Share Button

จีดีเอช จับมือ Tencent Video” ส่งละคร “ เจ้านาย-จูเน่-ไอซ์-นาน่า” ท้าทายฝีมือ ประชันนักแสดงรุ่นใหญ่ เริ่มออนแอร์ตอนแรก จันทร์ที่ 3 ส.ค.นี้” ลงจอทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์ทาง WeTV

ถือเป็นภาพยนตร์ไทยที่สร้างชื่อเสียงกวาดรายได้ไปถล่มทลายทั้งในและต่างประเทศ แถมยังคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังมาแล้วทั่วโลก สำหรับหนังเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ล่าสุด บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เตรียมต่อยอดความสนุกครั้งใหม่ กับละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ทางช่องวัน 31 และออนไลน์ทาง WeTV อีกทั้งสามารถรับชมอีกหลายประเทศทั่วเอเชีย สร้างสรรค์ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Project S The Series ตอน SOS skate ซึม ซ่าส์ ซึ่งในละครเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ได้นักแสดงนำอย่าง จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน มารับบท ครูพี่ลิน ตัวละครสำคัญของเรื่อง พร้อมด้วย เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน กับการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงครั้งแรกในชีวิต ในบท แบงค์ รวมถึง 2 นักแสดงฝีมือดีจากนาดาว บางกอก นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ที่มารับบท เกรซ และไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่จะมาสวมบท พัฒน์ ร่วมด้วย จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง, ต้นหน ตันติเวชกุล, นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ มาร่วมประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ว่าจะเป็น แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง,วิลลี่แมคอินทอช, อุ๋ม-อาภาศิริ จันทรัศมี, ออร์แกน-ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา, นก-รัชนก แสงชูโต, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ฯลฯ

​จากจุดเริ่มต้นการโกงข้อสอบในห้องเรียน จะลุกลามบานปลาย จนกลายเป็นการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยมแต่คือตัวแทนที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย ลิน (จูเน่) เด็กอัจฉริยะที่โกงเพื่อแก้แค้นโรงเรียน หวังเอาคืนค่าแป๊ะเจี๊ยะ ที่พ่อ (แท่ง) จ่ายให้กับผอ. (อุ๋ม) ,แบงค์ (เจ้านาย) เด็กเนิร์ดที่กตัญญูต่อแม่ (นก) แต่ต้องโกงเพราะโชคชะตากลั่นแกล้ง, พัฒน์ (ไอซ์) ลูกเศรษฐีที่โกงเพราะความกดดันจากครอบครัวที่มีพ่อ (วิลลี่) เป็นจอมบงการ และเกรซ (นาน่า) เด็กสาวที่ยากจะคาดเดาเหตุผล ว่าเธอโกงเพราะคล้อยตามเพื่อน เพื่อคนที่เธอรัก หรือเพื่อตัวเองกันแน่
การันตีความดราม่าที่แตกต่าง และหลากหลายจากเวอร์ชันภาพยนตร์ ทั้งดราม่าครอบครัวระหว่างลินกับแม่ (ออร์แกน) ที่ทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ ดราม่ารัก/แค้นของคู่ ลิน-แบงค์ และคู่ของพัฒน์-เกรซ ดราม่าด้านมืดของธุรกิจ “สอบแทน” ที่มีพี่มิวสิค (นุ่น) เป็นนายหน้า ติวเตอร์จอมเจ้าเล่ห์

view More & Full size Photos

ห้ามพลาดกับบทสรุปที่แตกต่างจากเวอร์ชันภาพยนตร์ เพราะการโกงข้อสอบของพวกเขาจะอาจหาญและท้าทายจนกลายเป็นอาชญากรรมระดับประเทศ ติดตามชมละคร ฉลาดเกมส์โกง ค่ายจีดีเอช ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้

#ฉลาดเกมส์โกง #ช่องวัน31 #WeTVth

ละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ออกอากาศทางโทรทัศน์ ช่องวัน 31 เวลา 20:15 น. และออนไลน์เวลา 22:30 น. ทาง WeTV เท่านั้น เริ่มตอนแรก 3 สิงหาคมนี้
แฟนๆ ต่างชาติสามารถรับชมได้อีกกว่า 10 พื้นที่ในเอเชีย
– รับชมพร้อมกับประเทศไทยผ่านทาง แอปพลิเคชัน WeTV ได้อีก 3 พื้นที่บริการ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, จีน(ไต้หวัน) และ แอปพลิเคชัน DIMSUM ในพื้นที่ สิงค์โปร์, มาเลเซีย, บรูไน
– รับชมผ่านช่องทางอื่นๆ ในพื้นที่ ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เกาหลี และญี่ปุ่น

ตัวละครละคร “ฉลาดเกมส์โกง”

​1.ลิน เด็กสาวเรียนดีที่ได้ทุนการศึกษามาตลอดทุกระดับชั้น ลินอยู่กับพ่อสองคน เพราะแม่ของลินทิ้งพ่อกับลินไปใช้ชีวิตกับครอบครัวใหม่ตั้งแต่ลินยังเล็กๆ ลินจึงรักและผูกพันกับพ่อมาก แม้ว่าภายนอกจะดูเป็นเด็กเรียน แต่ความฉลาดเฉลียว ช่างคิดและตั้งคำถามกับทุกๆ เรื่องที่เจอในชีวิตทำให้ลินมีความขบถอยู่ในตัว เมื่อต้องมาเจอกับเรื่องที่ไม่ถูกต้องในรั้วโรงเรียน เธอจึงมีวิธีการตอบโต้ในแบบของเธอ

​2. แบงค์ เด็กหนุ่มที่เรียนอยู่ชั้นเดียวกับลิน แบงค์เป็น “เด็กดี” ตามมาตรฐานแบบที่ผู้ใหญ่อยากให้เด็กทุกคนเป็น เขาตั้งใจเรียน ประพฤติตัวเรียบร้อย อยู่ในกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด ฐานะทางบ้านของแบงค์ไม่ดีนัก แบงค์จึงต้องคอยช่วยงานที่บ้านที่เปิดร้านซักรีดอยู่เสมอ แบงค์เชื่อว่าการเรียนจะช่วยยกระดับชีวิตของเขาและแม่ได้ ความฝันสูงสุดของแบงค์คือการเป็นหมอ เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้มีเงินมาดูแลรักษาแม่

​3. พัฒน์ เด็กหนุ่มเจ้าเสน่ห์ฐานะร่ำรวย ทายาทคนเดียวของเจ้าของธุรกิจโรงแรม พัฒน์เป็นตัวแทนของความเพอร์เฟ็กต์ ทั้งหล่อและรวย จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของพัฒน์คือเรียนไม่เก่ง ในขณะที่พ่อคาดหวังใน ผลการเรียนของพัฒน์สูงมากและมักใช้วิธีหลอกล่อด้วยรางวัลเพื่อให้พัฒน์เรียนเรียนดีขึ้น พัฒน์เริ่มเรียนรู้ที่จะใช้วิธีการเดียวกันกับพ่อ เขาจึงจ้างลินให้ส่งคำตอบให้เขาในห้องสอบแลกกับค่าตอบแทนอย่างงาม

​4. เกรซ เด็กสาวหน้าตาน่ารัก มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ เกรซคบอยู่กับพัฒน์แฟนหนุ่มที่เกรซตามใจแทบจะทุกอย่าง เกรซชอบทำกิจกรรมและอยากเป็นนางเอกละครเวทีมาตลอด แต่เพราะโรงเรียนมีกฎห้ามไม่ให้นักเรียนที่ได้เกรดต่ำกว่า 3.25 ทำกิจกรรม เกรซจึงต้องผิดหวัง แต่ด้วยความช่วยเหลือจากลิน เกรดของเกรซก็ดีขึ้นจนสามารถเล่นละครเวทีได้ เกรซและลินจึงกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

Facebook Comments
Share Button