Share Button

ONF, ‘Comeback D-3’ เปิดเผยวิดีโอเมดเล่ย์ไฮไลต์
เพลงไตเติ้ลที่ยิ่งใหญ่จากศิลปินที่ยอดเยี่ยม ฟันธงว่าปังแน่นอน!”

“ทำให้สีสันของONF (On and Off: ออนแอนด์ออฟ) สมบูรณ์แบบด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของสมาชิกร่วมวง”พร้อมปล่อยมินิอัลบั้มที่ 5 ‘SPIN OFF’ 18:00 น. (เวลาประเทศเกาหลีใต้) ในวันที่ 10 สิงหาคม 2563 ผ่านเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ”

“ONF จะ Comeback ด้วยเพลงยิ่งใหญ่ที่สุด!” WM ENTERTAINMENT บริษัทต้นสังกัดของ ONF ได้เผยแพร่เมดเล่ย์ไฮไลท์ของมินิอัลบั้มที่ 5 ผ่าน โซเชียลมีเดีย ออฟฟิเชียล ไปเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
วีดีโอเมดเล่ย์ไฮไลท์ ประกอบไปด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Sukhumvit Swimming’ และ เพลงอื่นๆ อาทิ ‘Belle Epoque’, ‘Geppetto’, ‘Good Good’ ฯลฯ รวมข้อมูลและตัวอย่างของเพลงทั้ง 7 แทร็ค
นอกจากนี้ ยังมีรูปที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของ ONF ซึ่งสมาชิกแต่ละคนจะแสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาทั้ง 6 คน เพื่อดึงดูดความสนใจของแฟนๆ ทั่วโลก
เพลงไตเติ้ล ‘Sukhumvit Swimming’ โปรดิวซ์โดย ฮวางฮยอน (Hwang Hyun) และ ยุน จงซอง (Yoon Jongsung) แห่งโมโนทรี (Monotree) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเพลงชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีสมาชิกของวง ONF อย่าง MK ร่วมแต่ง และ WYATT ก็มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีแนวเคป๊อบและเร็กเก้ โดยสื่อเรื่องราวถึง “การตกอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีใครรู้จัก หากแต่เชื่อมโยงเราเข้าด้วยกัน”
อัลบั้ม ‘SPIN OFF’ ประกอบด้วยเพลงที่นำเสนอให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านต่างๆของ ONF
เพลงในแต่ละแทร็คถูกแต่งขึ้นเพื่อให้มีความสัมพันธ์อย่างกลมกลืนกับธีม ‘SPIN OFF’ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ สามารถฟังเพลงได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น


เหล่าสมาชิก ONF หวังว่าการที่พวกเขามีส่วนร่วมเป็นอย่างมากในอัลบั้มนี้ จะสามารถเพิ่มสีสันของพวกเขาให้โดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้น การที่พวกเขาได้มีโอกาสร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ฮวางฮยอน (Hwang Hyun) แห่ง โมโนทรี (Monotree) ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ ได้เรียกร้องความสนใจจากบรรดาแฟนคลับให้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแฟนๆ ต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะได้ฟังเพลงคุณภาพสูงที่เป็นผลงานชิ้นเอกของ ONF อีกครั้ง
มินิอัลบั้มที่ 5 ‘SPIN OFF’ ของ ONF จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น. (เวลาประเทศเกาหลีใต้) ผ่านแพลตฟอร์มเพลงต่างๆ และจะมีการฉลองการกลับมาของพวกเขาผ่านแฟนมีตติ้งออนไลน์ที่มีชื่องานว่า ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 00:00 น. (เที่ยงคืน/เวลาประเทศเกาหลีใต้) ทาง Mymusictaste.com

Facebook Comments
Share Button