชิญมาถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์คอมเมดี้ 10 ตอนจบ กับ 3 เรื่องราวของ 3 ชีวิตเด็กจบใหม่ที่ต้องพบว่าชีวิตจริงนั้นเจ็บกว่าที่ฝันไว้เยอะ ไม่ว่าจะเป็น “โอม” รับบทโดย มีน พีรวิชญ์ บัณฑิตวิศวะคอมพิวเตอร์ อัจฉริยะที่มีอนาคตอันสดใส แต่กลับไม่รู้เลยว่าชีวิตอยากทำอะไร จึงลองเขียนอัลกอริทึ่มเพื่อจีบสาวที่ชอบมานาน จนเพื่อนนำไปพัฒนา Application เพื่อหานายทุน Start up ขณะที่ “เมษา” รับบทโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ในบท BeautyBlogger ไฮโซ แต่นิสัยแย่ และรังเกียจอาชีพพนักงานบริษัท แต่ความหยิ่งยโสของเธอก็นำพาให้ชีวิตวุ่นวาย จนเธอต้องเบนเข็มไปสู่วงการLivestreamer ถึงจะมีเงินใช้ แต่เรื่องนี้ก็ให้ใครรู้ไม่ได้ ด้าน “จ๊อบ” รับบทโดย จูเนียร์ ปณชัย ในบทบาทของอดีตนักเขียนนิยาย Best Seller ที่ต้องเจอทางตัน ไม่สามารถเขียนนิยายแนวถนัดต่อไปได้ จึงลองเปลี่ยนมาเขียน “นิยายวาย” ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเพื่อความอยู่รอด ขณะที่เพื่อนสนิทหนุ่มของเขาต้องกลายมาเป็นคู่จิ้นจำเป็นเพื่อช่วยในการเสริมสร้างจินตนาการความรักสายวาย โดยมี “โค้ชมิกซ์” ที่รับบทโดย “กอล์ฟ พิชญะ” ไลฟ์โค้ชชื่อดังขวัญใจชาวเน็ตที่เข้าไปพัวพันและชี้นำเด็กจบใหม่ทั้ง 3 คน แม้ตนเองจะไม่เคยประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเลยก็ตาม แต่ไม่ว่าใครจะมีปัญหาอะไรเขาก็พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือในทุกๆ สถานการณ์ โดยมีอุดมการณ์ว่า เด็กจบใหม่ทุกคนจะต้องรวยและประสบความสำเร็จ


นอกจากนี้ยังได้ทีมนักแสดงคนรุ่นใหม่อย่าง หน่อง ธนา ในบท ธันวา พี่ชายสุดเพอร์เฟกต์ของเมษา, จีน่า วิรายา (จีน่า เดอะเฟซ) ในบท โค้ชพี่จิ๊บ ไลฟ์โค้ชสาวสุดเฟี๊ยซที่เข้ามาทำให้ชีวิตโอมหวั่นไหว, ยุ่น ภูษณุ ในบท เกรท เพื่อนสนิทของจ๊อบที่ต้องกลายมาเป็นคู่จิ้นในจินตนาการสำหรับนิยายเรื่องใหม่ และ ฮาย พิชญ์พิสิฐฎ์เสฎ ที่โด่งดังจากโลกโซเชียล ก็มารับงานแสดงครั้งแรก ในบท พิกเลต เพื่อนสาวคนสนิทของเมษา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตเจ็บๆ อีกด้วย แถมงานนี้ได้ยังได้ MILLI แร็ปเปอร์สาวมาแรงแห่งยุคกับ MAIYARAP มาร่วมฟีเจอริ่งถ่ายทอดเพลง “คนจะรวย” เพลงประกอบซีรีส์ The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ ซึ่งจะเปิดตัว MV ให้ชมได้บน LINE TV 16 ต.ค. นี้ สามารถดาวน์โหลดแล้วที่ Apple Music, Spotify และ Joox

view More & Full size Photos

โค้ชมิกซ์ รับบทโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล
โค้ชมิกซ์ – ไลฟ์โค้ช ชื่อดังที่ได้รับการขนานนามจากโลกอินเทอร์เน็ตว่าเป็นชายที่ผ่านทุกอย่างมาหมดแล้ว ในวันนี้เขาผันตัวมาเป็นนักพูด ซึ่งหากใครเปิดใจให้คําพูดของเขาแทรกซึมเข้าไปในจิตใจ ก็จะสามารถปีนป่ายขึ้นมาจากหุบเหวแห่งความสิ้นหวังได้แน่นอน แต่ความจริงแล้วนั้น โค้ชมิกซ์ผู้โด่งดังกลับไม่ได้มีอะไรที่ประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเลย มีเพียงแค่ Attitude ที่อยากจะพาเหล่าบัณฑิตใหม่ให้หลุดพ้นจากความเจ็บปวดก็เท่านั้น เป้าหมายของเขาคือทำให้ทุกคนรวย โดยเขาพร้อมที่จะเป็นคนสนับสนุนในทุกเรื่องที่ทำ ถ้าเริ่มแล้วต้องไปให้สุดไม่มีคำว่าถอยหลัง เขาจะแทรกซึมเข้าไปในทุกความคิด ทุกสถานการณ์และการตัดสินใจ

โอม รับบทโดย มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร
“โอม” อัจฉริยะโปรแกรมเมอร์จบใหม่ วัย 23 ปี โอมเป็นคน Introvert สุดโต่ง พูดน้อย ขี้อาย ไม่มั่นใจในตัวเอง ทั้งๆ ที่มีอนาคตสดใส มีบริษัทชื่อดังมากมายติดต่อให้ไปทำงานด้วยตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ แต่โอมกลับไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรกับชีวิตต่อไปดี เพราะทั้งชีวิตเขาถูกจัดการทำทุกอย่างโดยคุณแม่มาตลอด ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องชีวิต หรือแม้แต่อาหารทุกมื้อที่เขากิน พอเรียนจบ หลังจากถูกญาติๆ รุมถามถึง Career Path ที่ควรจะโรยด้วยกลีบกุหลาบแห่งความสำเร็จของเขา โอมกลับคิดว่า ชีวิตเขาต้องการเพียงอย่างเดียว คือการจีบหญิงให้ติด หลังจากได้เงินก้อนหนึ่งมาจากคุณแม่ โอมจึงเริ่มธุรกิจสตาร์ทอัพเล็กๆ ในโรงรถที่บ้าน เดินตามแบบ Steve Jobs ทุกประการ โดยได้เริ่มทำเป็น Application แนะนำบทสนทนาสำหรับจีบสาวกับเพื่อนสุดแปลกอีกสองคนของเขา “หมี” (รับบทโดย บอลชอน ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) และ เจฟู (รับบทโดย แบงค์ ชาญวุฒิ ขวัญมงคลเจริญ) เส้นทางการเป็นเจ้าของสตาร์ทอัพของโอม ไปพร้อมๆ กันกับ “จิ๊บ” (รับบทโดย จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา สุบรรณพงษ์) และ “โค้ชพี่จิ๊บ” (รับบทโดย จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย) สองสาวที่เข้ามาปั่นป่วนหัวใจ จนหลายครั้งโอมก็ไม่แน่ใจว่าใครกันแน่ที่เขาต้องการจริงๆ

จ๊อบ รับบทโดย จูเนียร์ ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง
“จ๊อบ” บัณฑิตคณะศิลปศาสตร์วัย 23 ปี ผู้เคยโด่งดังจากการเขียนนิยายแฟนตาซีขายดีติดอันดับตั้งแต่เด็ก จ๊อบเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่น แต่ก็มีโลกส่วนตัวสูง สามารถเรียบเรียงจินตนาการในหัวออกมาเป็นถ้อยคำได้อย่างงดงาม ทว่าปัจจุบันโลกแห่งนิยายไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไป ทุกวันนี้นิยายวายกำลังครองตลาด และไม่ว่าเขาจะพยายามเขียนนิยายในสไตล์ที่เขาถนัดสักเท่าไร คนอ่านนิยายของเขากลับน้อยลงไปทุกวันๆ จ๊อบมีเป้าหมายที่จะเอาชนะตัวเอง และกลับมาเป็นนักเขียนนิยายขายดีให้ได้อีกครั้ง เขาจึงพยายามมองภาพตัวเอง กับ “เกรท” (รับบทโดย ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร) เพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปี ให้เป็นคู่จิ้น เพื่อเขียนนิยายรักบอยเลิฟระหว่างเพื่อนให้ได้ตามคำแนะนำของ “ชิปปี้” (รับบทโดย MILLI หรือ มินนี่ ดนุภา คณาธีรกุล) สาวเสิร์ฟประจำบาร์ที่ทั้งคู่มักไปแฮงเอาต์ด้วยกันเสมอ แต่ความใกล้ชิดก็เริ่มทำให้ความเป็นเพื่อนเปลี่ยนไป แถม “ใยไหม” (รับบทโดย อาคีโกะ โอเซกิ) แฟนสาวของเกรทเองก็เริ่มเคลือบแคลงใจกับความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ จ๊อบจะสามารถกลับไปเป็นนักเขียน Best Seller ได้หรือไม่ แล้วความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนสนิทจะเป็นอย่างไร

เมษา รับบทโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์
“เมษา” สาวหัวสมัยใหม่วัย 23 ปี ใช้ชีวิตตามแบบสาว Mean Girl ทุกประการ เมษาเรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ เป็นคนสวย หุ่นดี มีเสน่ห์ มั่นใจในตัวเองสุดๆ เป็นคนตรงๆ แรงๆ พูดจาไม่ค่อยรักษาน้ำใจคนอื่นเพราะเธอคิดว่าเป็นแบบนี้จะช่วยสร้างคาแรกเตอร์ให้ชัดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นคนฉลาด มีไหวพริบและเอาตัวรอดเก่ง เมษาเป็นสาวขี้หงุดหงิด ความอดทนต่ำ และมักคิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นจนทำให้เธอเข้าตาจน เพราะวงการ Beauty Blogger นั้นไม่ได้มีแค่เธอคนเดียว ยังมีสาวสวยใสอีกมากมายที่ลูกค้าพร้อมจะเทงานให้ เมื่อขาดความรับผิดชอบและทำงานพลาดบ่อยเข้า เธอจึงเริ่มก้าวสู่ด้านมืดอย่างช้าๆ โดยการรับงานเป็น Livestreamer อย่างลับๆ เพื่อรักษาหน้าตาและชื่อเสียงในกลุ่มเพื่อนสาวไฮโซของเธอไว้ เมษามีเพื่อนสนิทอย่าง “พิกเลต” (รับบทโดย ฮาย พิชญ์พิสิฐฎ์เสฎ โชคชัย) ที่เป็นเหมือนเบ๊ประจำตัว คอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง รวมไปถึงคอยดึงสติเธอในหลายๆ ครั้ง นอกจากนี้ยังมีพี่ชายสุดเพอร์เฟกต์อย่าง “ธันวา” (รับบทโดย หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์) ที่แม่ชอบเปรียบเทียบระหว่างธันวาและเมษาอยู่เสมอ ทำให้เกิดเป็นปมด้อยที่เธออยากจะเอาชนะพี่ให้ได้ ด้วยการหาเงินให้ได้มากกว่า และประสบความสำเร็จให้ไวกว่า

ติดตาม The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ LINE TV Original Series เรื่องใหม่ล่าสุดบน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น เริ่มตอนแรก 7 ตุลาคมนี้ พร้อมติดตาม Special Episode ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
: https://tv.line.me/thegraduates

Facebook Comments
Share Button