Share Button

“จองอึนจี” คัดบทเพลงพิเศษ มอบพลังผ่านเสียงหวาน
ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK

แม้แต่สายฝนยังต้องยอมแพ้ให้กับความสดใสของสาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) กับการบินเดี่ยวครั้งแรก! มามอบบทเพลงสุดพิเศษให้กับแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) โดยเฉพาะ ในงาน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์ โดยการร่วมมือของ 2 ผู้จัด PlayM Entertainment (เพลย์เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์) และ D.Show Entertainment. (ดี โชว์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ “อึนจี” เมนโวคัลเสียงหวานทรงพลังจากวง APINK (เอ-พิ้งค์) มาพร้อมกับความพิเศษในธีมสีที่หลากหลาย โดยเริ่มธีมสีแรกประเดิมความสดใสของคอนเสิร์ตสู้สายฝนด้วยธีมสีฟ้า ที่เธอเลือกเพลง Home มาเปิดฮอลล์ ปล่อยพลังเสียงร้องสดอันทรงพลังปลุกชาวแพนด้าไทยให้พร้อมเดินทางไปกับความสนุก 2 ชั่วโมงนับจากนี้ ก่อนจะตามด้วยเพลงสดใสฟังสบายอย่าง Light ,Farewell และ Short Hair ที่แฟนๆ เปิดแฟลชมือถือคลอไปกับบรรยากาศตลอดช่วงแรก


“อึนจี” ปรากฏตัวอีกครั้งด้วยชุดธีมสีแดง ที่เธอบอกว่าเมื่อนึกถึงสีแดงเธอมักจะนึกถึง “ความรัก” ฉะนั้นเพลงในช่วงที่สองจึงเต็มไปด้วยบทเพลงแห่งความรักที่มีหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง The Spring , Thinking About You และ It’s Ok ที่เธอโชว์พลังเสียงขึ้นไฮโน้ตให้แฟนๆ ได้ขนลุก และตามด้วย 2 เพลงรักที่ซึ้งไม่แพ้กันอย่าง 두고 왔나 봐요 และ B ซึ่งเป็นเพลงที่เธอไอเดียจากการฟังเรื่องราวต่างๆ จากแฟนรายการวิทยุ มาช่วยในการแต่งเพลงอีกด้วย ผ่านไป 10 เพลงแต่พลังเสียงร้องสดของ “อึนจี”ยังแรงดีไม่มีตก แน่นอนว่านอกจากเพลงที่ทุกคนอยากฟังแล้ว อึนจีก็มีเพลงที่เธออยากร้องให้แฟนๆฟังเช่นกัน กับเพลง Chandelier และ When We Were Young เพลงสากลที่เธอร้องออกมาได้ทรงพลังไม่แพ้ต้นฉบับ สะกดแฟนๆให้ดำดิ่งไปด้วยกันกับเธอ ก่อนจะตามด้วยเพลง You’re My Garden เพลงประกอบซีรี่ส์ดัง ที่แฟนๆ ร้องตามได้เสียงดังไม่แพ้กัน

view More & Full size Photos

เวลาความสนุกจะผ่านไปเร็วเสมอ แต่ความน่ารักสดใสของสาวอึนจียังคงเต็มเปี่ยม กับการเซอร์วิสแฟนๆ อย่างทั่วถึงด้วยการปรากฏตัวที่ด้านข้างฮอลล์ พร้อมกับเพลง All For You ที่เธอร้องไปพร้อมๆ กับเดินไปหาชาวแพนด้าที่อยู่ทุกโซนในฮอลล์อย่างทั่วถึง และตามด้วยเพลง The Box เป็นการเปิดธีมสีเขียว เพลง Being There และ Seoul’s Moon ที่แฟนๆพร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ที่มีข้อความพ้องกับเพลงว่า “ใต้พระจันทร์ดวงเดียวกัน เราจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” และเพลง Hopefully Sky เป็นเพลงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และแล้วความสนุกก็ดำเนินมาถึงช่วงเวลาสุดท้าย ชาวแพนด้าต่างส่งเสียงเรียก “จองอึนจี” กระหึ่มฮอลล์แบบแรงดีไม่มีตก ก่อนที่อึนจีจะปรากฏตัวอีกครั้ง กับช่วงอังกอร์ในเพลง Curtain Call และ Girl’s Boy พร้อมกับพูดขอบคุณชาวแพนด้าไทยกับช่วงเวลาสุดแสนพิเศษนี้
“เวลาผ่านไปเร็วมากเลยค่ะ เป็นยังไงบ้างคะสนุกไหมคะ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสมาเมืองไทยในฐานะ APINK บ่อยๆนะคะ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่มาในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่ถึงแม้จะมายืนอยู่ตรงนี้คนเดียวแต่ก็ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะทุกคนให้กำลังใจเต็มที่ เวลาพูดถึงประเทศไทยก็จะคิดถึงความอบอุ่นแบบนี้เสมอ อยากให้ทุกคนสดใสเหมือนกับสาวน้อยแห่งฤดูร้อนเลยนะคะ ถึงแม้จะไม่มีโอกาสได้มาบ่อยๆ แต่ก็จะพยายามให้เต็มที่เพื่อจะได้มาพบทุกคนค่ะ”
และช่วงเวลาซึ้งๆแบบนี้ ชาวแพนด้าไทยก็ไม่พลาดโอกาสสร้างความทรงจำดีๆกับ “อึนจี” กับวิดีโอเซอร์ไพร์สที่ให้ชาวแพนด้าเขียนการ์ดบอกเล่าถึงความรู้สึกที่มีต่ออึนจี และเมื่ออึนจีหันกลับมาหาแฟนๆก็เจอกับข้อความ “เราจะรักคุณตลอดไป” พร้อมเสียงตะโกน “ซารางแฮ” จากแฟนๆที่ดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่สาวอึนจีจะส่งเพลง 추억, 그 계절에 เป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ส่งกำลังใจคืนกลับให้ชาวแพนด้าไทย ด้วยเสียงร้องที่หวานใสสะกดใจเช่นเคย
เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่มทุกอารมณ์สำหรับชาวแพนด้าไทยที่รอคอยคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “อึนจี” มาอย่างยาวนาน กับความพิเศษที่เธอขนมาอย่างจัดเต็มกับโชว์ร้องสดที่เสียงดีไม่มีตกตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ซาวน์ดนตรีที่อัดแน่นจากวงแบนด์ที่ขนมาเล่นกันเต็มรูปแบบ และเพลงที่เลือกสรรมาพิเศษอย่างรู้ใจชาวแพนด้า ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งหลงรัก “สาวน้อยแห่งฤดูร้อน”คนนี้

Facebook Comments
Share Button